Nên chọn máy xay đa năng Osaka nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay đa năng Osaka nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, máy xay đa năng đang được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng và không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi căn bếp gia đình hiện đại. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này thì đừng nên bỏ qua dòng máy xay đa năng Osaka của Nhật nhé. Đây là một trong những dòng máy xay đa năng được đánh giá khá tốt từ phía người dùng trong thời gian qua.

Đôi nét về thương hiệu Osaka

Osaka là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp của Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2003. Hiện nay, các sản phẩm của Osaka như nồi cơm điện, lò nướng, nồi áp suất, máy xay sinh tố… đã có mặt ở hầu hết khắp các tỉnh thành trên cả nước và chuỗi các siêu thị lớn mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và giá trị cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Osaka đều đạt tiêu chuẩn CE, GS dựa trên quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản, đạt chứng nhận ISO 1400 (version 2012). Osaka luôn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, hoạt động bền bỉ và ổn định.

Gợi ý 2 dòng máy xay đa năng Osaka bán chạy nhất

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết 2 dòng máy xay đa năng Osaka đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy xay đa năng Osaka BL889

Osaka BL889 có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Máy có thiết kế gọn đẹp, kết hợp giữa gam màu xám ánh kim bạc tinh tế theo xu hướng hiện đại. Osaka BL889 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất vô cùng mạnh 800W, motor thế hệ mới và kỹ thuật quấn lõi dây đồng độc đáo và đảm bảo vận hành êm ái mà vẫn đạt được hiệu quả xay tốt nhất. Đặc biệt, máy còn có khả năng hạn chế được tính trạng cháy nổ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy xay đa năng Osaka BL889
Máy xay đa năng Osaka BL889

Cối sinh tố được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp trong suốt dày đến 0.5cm chắc chắn và có dung tích 1.5 lít nên đảm bảo được lượng lớn thực phẩm khi cần xay. Lưỡi dao của cối xay sinh tố được làm từ inox 304 cao cấp nên có khả năng chống cùn và chống gỉ mang đến thời gian sử dụng lâu dài hơn. 

Máy xay đa năng Osaka BL889 được trang bị công tắc vận hàng có đèn Led phát sáng nhìn đẹp và tinh tế, máy còn được trang bị thêm tính năng nhồi vô cùng tiện lợi. Lưỡi dao bằng inox 304 với cấu tạo 4 cánh giúp làm tăng hiệu quả xay hơn. Osaka BL889 là dòng máy xay đa năng nên có thể xay được nhiều loại như xay các loại sinh tố, xay thịt, xay nhuyễn đá bi, xay tỏi ớt, xay hạt khô, xay cua đồng, xay cháo, rau củ quả…

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất: 800W 
  • Chất liệu vỏ máy: Inox 304 
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh 
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox 
  • Chức năng: Xay đa năng 
  • Dạng nút điều khiển: Núm xoay 
  • Số lượng cối: 2 cối xay 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Dung tích: 1,5 lít

2. Máy xay đa năng Osaka BL639

Osaka BL639 là dòng máy xay ép đa năng 4 trong 1 giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn. Máy hoạt động với công suất 350W nhưng động cơ vận hành êm ái và ổn định. Cối xay được làm từ hợp chất không bể, không trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Máy xay đa năng Osaka BL639
Máy xay đa năng Osaka BL639

Máy xay đa năng Osaka BL639 bao gồm bộ phụ kiện và động cơ giúp máy thực hiện được các chức năng như xay sinh tố, ép trái cây, xay đậu nành, xay khô (tiêu, cà phê). Máy được trang bị mô tơ thế hệ mới vận hành êm ái cùng chức năng tự động ngắt điện khi quá tải và hoạt động trở lại sau 2 phút cho động cơ hoạt động ổn định và có độ bền lâu dài.

Osaka BL639 có thể thay thế được nhiều loại máy khác nhau như máy xay sinh tố, ép trái cây, xay đậu nành, xay tiêu và xay cà phê…

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 350W 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 32,5cm x 29cm x 30cm 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Dung tích: 1,5 lít

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về máy xay đa năng Osaka trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Qua đó các bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại máy xay đa năng phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xay Osaka BL799 - Đa năng và tiện dụng

Máy xay Osaka BL799 - Đa năng và tiện dụng

Ngày nay máy xay sinh tố là vật dụng thông dụng và không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Máy xay đa năng Osaka BL799 hứa hẹn sẽ là một chiếc máy xay tôt giúp bạn trong công việc nội trợ bởi tính năng và thời gian xay trong giây lát của nó.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!