Nên chọn mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là một số thương hiệu máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Cùng tham khảo nhé.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy ép trái cây cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà bạn sẽ lăn tăn, phân vân không biết nên chọn máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay. Để giúp bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số thương hiệu máy ép trái cây nổi trội trên thị trường hiện nay.

Máy ép trái cây là gì?

Máy ép trái cây là thiết bị đồ gia dụng nhà bếp được sử dụng với mục đích ép trái cây, cho ra những cốc nước ép thơm ngon và dinh dưỡng. Quá trình ép nước sẽ bao gồm các bước: nghiền sau đó ép nước ra khỏi hỗn hợp vừa nghiền được để loại bỏ bã xơ trái cây.

Phân loại máy ép trái cây

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy nước ép trái cây khác nhau, nhưng chủ yếu gồm 2 loại chính: 

  • Máy ép trái cây ly tâm( tốc độ cao)

Máy ép trái cây này sẽ gồm các bộ phận: motor, mâm xay dạng tròn( lưới lọc và nhiều lưỡi dao), nắp máy, khay đựng nước ép và khay đựng bã trái cây, hoa quả.

Khi đưa hoa quả hay rau củ vào máy, dưới lực xay của mâm xay lên đến 2400 vòng mỗi phút, tất cả các nguyên liệu trái cây hay rau củ sẽ được xay nhỏ, nước ép sẽ được tách ra khỏi bã và chúng sẽ được đổ vào khay đựng chuyên dụng.

Sản phẩm máy ép này có ưu điểm là giá thành rẻ, có thể ép được nhiều loại rau củ khác nhau và vệ sinh cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên điểm hạn chế của máy là phát ra tiếng động ồn ào khi sử dụng, máy không thể sử dụng trong thời gian dài vì motor rất dễ hư hỏng. Chất lượng nước ép làm ra không cao, nước bị phân lớp và oxy hóa.

Phân loại máy ép trái cây
Phân loại máy ép trái cây
  • Máy ép trái cây tốc độ chậm (hay tốc độ cực thấp) 

Khác với máy ép ly tâm tốc độ nhanh, máy ép tốc độ chậm có cấu tạo gồm 2 bộ phận là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt có tốc độ xoay 40-90 vòng mỗi phút.

Máy ép trái cây chậm hoạt động theo nguyên lý chính là trục vít cưỡng bức. Khi đưa các loại trái cây hay rau củ vào máy,  trục vít dạng xoắn ốc sẽ nghiền nát nguyên liệu, đẩy vào bộ phận lưới lọc mà không tạo ra bất cứ lực ly tâm hay sự ma sát nào.

Ưu điểm của máy ép chậm là vận hành êm ái, không tạo ra quá nhiều tiếng ồn trong khi hoạt động. Bên cạnh đó, máy ép có thể ép một lúc nhiều loại trái cây trong thời gian dài mà không lo hư hỏng. Chưa hết, một ưu điểm lớn của máy ép chậm so với máy ép nhanh là có thể giữ lại nguyên bản màu sắc, hương vị cũng như những giá trị dinh dưỡng của rau củ quả. 

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm cao và thời gian ép chậm nên rất tốn nhiều thời gian.

Một số thương hiệu máy ép trái cây tốt nhất hiện nay

Sau đây là một số thương hiệu máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.

1. Thương hiệu máy ép trái cây Philips

Thương hiệu Philips đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm như nồi chiên không dầu, bếp nướng, nồi cơm điện,.. trong đó phải kể đến máy ép trái cây.

Thương hiệu máy ép trái cây Philips
Thương hiệu máy ép trái cây Philips

Những sản phẩm máy ép trái cây đến từ thương hiệu này có kiểu dáng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế. Các chi tiết của máy đều làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng. Đó cũng chính là tiêu chí mà Philips đặt lên hàng đầu nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Một số loại máy ép trái cây tốt nhất của hãng như: Philips HR1811, Philips HR1823, Philips HR1836 hay Philips HR1869 đang có mức giá tốt.

2. Thương hiệu máy ép trái cây Panasonic

Cũng giống như Philips, Panasonic là một thương hiệu lớn và rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Máy ép trái cây Panasonic
Máy ép trái cây Panasonic

Các sản phẩm máy ép trái cây của Panasonic đều có thiết kế nhỏ gọn, hướng đến sự tiện ích nhất cho người sử dụng. Với thiết kế và cấu tạo đơn giản, máy ép phù hợp với mọi căn bếp gia đình Việt. Panasonic luôn hướng đến chất lượng trong từng sản phẩm. Cũng chính vì lẽ đó mà máy ép trái cây Panasonic luôn được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: Panasonic MJ-68MWRA, Panasonic MJ-SJ01W, Panasonic MJ-M176PWRA, Panasonic MJ-H100WRA hay Panasonic MJ-L500SRA…

3. Thương hiệu máy ép trái cây Bluestone

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ép có giá tầm trung nhưng chất lượng vẫn đảm bảo thì không thể nào bỏ qua sản phẩm máy ép của Bluestone được. Một trong những ưu điểm nổi bật của Bluestone là thiết kế lưới lọc làm bằng thép không gỉ, không oxy hóa.

Thương hiệu máy ép trái cây Bluestone
Thương hiệu máy ép trái cây Bluestone

Mẫu mã của Bluestone cũng rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, làm đẹp thêm cho căn bếp của bạn. Máy được làm từ các chất liệu cao cấp có độ bền cao nên rất chất lượng, chịu được lực va đập lớn.

Sản phẩm tiêu biểu nổi bật của hãng như: Bluestone JEB-6519, Bluestone JEB-6545, Bluestone JEB-6521W hay Bluestone JEB-6585S

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn có câu trả lời rằng máy ép trái cây nào tốt hiện nay rồi phải không. Chúc bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm máy ép trái cây ưng ý nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!