Nên chọn kem mắt vitamin E hay kem mắt vitamin C cho da mắt nhạy cảm ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng mắt vitamin E The Body Shop nổi tiếng nhờ thành phần lành tính và bảo vệ chăm sóc da mắt tốt mặc dù công dụng không nổi trội như dòng kem mắt vitamin C giúp làm sáng da, giảm quầng thâm.

Đối với nhiều người việc chọn kem mắt có công dụng điều trị các dấu hiệu lão hóa cho vùng da mắt như da xỉn màu, có quầng thâm, bọng mắt.. được chú trọng hơn là việc dưỡng da để bảo vệ vùng da mắt bằng các tinh chất và chất dưỡng ẩm thông thường. Tuy nhiên chọn lựa mỹ phẩm phù hợp với làn da lại không chỉ đơn giản là vấn đề công dụng và hiệu quả mà còn là sự phù hợp của thành phần kem dưỡng với da. Nếu như lựa chọn giữa kem mắt vitamin E có công dụng chính là dưỡng ẩm và kem mắt vitamin C có tác dụng làm trắng, làm đồng đều màu da thì bạn nên chọn loại kem nào nếu sở hữu một làn da nhạy cảm ?

Trong những lựa chọn kem mắt phổ biến nhất hiện nay như kem mắt vitamin E và kem mắt vitamin C chính là những dòng sản phẩm được biết đến là kem dưỡng có tác động dịu nhẹ đối với làn da mắt mỏng manh, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn cho làn da và có thể sử dụng lâu dài.

Kem mắt vitamin C có công dụng mạnh mẽ trong việc làm sáng da đồng đều màu da và làm giảm quầng thâm mắt

Nếu như kem mắt vitamin E có công dụng chủ yếu là giữ ẩm và chống oxy hóa thì kem mắt vitamin C lại có công dụng mạnh mẽ trong việc làm sáng da, chống oxy hóa cao hơn so với vitamin E.

Tuy nhiên xét về độ nhẹ nhàng và an toàn cho vùng da mắt thì vitamin E luôn được nhà cung cấp gợi ý cho người dùng có làn da nhạy cảm hơn mức bình thường hoặc với các trường hợp da bị dị ứng với các thành phần mỹ phẩm không phù hợp, da bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng, môi trường ô nhiễm..

Kem mắt vitamin E cấp ẩm tốt, cải thiện vùng da mắt, giảm nhăn và lành tính hơn cho da nhạy cảm

Vitamin C có nhiều trong các loại hoa quả tự nhiên nên kem mắt chiết xuất từ thành phần này cũng đem lại hiệu quả làm sáng da đồng thời đủ độ an toàn không gây kích ứng cho vùng da mắt dễ bị kích ứng nổi mẩn do các thành phần chất quá mạnh. Tuy nhiên, độ tuổi phù hợp để sử dụng kem mắt vitamin C là trên 18 tuổi sẽ phù hợp hơn, trong khi đó thì vitamin E có thể phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ và đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.

Do vậy, vitamin C được nhiều người quan tâm hơn khi có khả năng làm trắng, sáng da và chống quầng thâm, làm đồng đều màu da và giúp chống lại dấu hiệu lão hóa mạnh mẽ hơn kem mắt vitamin E nhờ thành phần chống oxy hóa từ vitamin C nhưng lại không giúp cho các chị em có làn da nhạy cảm có thể thích ứng được và sử dụng lâu dài.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!