Nên chọn máy xay sinh tố hãng nào tốt trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố hãng nào tốt và phù hợp với gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những chiếc máy xay sinh tố sẽ vô cùng hữu ích dành cho công việc nội trợ. Do đó, một chiếc máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu cho căn bếp gia đình bạn bên cạnh những vật dụng như lò vi sóng, lò nướng…

1. Máy xay sinh tố Sunhouse

Máy xay sinh tố Sunhouse
Máy xay sinh tố Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu gia dụng lọt vào top 100 thương hiệu tiêu biểu nhất Việt Nam, uy tín và chất lượng. Máy xay sinh tố Sunhouse sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được đi kèm cùng với một số loại cối khác nhau, dùng cho các mục đích như xay sinh tố, xay hạt khô, xay thịt…

Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp hay thủy tinh chống trầy xước, bảo đảm được tuổi thọ lâu dài trong quá trình sử dụng. Máy hoạt động với công suất từ 220W – 400W giúp nhanh chóng mang đến những ly nước sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon và sánh mịn. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi lưỡi xay được làm bằng chất liệu inox, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2. Máy xay sinh tố Philips

Máy xay sinh tố Philips
Máy xay sinh tố Philips

Đây là thương hiệu nồi tiếng của Hà Lan. Máy xay sinh tố Philips sở hữu thiết kế với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Máy được đi kèm theo một vài cối nhựa có tính năng chịu lực tốt, không nứt vỡ trong quá trình xay, đồng thời dễ dàng cho việc vệ sinh.

Máy xay sinh tố Philips không chỉ dành để xay trái cây, bạn còn có thể dùng máy để xay thịt, hạt cà phê, ngũ cốc, tiêu và cả đá nhỏ. Máy được trang bị lưỡi dao sắc bén làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và giúp cho thực phẩm được xay nhuyễn, trộn đều một cách dễ dàng.

Chân đế chống trượt giúp máy hoạt động êm ái, tránh tình trạng rung lắc khi xay. Máy xay sinh tố Philips còn được trang bị các chế độ bảo vệ người dùng với khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp vào đúng khớp hay chế độ tự ngắt khi xảy ra tình trạng quá tải.

3. Máy xay sinh tố Panasonic

Máy xay sinh tố Panasonic
Máy xay sinh tố Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đến từ Nhật Bản. Máy sở hữu thiết kế tương đối đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã, đi kèm với một số cối nhựa khác, giúp bạn tiện lợi trong việc tận dụng chúng để xay sinh tố, xay hạt và cả đá nhỏ. Ngoài ra, lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ và cối xay bằng nhựa cao cấp, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Máy xay sinh tố Panasonic được trang bị một số tính năng nhằm bảo đảm an toàn cho người sử như chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy, chế độ tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá tải, hay xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc. Đồng thời, nó còn bảo vệ động cơ cho máy, giúp máy hoạt động bền lâu.

4. Máy xay sinh tố BlueStone

Máy xay sinh tố BlueStone
Máy xay sinh tố BlueStone

BlueStone là một trong những cái tên không thể thiếu khi giải đáp thắc mắc “máy xay sinh tố hãng nào tốt?”. Bởi máy xay sinh tố BlueStone không chỉ đa dạng về giá cả mà còn độc đáo về thiết kế.

Máy xay sinh tố BlueStone là dòng máy xay sinh tố giá rẻ phù hợp với những gia đình có mức tài chính trung bình. Tuy nhiên, máy xay sinh tố BlueStone vẫn sở hữu ưu điểm vượt trội hơn so với các hãng khác là hoạt động êm ái và mượt mà.

5. Máy xay sinh tố Electrolux

Máy xay sinh tố Electrolux
Máy xay sinh tố Electrolux

Máy xay sinh tố Electrolux không tập trung quá nhiều vào thiết kế, đa phần sản phẩm được thiết kế khá đơn giản. Máy chỉ bao gồm một cối xay, không có cối xay khô. Tuy nhiên, máy xay sinh tố Electrolux chạy ổn định, ít bị lỗi, thiết kế chắc chắn và sử dụng đơn giản.

Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Máy được trang bị công suất hoạt động khoảng 400 – 900W nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm được thời gian chế biến thực phẩm mà vẫn đạt được chất lượng như mong muốn. 

Vậy là chúng tôi đã vừa giúp các bạn giải đáp thắc mắc “máy xay sinh tố hãng nào tốt?”. Hy vọng, các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!