Nên chọn bếp từ Nhật loại nào tốt hiện nay để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ Nhật loại nào tốt? Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lưu ý sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Hiện nay, bếp từ Nhật là sự lựa chọn của khá nhiều người dùng bởi tốc độ nấu nướng nhanh chóng, độ an toàn và độ bền cao, cùng với nhiều tính năng tiện ích.

Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Nhật tốt

Để có thể lựa chọn được bếp từ Nhật tốt các bạn có thể cũng chúng tôi tìm hiểu qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây nhé.

1. Thương hiệu và chế độ bảo hành

Bếp từ đang ngày càng được các chị em nội trợ ưa chuộng hơn do nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và an toàn. Và bếp từ Nhật chính là sự lựa chọn của không ít người bởi độ bền và chất lượng vượt trội, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng nấu nướng tiện dụng. Mặt dù, hiện nay bếp từ Nhật có giá thành nhỉn hơn so với các sản phẩm trong nước nhưng do sở hữu nhiều ưu điểm nên vẫn được người dùng tin dùng.

Bếp từ Nhật tốt là bếp phải đến từ các thương hiệu uy tín lâu năm và chế độ bảo hành từ 1 – 2 năm. Một số thương hiệu bếp từ Nhật quen thuộc mà chúng ta có thể nhắc đến đó là Panasonic, Toji, Taka…Ngày nay, các thương hiệu bếp từ Nhật cũng đã không ngừng cải tiến để ngày càng mang đến những sản phẩm tốt hơn. Các dòng bếp từ Nhật đã được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, độ an toàn cao và mẫu mã đẹp mắt hơn. Cũng chính vì vậy, người tiêu dùng Việt vẫn luôn ưa thích và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm Nhật.

Lưu ý khi các bạn mua bếp từ Nhật là bếp phải có dòng chữ “Made in Japan”. Bạn cần phải kiểm tra thật kỹ càng trước khi mua nhằm tránh việc mua phải hàng sản xuất tại các nước khác nhé. Đặc biệt, bạn hãy đến các cơ sở bán lẻ có uy tín để tìm mua được những sản phẩm chất lượng và nhận được chế độ hậu mãi, bảo hành tốt nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Nhật tốt
Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Nhật tốt

2. Mặt kính

Bề mặt kính càng chắc chắn thì độ bền của bếp sẽ càng cao. Với bếp từ Nhật có mặt kính được làm bằng kính chịu nhiệt, kính Ceramic hay kính Schott. Đặc biệt, kính Schott có độ chắc chắn và bền bỉ nhất, chống trầy xước và bám bẩn tốt.

3. Quạt tản nhiệt

Khi các bạn lựa chọn bếp từ Nhật hãy nên chọn bếp có quạt tản nhiệt cỡ lớn như vậy sẽ giúp làm mát cho bếp được hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ các linh kiện ở trong bếp và tăng tuổi thọ sản phẩm.

4. Các tính năng khi nấu nướng

Bạn hãy chọn bếp từ Nhật có cài đặt sẵn các chế độ nấu nướng tự động như rán/xào, luộc, nấu canh, nấu cháo…để có thể tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn bếp với các tính năng như khóa bảng điều khiển, cảnh báo không có nồi ở trên bếp, tự động ngắt khi quá trải…nhằm tăng thêm sự an tâm cho người dùng khi nấu nướng.

Giới thiệu một số model bếp từ Nhật tốt nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn có thể tham khảo một số model bếp từ Nhật tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình nhé.

1. Bếp từ Nhật Toshiba IC-20S1PV

Bếp từ Nhật Toshiba IC-20S1PV
Bếp từ Nhật Toshiba IC-20S1PV

Toshiba IC-20S1PV có thiết kế thanh lịch với gam màu đen cùng các chi tiết màu trắng và vòng nhiệt màu đủ sáng bắt mắt. Bếp có 1 vùng nấu, bố trí dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào, thích hợp sử dụng trong gia đình có ít thành viên, quan ăn phục vụ món nóng riêng cho từng bàn. Với chất liệu mặt bếp bằng kính Hegon từ Đức có khả năng chịu lực 150kg, chịu nhiệt cao đến 600 độ C giúp sử dụng bền và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Nhật Toshiba IC-20S1PV hoạt động với công suất lớn 2000W cùng mâm nhiệt kép giúp truyền nhiệt đến nồi nhanh chóng và rút ngắn được thời gian nấu nướng tối đa. Điều khiển cảm ứng chỉ dẫn tiếng Việt vô cùng nhạy, chỉnh chính xác chế độ hẹn giờ, các mức công suất và 6 chế độ cài đặt sẵn.

2. Bếp từ Nhật Panasonic KY – A227D

Bếp từ Nhật Panasonic KY – A227D
Bếp từ Nhật Panasonic KY – A227D

Panasonic KY – A227D có thiết kế với gam màu đen xám sang trọng và thanh lịch phù hợp với không gian bếp hiện đại ngày nay. Bếp ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại sử dụng để đo chính xác nhiệt độ ở dưới đáy nồi nhanh chóng giúp món ăn được nấu chín ngon, hấp dẫn hơn. Mặt bếp từ kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bụi tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Nhật Panasonic KY – A227D có công suất tối đa cho lò bên trái 2800W còn lò bên phải là 1800W cùng với nhiều mức nhiệt tùy chọn giúp nấu nướng tiết kiệm điện, thời gian và công sức. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng với mỗi bếp sẽ được trang bị bảng điều khiển riêng biệt với các phím chức năng mở/tắt, tăng/giảm công suất, hẹn giờ, khóa an toàn…

Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm bếp từ Nhật phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bếp từ cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Nhật loại nào tốt nhất: Taka, Toshiba, Hitachi hay Panasonic?

Bếp từ Nhật loại nào tốt nhất: Taka, Toshiba, Hitachi hay Panasonic?

Ngày nay, bếp từ Nhật là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình thay thế cho việc sử dụng bếp gas. Vậy bếp từ Nhật loại nào tốt bạn nên mua dùng? Cùng Blog Adayroi khám phá trong bài viết dưới đây cùng bỏ túi kinh nghiệm mua được bếp từ Nhật chất lượng nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!