Máy xay hấp đa năng là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay hấp đa năng là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp để sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên về sản phẩm này nhé.

Hiện nay, máy xay hấp đa năng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho các mẹ bỉm sữa chế biến thức ăn dặm cho trẻ được ưa chuộng.

Máy xay hấp đa năng là gì?

Hiện nay trên thị trường, máy xay hấp đa năng có rất nhiều thiết kế đa dạng tuy nhiên công năng chính của nó vẫn là hấp chín và xay nhuyễn thực phẩm, ngoài ra một số sản phẩm còn có thêm chức năng phụ như hâm nóng, tiệt trùng hay rã đông.

Với cơ chế hoạt động hoàn toàn khác biệt, nên máy xay hấp đa năng hứa hẹn sẽ mang đến những bữa ăn dinh dưỡng đầy đủ hơn cho các bé, hạn chế sự hao hụt các chất dinh dưỡng cùng như vitamin trong quá trình chế biến thực phẩm. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp rút ngắn thời gian để các mẹ có thời gian nghỉ ngơi hơn. Đồng thời, máy còn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau tiệt trùng đồ dùng, hâm nóng…

Gợi ý một số dòng máy xay hấp đa năng đáng mua nhất hiện nay

Nếu như các mẹ vẫn chưa biết nên mua máy xay hấp đa năng nào để sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy xay hấp đa năng Philips Avent SCF875.02

Máy xay hấp đa năng Philips Avent SCF875.02
Máy xay hấp đa năng Philips Avent SCF875.02

Philips Avent SCF875.02 có thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với tính năng tự động tắt và thông báo bằng âm thanh “beep” khi thực phẩm đã được hấp chín giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian. Dung tích cối lên đến 1 lít có thể nấu đến 4 phần ăn 1 lần. Philips Avent SCF875.02 giúp các mẹ chuẩn bị bữa ăn đầy dinh dưỡng một cách nhanh chóng, dễ dàng với các chức năng như hấp, xay, rã đông và hâm nóng thực phẩm chỉ với 1 sản phẩm.

Máy xay hấp đa năng Philips Avent SCF875.02 được trang bị công nghệ hơi nước chuyển động xoay vòng hướng từ dưới lên trên đảm bảo tất cả nguyên liệu được nấu chín mà không cần phải đun sôi giúp thực phẩm giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Người dùng có thể linh động điều chỉnh mức nhuyễn của thực phẩm sao cho phù hợp với từng độ tuổi của bé.

2. Máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Babymoov

Máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Babymoov
Máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Babymoov

Nutribaby 5in1 Babymoov có giao diện đẹp mắt với 5 chức năng được tích hợp sẵn bao gồm xay – hấp – hâm nóng – tiệt trùng – rã đông, do đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác với các nút bấm điều khiển riêng biệt. Với cối xay có dung tích 700ml, được trang bị lưỡi dao bằng thép chống gỉ sắc và bền bỉ, cho phép người dùng lựa chọn 3 mức độ từ nhuyễn đến thô, phù hợp với nhu cầu ăn dặm của bé. 

Cối hấp có 2 tầng riêng biệt, với dung tích 1.500ml dùng đến thực hiện các chức năng như hấp, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông. Bên cạnh đó, máy còn có khay hứng nước cốt ở bên dưới giúp giữ lại được trọn vẹn dinh dưỡng món ăn cho bé. Với màn hình LCD kết hợp cùng bảng điều khiển với mỗi nút bấm là một chức năng nên người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

3. Máy xay hấp đa năng BONBÉBÉ BB-10

Máy xay hấp đa năng BONBÉBÉ BB-10
Máy xay hấp đa năng BONBÉBÉ BB-10

BONBÉBÉ BB-10 có chức năng 5in1 đó là hâm nóng, tiệt trùng, xay, hấp, rã đông. Với máy xay chuyên dụng có công suất xây lên đến 150W kết hợp cùng lưỡi dao được thiết kế thông minh giúp xay nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng. Máy được trang bị 3 khay riêng biệt giúp hấp chín được nhiều loại rau củ cùng một lúc, tiết kiệm thời gian.

Máy xay hấp đa năng BONBÉBÉ BB-10 có chức năng hâm nóng giúp hâm nóng bình sữa, đồ ăn cho bé ngay ở trên máy. Chức năng rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi, giữ nguyên được chất dinh dưỡng và an toàn. Thân máy nhìn như mô phỏng hình chú cá heo vô cùng đẹp mắt. Với 3 khay thiết kế dung tích nhỏ dần giúp chiếc máy nhìn vừa vặn, xinh xắn và không quá cồng kềnh.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến các bạn máy xay hấp đa năng là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm này và dễ dàng chọn mua được thiết bị phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!