Nên chọn mua máy xay đa năng nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý top 3 máy xay đa năng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Một chiếc máy xay đa năng tốt sẽ giúp các chị em nội trợ chế biến thực phẩm nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên nên chọn máy xay đa năng nào tốt và phù hợp trong khi thị trường đang ngày càng có khá nhiều dòng máy xay đa năng bày bán với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau.

Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top 3 máy xay đa năng tốt nhất hiện nay để các bạn chọn lựa một cách dễ dàng hơn nhé.

Lưu ý khi chọn mua máy xay đa năng nào tốt?

  • Bạn cần phải xác định được mục đích mình cần mua máy xay đa năng để có thể đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp. Với máy xay đa năng dùng trong nhà hàng thì yêu cầu sẽ cao hơn so với sử dụng trong hộ gia đình.
  • Tùy thuộc vào mức tài chính của mình mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua. Đặc biệt, trước khi mua bạn nên kiểm tra và so sánh giá sản phẩm ở một số trang bán hàng uy tín. Nơi nào có giá khuyến mãi tốt và giá rẻ thì nên lựa chọn.
  • Một chiếc máy xay đa năng sẽ có thêm nhiều công dụng như ép nước, vắt cam, đánh trứng… Do đó, bạn nên xem xét nhu cầu trước khi mua, bởi mỗi tính năng lại có cối xay và dao xay khác nhau. Nên bạn phải biết cách tháo ráp các loại bầu và thay lưỡi dao sao cho phù hợp.
  • Nếu bạn không muốn không gian nhà bếp của mình lỉnh kỉnh, nhiều loại máy móc thì nên lựa chọn loại máy có đa chức năng. Máy có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm được diện tích cho căn bếp.
  • Cuối cùng, bạn nên quyết định chọn mua máy xay đa năng hãng nào tốt. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những thương hiệu uy tín, bề dày kinh nghiệm lâu năm và có những chế độ ưu đãi, bảo hành, sửa chữa máy tốt nhất.

Gợi ý 3 dòng máy xay đa năng tốt nhất hiện nay

Để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý top 3 máy xay đa năng tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay đa năng Philips HR2118

Máy xay đa năng Philips HR2118
Máy xay đa năng Philips HR2118

Philips HR2118 gồm có 3 cối xay với dung tích lần lượt 1.5 lít (cối sinh tố), 1 lít (cối xay thịt) và 300ml (cối xay hạt khô). Với 3 cối xay đều được làm bằng nhựa kháng vỡ, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy còn đi kèm lưới lọc để có thể xay đậu nành, xay các loại rau uống giải nhiệt hay giảm cân.

Vỏ máy xay đa năng Philips HR2118 được làm bằng chất liệu Polypropylene (PP), lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ hình răng cưa vô cùng sắc bén, dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay thế. Máy hoạt động với công suất 600W cùng 5 tốc độ xay và chức năng nhồi/làm sạch giúp xay thực phẩm, trái cây nhuyễn hơn, xay đá nhỏ vô cùng tiện dụng nên đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của người dùng.

2. Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4
Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4

Kangaroo KG4B4 là dòng máy xay đa năng có khả năng xay được nhiều thực phẩm khác nhau như hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô, thực phẩm ướt, xay thịt cá… Máy có phần chân đế được thiết kế chống trượt, giúp giữ máy đứng vững và không bị rung hay rơi vỡ khi đang hoạt động. Với động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B4 hoạt động với công suất 380W giúp xay thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện và tiết kiệm được thời gian sử dụng cho người dùng. Lưỡi dao bằng inox chống gỉ sét, an toàn cho sức khỏe của người dùng và đặc biệt là vô cùng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng. Máy có 2 tốc độ xay và 1 chức năng tạo xung tiện dụng. Do đó, người dùng chỉ với một thao tác xoay nút đã có thể lựa chọn được tốc độ xay như mong muốn.

3. Máy xay đa năng Panasonic MX-900MW

Máy xay đa năng Panasonic MX-900MW
Máy xay đa năng Panasonic MX-900MW

Máy được thiết kế cầm tay bốn trong một, dễ dàng cầm nắm và khít với tay. Thân máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, kết hợp với màu sắc tinh tế. Panasonic MX-900MW có 3 chức năng đó là làm máy xay, máy băm, máy đập hoạt động dựa trên cơ chế chu kỳ, 2 chu kỳ liên tục 1 phút bật, sau đó 3 phút tắt. 

Máy xay đa năng Panasonic MX-900MW hoạt động mạnh mẽ 600W với 2 lưỡi dao thẳng và 2 lưỡi dao cong giúp việc xay có tốc độ cao và hiệu quả. Máy có chức năng đa dụng 4 trong 1 đó là xay, băm nhỏ thái lắt và đáng bông. 

Trên đây, chúng tôi đã vừa gợi ý top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay để các bạn biết được nên chọn mua máy xay đa năng nào tốt. Hy vọng, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Một chiếc máy xay đa năng được tích hợp nhiều chế độ như xay hạt, xay sinh tố, xay rau củ, xay hành, tỏi ớt… liệu có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi giải đáp bằng bài review máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 với những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!