Nên chọn dòng máy quét mã vạch Symbol nào cho cửa hàng của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy quét có thể giảm thiểu thời gian thanh toán, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về những dòng máy quét mã vạch Symbol tốt nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Bạn có lẽ đã biết rằng một chiếc máy quét mã vạch có thể giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh và hiệu suất của cửa hàng bạn. Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy quét có thể giảm thiểu thời gian thanh toán, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về những dòng máy quét mã vạch Symbol tốt nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy quét mã vạch Motorola Symbol LS2208

Dòng máy quét mã vạch Symbol này có xuất xứ từ Mexico và rất được ưa chuộng tại các cửa hàng tại châu Âu. Với thiết kế thân thiện với người dùng, khiến cho việc cài đặt và sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những thế, thiết bị này còn được thiết kế mạnh mẽ với phần chân đế rất vững, bền đẹp, khó bị rơi vỡ và chịu được va đập. Với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể thoải mái di chuyển và sử dụng máy trong thời gian dài.

Máy quét mã vạch Motorola Symbol LS2208
Máy quét mã vạch Symbol LS2208

Máy được tích hợp tia quét laser với tốc độ lớn lên có thể lên tới 100 scan/s, giúp cho hiệu suất công việc của bạn được nâng lên đáng kể. Bên cạnh đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và quy mô của cửa hàng bạn mà bạn có thể lựa chọn dòng máy quét Symbol có các chế độ tự động hoặc bằng tay. Khả năng quét của dòng máy này có thể lên đến 31cm, khả năng đọc được chuẩn các mã vạch 1D. Bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để kết nối với máy tính chủ, giúp cho việc đọc, lưu trữ và chỉnh sửa thông tin của sản phẩm được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy quét mã vạch Symbol LI4278

Máy quét mã vạch Symbol LI4278 với thiết kế không dây có khả năng kết nối Bluetooth có thể giúp cho bạn linh hoạt trong việc sử dụng, kết nối đến máy tính chủ với hiệu suất làm việc cao và bảo mật khá an toàn. Không những thế, thiết bị này có thể quản lý tốt hơn năng lượng, dung lượng pin lớn, việc thay pin cho thiết bị cũng khá dễ dàng, do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong suốt thời gian làm việc mà không phải lo lắng việc hết pin giữa chừng ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của cửa hàng bạn.

Máy quét mã vạch Symbol LI4278 
Máy quét mã vạch Symbol LI4278

Thậm chí với thiết kế bền đẹp, thông minh với chân giá đỡ vững vàng, dòng máy quét Symbol này có thể chịu đựng được va đập, rơi vỡ, bền hơn so với dòng máy quét Symbol LS2208, nó cũng có thể hoạt động được trong những môi trường không lí tưởng, ẩm ướt.

Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một chiếc máy quét có khả năng đọc và giải mã thông tin từ các mã vạch 1D, kể cả mã vạch bị nhòe, mờ, mã vạch được in trên nhiều bề mặt thiết bị, hoặc mã vạch nhỏ trên các sản phẩm như thiết bị điện tử hay mỹ phẩm. Không những thế tốc độ của dòng máy này còn rất lớn, có thể lên tới 547 scans/s, hơn nữa bạn có thể quét nhiều lần, quét liên tục mà vẫn đảm bảo được độ chính xác của máy.

Máy quét mã vạch Symbol LS1203

Dòng máy quét mã vạch Symbol LS1203 có thể đọc và xử lý được mã vạch 1D, là một sự lựa chọn tốt cho cửa hàng của bạn.  Thiết bị này được tích hợp công nghệ laser với khả năng quét nhanh lên tới 100 scans/s, giúp bạn tăng một cách nhanh chóng hiệu suất và hiệu quả làm việc.

Máy quét mã vạch Symbol LS1203
Máy quét mã vạch Symbol LS1203

Máy quét Symbol LS1203 có thể tự động kiểm kê hàng hóa, kiểm tra hàng tồn trong kho, đồng thời có thể thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác các giao dịch trong cửa hàng của bạn. Hơn thế nữa máy quét LS1203 được thiết kế bền đẹp, tối đa hóa được thời gian hoạt động mà người dùng không phải tốn quá nhiều chi phí, thời gian cho công việc bảo trì, giảm tối đa thời gian chết.

Dòng máy này cũng được thiết kế nhằm đơn giản hóa việc lắp đặt và sử dụng, người dùng nó cũng có thể sử dụng thoải mái mà không lo các vấn đề về mắt,..

Trên đây là những dòng máy quét Symbol cho cửa hàng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng, hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi ở những bài viết tiếp theo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

Những điểm đặc trưng ở máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Datalogic là gì? Những ưu điểm nào khiến cho dòng máy này được ưa chuộng đến thế? Những dòng máy quét Datalogic nào đang được ưa thích? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!