Nên chọn mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II hay Casio FX 570ES PLUS thì tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II hay Casio FX 570ES PLUS sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp bạn dễ dàng ra quyết định chính xác hơn. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

So sánh máy tính Vinacal 570ES PLUS II và Casio FX 570ES PLUS về thiết kế

Nếu như máy tính Casio FX 570ES PLUS có thiết kế khá đơn giản chỉ có duy nhất 1 màu kết hợp chính giữa 2 màu xanh đen, xám bạc thì máy tính Vinacal 570ES PLUS II lại có thiết kế năng động, đa dạng màu sắc với 4 màu: xanh lá, xanh dương, hồng nhạt, xám trắng vừa đẹp vừa trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng giới tính học sinh, gu sở thích khác nhau. Đa số học sinh thích màu sắc của máy tính Vinacal 570ES PLUS II hơn Casio FX 570ES PLUS một chút.

Review máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tốt không? Giá bao nhiêu?
Các màu sắc máy tính Vinacal 570ES PLUS II

So sánh máy tính Vinacal 570ES PLUS II và Casio FX 570ES PLUS về tính năng nổi bật

So sánh chi tiết về tính năng nổi bật thì cả hai loại máy tính cầm tay khoa học này đều có thể tính tích cho một dãy số bất kỳ, tạo bảng số cho 1 hoặc 2 hàm, lưu nghiệm khi giải phương trình, bộ nhớ PreAns… Tuy nhiên, ở mỗi dòng máy tính bỏ túi khác nhau sẽ có những sự khác biệt đặc trưng về tính năng, cụ thể như:

  • Ở máy tính Vinacal 570ES PLUS II có tất cả 452 tính năng, bao gồm nhiều tính năng mới được bổ sung so với các dòng máy trước đó. Trong đó có một số tính năng rất nổi trội như tìm giới hạn (Lim), phép tính với số thập phân vô hạn tuần toàn, tính năng VERIFY, hiển thị ‘Infinite Sol / No-solution’, tính năng Int và Intg, giải bất phương trình, giải hệ tuyến tính cấp 4, ma trận vuông cấp 4, tính Q1, Q3 và med (medium) trong MODE STAT.
  • Còn ở máy tính Casio FX 570ES PLUS có tất cả 453 tính năng thì lại có thể tính trực tiếp logarit cơ số bất kì mà không cần biến đổi về công thức logarit cơ số 10, tính tổng một dãy số mà không phải dùng biểu thức lặp, giải phương trình bậc 2 cho kết quả nghiệm ở dạng căn thức, đạo hàm tích phân, căn thức, lũy thừa máy tính Casio fx 570 ES PLUS ghi giống như trong sách giáo khoa, đổi đơn vị một cách nhanh chóng hơn.
máy tính Casio FX 570ES PLUS
Máy tính Casio FX 570ES PLUS

Từ đây tùy theo chương trình học của bạn và sở thích mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại máy tính cầm tay khoa học phù hợp để mua và sử dụng.

So sánh máy tính Vinacal 570ES PLUS II và Casio FX 570ES PLUS về giá thành

Trên thị trường hiện nay, giá máy tính Vinacal 570ES PLUS II và Casio FX 570ES PLUS chính hãng đều bán ra trong khoảng hơn 400.000 vnđ/ chiếc. Với nhiều máy tính cũ hơn thì giá trị cũng rẻ hơn 30 – 40% tuy nhiên với mức giá quá rẻ chỉ 1/2 thậm chí 1/3 giá hàng chính hãng thì bạn nên xem xét cân nhắc cẩn thận xem có phải hàng nhái, giả không trước khi ra quyết định mua sắm.

Nên chọn mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II hay Casio FX 570ES PLUS thì tốt hơn?

Ngoài sự khác nhau rất cơ bản về màu sắc thiết kế, số lượng tính năng, chức năng vượt trội thì giữa 2 loại máy tính cầm tay khoa học này cũng có tốc độ xử lý và trải nghiệm khá khác nhau.

Nên chọn mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II hay Casio FX 570ES PLUS thì tốt hơn?
Nên chọn mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II hay Casio FX 570ES PLUS thì tốt hơn?

Theo nhiều người tiêu dùng đã có trải nghiệm với 2 loại máy tính cầm tay này thì máy tính Vinacal 570ES PLUS II có trọng lượng nhẹ hơn, thiết kế chữ nhật bo tròn các góc cho cảm giác cầm đầm tay hơn, phím bấm nảy hơn, tốc độ xử lý cho kết quả cũng nhanh hơn máy tính Casio FX 570ES PLUS một chút. Tuy nhiên độ bền và chính sách bảo hành dài hạn của máy tính Casio FX 570ES PLUS vẫn vượt trội hơn hẳn so với máy tính Vinacal 570ES PLUS II. Từ đây, hẳn bạn đã ra được quyết định dễ dàng hơn trong việc chọn mua mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II hay Casio FX 570ES PLUS thì tốt hơn? Nếu vẫn chưa quyết định được thì bạn:

  • Nên mua máy tính Vinacal 570ES PLUS II nếu thích thiết kế, màu sắc, trải nghiệm bấm phím, tốc độ xử lý kết quả nhanh.
  • Còn nếu thích mua máy tính cầm tay bền hơn mà dùng vẫn ổn suốt từ cấp 2 lên đại học thì bạn có thể chọn mua máy tính Casio FX 570ES PLUS nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!