Nên chọn máy xay ép đa năng Panasonic nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay ép đa năng Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Máy xay ép đa năng hiện đang được nhiều gia đình săn đón để công việc nội trợ được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhưng với một rừng các thương hiệu máy xay ép đa năng như hiện nay thì bạn sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn trong việc nên lựa chọn máy xay ép đa năng Panasonic nào để sử dụng nhé.

Ưu điểm của máy xay ép đa năng Panasonic

Máy xay ép đa năng Panasonic từ lâu đã chinh phục được người dùng Việt nên dần trở nên quen thuộc trong mỗi gia đình bởi độ bền cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và mẫu mã đẹp. Những chiếc máy xay ép đa năng Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Máy có thiết kế chắc chắn, hiện đại nên phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào.
  • Công suất hoạt động của máy từ 400 – 800W, cao nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Do đó, máy giúp các nguyên liệu được xay nhuyễn mịn một cách nhanh chóng và tiết kiệm được tối đa thời gian cho người dùng.
  • Máy được trang bị cơ chế tự động ngắt điện khi quá tải hay nhiệt độ tăng nhanh bất thường. Nên bảo vệ tuyệt đối cho người dùng, tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Đặc biệt, máy có vòi trả thành phẩm vừa chống nhỏ giọt vừa có thể xoay 120 độ nên người dùng có thể rót nước ép hay sinh tố một cách dễ dàng hơn và bảo vệ bếp luôn sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Gợi ý một số dòng máy xay ép đa năng Panasonic hot hiện nay

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay ép đa năng Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Máy xay ép đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

Máy xay ép đa năng Panasonic MJ-M176PWRA
Máy xay ép đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

Panasonic MJ-M176PWRA gồm 2 cối giúp xay sinh tố, ép trái cây, xay hạt khô nên đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Máy có đường kính ống tiếp nguyên liệu lớn 45mm giúp ép được nhiều trái cây cùng lúc. Panasonic MJ-M176PWRA được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã góp phần tô điểm cho không gian căn bếp của gia đình bạn.

Máy xay ép đa năng Panasonic MJ-M176PWRA có cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp. Cối sinh tố có dung tích 1 lít tiện dụng và khoang chứa máy ép đủ rộng để xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần. Cối nhỏ có dung tích 0.2 lít dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị…

2. Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC350WRA

Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC350WRA
Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC350WRA

Panasonic MX-AC350WRA có động cơ hoạt động với công suất 1000W vận hành mạnh mẽ, cùng lưỡi dao sắc bén cho ra thành phẩm nhuyễn mịn hay xay thô theo nhu cầu, chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có thành phần để chế biến các món ăn theo ý muốn. Panasonic MX-AC350WRA được trang bị 3 cối xay bằng inox, nhựa với dung tích lần lượt 1000 ml, 500ml và 200ml nên bạn có thể thực hiện được nhiều loại thức uống, món ăn đa dạng…

Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC350WRA được trang bị chân đế bằng nút cao su chắc chắn giúp máy yên vị ở trên bàn của nhà bếp mà không bị rung lắc, không sợ bị dịch chuyển khi đang hoạt động. Vỏ máy bằng nhựa kháng vỡ, sáng bóng vô cùng đẹp và dễ dàng lau chùi.

3. Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC400WRA
Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC400WRA

Panasonic MX-AC400WRA được trang bị cối ép làm bằng chất liệu nhựa PC bền bỉ, chống trầy xước, tiện cho việc vệ sinh. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, giúp ép, xay và cắt các loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Panasonic MX-AC400WRA được trang bị 3 cối xay bằng inox có dung tích lần lượt 1 lít, 500ml và 200ml giúp bạn có thể thực hiện được nhiều loại thức uống, món ăn đa dạng.

Máy xay ép đa năng Panasonic MX-AC400WRA được trang bị thanh khóa thân máy ở bên hông, đảm bảo giữ được độ chắc chắn cho các bộ phận ở đúng vị trí, không bung khớp, rỉ nước khi máy hoạt động. Chân đế cao su chống trượt giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết về máy xay ép đa năng Panasonic. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!