Nên chọn máy ép hoa quả loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn máy ép hoa quả loại nào tốt để tham khảo và lựa chọn nhé.

Máy ép hoa quả là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng và oi bức.

1. Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-150M

Ferroli FSJ-150M có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, gam màu trẻ trung và bắt mắt, phù hợp bố trí đẹp cho mọi không gian. Máy sử dụng đơn giản với nút nhấn, 1 tốc độ ép và chế độ xoay chiều để ép hiệu quả hơn. Ferroli FSJ-150M hoạt động êm ái và bền bỉ với động cơ lõi đồng chất lượng cao.

Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-150M
Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-150M

Máy ép hoa quả Ferroli FSJ-150M giúp ép kiệt bã mọi loại rau củ quả với công suất 150W, công nghệ ép chậm giúp bảo toàn hiệu quả màu sắc, hương vị và hàm lượng dưỡng chất. Lưới lọc mịn lọc hiệu quả bã và cặn nguyên liệu, cho nước ép trong và sánh mịn không gợn cặn. Máy đi kèm có cốc chứa nước ép 700ml đủ để ép nước trái cây cho 2 – 4 người trong 1 lần dùng.

2. Máy ép hoa quả Bluestone SJB-6556

Bluestone SJB-6556 có kết cấu vững chắc, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Thân máy bằng hợp kim phủ chống sơn tĩnh điện sang trọng chống bám bẩn và tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp hiện đại.

Máy ép hoa quả Bluestone SJB-6556
Máy ép hoa quả Bluestone SJB-6556

Máy ép hoa quả Bluestone SJB-6556 hoạt động với công suất 150W có thể hoạt động liên tục 20 phút giúp xử lý các loại rau củ cứng, nhiều chất xơ như cà rốt, ổi, dứa… một cách dễ dàng và hiệu quả mà không gây nóng máy. Bộ lọc bằng nhựa ABS và thép không gỉ an toàn vệ sinh thực phẩm. Trục nghiền bằng nhựa PC cứng cáp chắc chắn, ép được nhiều loại hoa quả cứng.

3. Máy ép hoa quả Kalite KL-550

Kalite KL-550 có thiết kế màu sắc hiện đại và sang trọng giúp làm nổi bật cho căn bếp của mọi gia đình. Điều khiển với chức năng mở/tắt và chế độ xoay đảo chiều nên hạn chế nguyên liệu bị kẹt lại trong quá trình xay ép. Vòi nhỏ giọt thông minh “Smart Cap” hạn chế tối đa sự rò rỉ. Thiết kế nắp cao su kín ngăn ngừa rò rỉ trong quá trình ép, giữ vệ sinh cho thân máy và khu vực xung quanh.

Máy ép hoa quả Kalite KL-550
Máy ép hoa quả Kalite KL-550

Máy ép hoa quả Kalite KL-550 được cấp bằng sáng chế JMCS hạn chế quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước của nước ép mà vẫn giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên. Cửa và ống tiếp nguyên liệu lớn lên đến 8cm nên không tốn thời gian và công sức để cắt nhỏ. Kalite KL-550 hoạt động với công suất mạnh mẽ 240W cùng trụ quay chắc chắn ép kiệt bã. 

4. Máy ép hoa quả Philips HR1863

Philips HR1863 có thiết kế sang trọng với bề mặt máy nhẵn mịn, sáng bóng và khó bám bẩn nên dễ dàng làm sạch. Với công nghệ QuickClean có lưới lọc đánh bóng bằng điện giúp bạn vệ sinh máy đơn giản chỉ với miếng bọt biển hay bàn chải. Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, cho thực phẩm nguyên trái cỡ nhỏ, vừa vào máy ép mà không cần phải cắt nhỏ.

Máy ép hoa quả Philips HR1863
Máy ép hoa quả Philips HR1863

Máy ép hoa quả Philips HR1863 được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, công suất lên đến 800W giúp ép thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm điện. Cốc đựng nước lớn, chứa được nhiều nước ép, có nắp đậy và tay cầm, tiện bảo quản và di chuyển cốc. Philips HR1863 cài đặt 1 tốc độ ép và dễ dàng thao tác với nút gạt.

5. Máy ép hoa quả Panasonic MJ-DJ31SRA

Panasonic MJ-DJ31SRA với thân máy làm bằng thép không gỉ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực và 1 cốc đựng nước ép bằng nhựa cao cấp. Cối xay sinh tố với dung tích 1 lít đáp ứng đủ nhu cầu cho cả gia đình cùng thưởng thức. Cối xay thực phẩm khô để xay tiêu, cà phê, gia vị… với dung tích 0.2 lít.

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-DJ31SRA
Máy ép hoa quả Panasonic MJ-DJ31SRA

Máy ép hoa quả Panasonic MJ-DJ31SRA cho những ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng. Cốc đựng nước ép tăng kèm dung tích 1.5 lít cho phép bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc. Ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn giúp bạn ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ. Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ cùng công suất mạnh mẽ 800W giúp ép trái cây nhanh hơn.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây các bạn đã biết được máy ép hoa quả loại nào tốt. Qua đó, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy ép hoa quả phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm mang đến những ly nước ép trái cây giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hãy để chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, một trong những dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao giúp bạn thưởng thức thức uống thơm ngon của mình theo cách tốt nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!