Nên chọn kem dưỡng da Loreal loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng kem dưỡng da Loreal hiện đang được ưa chuộng nhất trong thời gian này nhé.

Cô gái nào cũng muốn sở hữu được một làn da mịn màng, trắng sáng. Nhưng để nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da tốt nhất thì điều cần thiết bên cạnh việc giữ gìn, bảo vệ cho làn da tránh khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài thì có thể chọn kem dưỡng da phù hợp. Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm kem dưỡng da an toàn, lành tính, tự nhiên và có khả năng năng làm trắng mịn cao thì kem dưỡng da Loreal chính là gợi ý không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.

Xuất xứ của hãng mỹ phẩm Loreal

Đã có hơn 100 năm thành lập, L’Oreal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của thế giới. Hiện nay, thương hiệu LOreal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng các phát minh tiên tiến và công nghệ mới nhất nên các sản phần của L’Oreal Paris có sự đa dạng, tiện dụng và mức giá phù hợp, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Kem dưỡng da Loreal Revitalift Filler [HA]
Kem dưỡng da Loreal Revitalift Filler [HA]
Loreal là tập đoàn mỹ phẩm nắm trong tay rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Maybelline, NYX, The Boy Shop, La Roche Posay, Lancome… Đầu tiên, Loreal chỉ là một công ty mỹ phẩm nhỏ của kỹ sư hóa trẻ tuổi người Pháp – Eugene Schueller với sản phẩm duy nhất đó là thuốc nhuộm tóc. Nhưng đến nay, Loreal đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, có nhiều chi nhánh trên khắp các quốc gia trên thế giới.

Review những dòng kem dưỡng da Loreal tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng kem dưỡng da Loreal hiện đang được ưa chuộng nhất trong thời gian này nhé.

1. Kem dưỡng da Loreal White Perfect

Sản phẩm chứa nhiều thành phần an toàn, lành tính mang đến những hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội cho làn da có thể kể đến:

Kem dưỡng da Loreal White Perfect
Kem dưỡng da Loreal White Perfect
  • Vitamin B3: Ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố melanin trên da, giảm dấu hiệu của tàn nhang, nám da, giảm thâm, làm trắng da một cách hiệu quả và an toàn.
  • Bio Peeling Ex: Loại bỏ, tẩy sạch các tế bào cũ, đánh bay những lớp khô ráp, sần sùi ở trên da. Đồng thời, kích thích sự sản sinh tế bào mới cho da một cách an toàn.

Kem dưỡng da Loreal White Perfect có 2 dòng chủ yếu dành cho ban ngày và ban đêm. Với Loreal White Perfect Day Cream có kết cấu kem mỏng nhẹ, sử dụng bao ngày để dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Với Loreal White Perfect Night Cream có tác dụng phục hồi, tái tạo và cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da để da trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh.

2. Kem dưỡng da Loreal Revitalift Filler [HA]

Sản phẩm được sản xuất bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu của thương hiệu L’Oreal nổi tiếng đến từ nước Pháp mang lại hiệu quả chăm sóc gia tối ưu. Loreal Revitalift Filler [HA] với thành phần Hyaluronic Acid có hàm lượng đậm đặc nhất trong số các dòng kem dưỡng của Loreal giúp cung cấp độ ẩm tức thì ngay từ sâu bên trong cho làn da. 

Kem có kết cấu dạng gel rất mọng nước nên khi apply lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu nhanh vào da và khô thoáng đến tận sâu bên trong lỗ chân lông. Đặc biệt, với công nghệ Fibroxyl được chiết xuất từ thảo mộc sẽ giúp cải thiện được tình trạng lão hóa da, để từ đó phục hồi độ đàn hồi cho làn da, làm giảm mờ các nếp nhăn.

3. Kem dưỡng da Loreal White Perfect Clinical

White Perfect Clinical phù hợp với những nàng có làn da khô hay da hỗn hợp. Sản phẩm có chất kem khá lỏng, mỏng và màu hồng nhạt nên khi apply lên da thấm khá nhanh vào da, không gây bết dính, giúp làn da được mịn màng và trắng sáng lên một cách tự nhiên.

Kem dưỡng da Loreal White Perfect Clinical
Kem dưỡng da Loreal White Perfect Clinical

Đặc biệt, White Perfect Clinical còn có chỉ số SPF 19 PA+++ nhưng bạn cũng nên sử dụng kèm thêm các sản phẩm kem chống nắng khác để tăng cường khả năng bảo vệ cho làn da.

4. Kem dưỡng da Loreal Revitalift SPF23 PA++

Revitalift SPF23 PA++ với tinh chất Hyaluronic Acid đã được cô đặc và dưỡng chất Fibroxyl độc đáo giúp làm biến mất các nếp nhăn, vết chân chim trên làn da để từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa của da.

Sản phẩm có chất kem vô cùng mịn màng, có màu sữa với hương thơm vô cùng sang trọng. Đặc biệt với công nghệ dưỡng ẩm Dermalift giúp làn da được căng mịn và săn chắc hiệu quả. Cùng với đó là hoạt chất Pro-Retinol A vượt trội giúp kích thích quá trình hồi phục và tái tạo tế bào da giúp giảm nếp nhăn. Với chỉ số chống nắng SPF23/PA giúp bảo vệ da trước những tác hại của tia UV.

Kem dưỡng da Loreal giúp các nàng dưỡng trắng da nhanh chóng để có thể sở hữu được một làn da không khuyết điểm và đẹp không tì vết. Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp thêm cho các bạn nhiều thông tin bổ ích trong việc chăm sóc da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!