Nệm Vạn Thành và Nệm Liên Á: Nên mua loại nệm nào trong hai thương hiệu này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm Vạn Thành và nệm Liên Á là 2 trong số nhiều thương hiệu nệm khác nhau được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như tin tưởng sử dụng. Nếu như có một ngày bạn phân vân trong việc đưa ra quyết định mua một trong hai loại nệm này thì bài viết này đây sẽ giúp các bạn rất nhiều đó.

Cả hai thương hiệu nệm Vạn Thành và nệm Liên Á đều là những thương hiệu nệm lâu đời tại thị trường Việt Nam, các dòng nệm của hai thương hiệu này có chất lượng cũng như giá thành hầu như đều tương đương nhau, chính vì thế người tiêu dùng thường rất khó để có thể chọn mua được một trong hai. Vậy qua bài viết này đây websosanh sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát nhất về chất lượng trên từng loại đệm của 2 thương hiệu nệm Vạn Thành và nệm Liên Á.

So sánh nệm lò xo Vạn Thành và nệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp đối cho người tiêu dùng bởi sử dụng hệ thống lò xo theo tiêu chuẩn Anh Quốc với phần khung có khả năng chịu lực ổn định trong suốt thời gian sử dụng nhờ lớp định vị trợ lực. Vỏ đệm lò xo Liên Á sử dụng vải cao cấp nhập khẩu Châu Âu nên mang đến cảm giác vô cùng hiện đại, thời trang và tinh tế cho căn phòng ngủ.

Trong khi đó, đệm lò xo Vạn Thành sử dụng khung lò xo hơp kim nhập khẩu Anh Quốc được xử lý nhiệt dầu ở nhiệt độ cao dưới dây chuyền sản xuất hiện đại của Italy tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng độ bền, dộ đàn hồi trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm vạn thành và nệm liên á

Đệm lò xo của cả hai hãng này đều sử có các lớp tiện nghi được lựa chọn từ các nguyên liệu với khả năng chống nấm mốc, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên các sản phẩm đệm lò xo của cả hai thương hiệu này đều không được người tiêu dùng đánh giá cao như các dòng nệm lò xo của Dunlopillo hay Amando.

Về thời gian bảo hành thì các sản phẩm của Liên Á và Vạn Thành đều được bảo hành từ 5 năm đến 10 năm.

So sánh nệm cao su Vạn Thành và nệm cao su Liên Á

Đệm cao su thiên nhiên của Liên Á và Vạn Thành đều sử dụng nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên 100% nên rất an toàn và không độc hại. Được cấu tạo với hàng ngàn lỗ thoáng khí nên nệm luôn thoáng mát khi nằm.

Xét về độ êm ái thì nệm Liên Á êm ái và mền hơn nệm Vạn Thành nhưng sản phẩm của cả hai thương hiệu đều có độ đàn hồi và độ bền cao, nên mặc dù mềm hơn nhưng không có cảm giác bị lún mà vẫn duy trì được tư thế tự nhiên của cột sống.

Liên Á có công nghệ khử mùi tốt hơn nên các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên của Liên Á có mùi hương dễ chịu hơn, không bị nặng mùi cao su.

Xét về thời gian bảo hành thì nệm cao su Vạn Thành nhỉnh hơn với 15 năm trong khi Liên Á là 10 năm.

So sánh nệm bông ép Vạn Thành và nệm bống ép Liên Á

Đệm bông ép Liên Á và đệm bông ép Vạn Thành đều có điểm chung là sử dụng nguồn nguyên liệu sợi bông xơ polyester vô trùng, và được thiết kế gập 3 nên rất tiện lợi cho di chuyển và cất giữ.

Đệm bông ép Liên Á mang đến cảm giác êm ái và thoải mái hơn so với đệm bông ép Vạn Thành nhờ vào lớp áo nệm chần đa tầng PES đàn hồi. Do đó nó cũng có mức giá nhỉnh hơn chút so với Vạn Thành.

Nệm Liên Á

Về thời gian bảo hành thì đệm bông ép Liên Á được bảo hành 5 năm còn thời gian bảo hành của nệm bông ép Vạn Thành thì lâu hơn, lên tới 7 năm.

Kết luận: Cả hai thương hiệu nệm đều cho một chất lượng rất tốt, các loại nệm của cả Vạn Thành và Liên Á đều rất tương đồng với nhau, bạn có thể tuỳ chọn một trong những loại nệm của cả 2 thương hiệu này nhé.

5 lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!