Nên chọn nước hoa hồng Garnier loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn những thông tin về dòng sản phẩm nước hoa hồng Garnier để có sự lựa chọn phù hợp với làn da.

Nước hoa hồng Garnier là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với phái đẹp của thế giới và Việt Nam. Thế nhưng vẫn có nhiều chị em chưa biết chọn nước hoa hồng Garnier loại nào tốt và phù hợp với làn da của mình để sử dụng? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

Giới thiệu về xuất xứ của nước hoa hồng Garnier

Nước hoa hồng Garnier đến từ Garnier một thương hiệu của Pháp được thành lập bởi Garnier Amour vào năm 1904. Hiện nay, Garnier là một thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của L’Oreal. Đây là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc cơ thể cho cả nam giới, phụ nữ và trẻ em.

Garnier là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm như chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, kem chống nắng, sản phẩm khử mùi…Hiện nay, tại Việt Nam thương hiệu này vẫn chưa có đại lý chính thức hay nhà phân phối. Những sản phẩm chủ yếu là hàng xách hay hay ở những shop mỹ phẩm lớn.

Những dòng nước hoa hồng Garnier tốt nhất cho làn da

Hiện nay, nước hoa hồng Garnier có hai dòng sản phẩm chính đó là Garnier Skin Naturals và Garnier Pure Active Sensitive. Nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ review 3 sản phẩm nước hoa hồng đến từ dòng Garnier Skin Naturals nhé.

1. Nước hoa hồng Garnier màu xanh lá – dành cho làn da thường và da hỗn hợp

Sản phẩm được thiết kế với dạng chai nhựa trong suốt lùn béo có thể thấy rõ dung dịch màu xanh lá ở bên trong. Nắp chai được thiết kế dạng bật nhựa trắng vô cùng tiện lợi trong việc lấy sản phẩm. Nhãn mác cùng thông tin được in ở trên thân đều có thiết kế đồng màu với nước hoa hồng.

Nước hoa hồng Garnier màu xanh lá – dành cho làn da thường và da hỗn hợp
Nước hoa hồng Garnier màu xanh lá – dành cho làn da thường và da hỗn hợp

Nước hoa hồng Garnier màu xanh lá với thành phần chính được chiết xuất từ hạt nho kèm theo đó là Vitamin B5 giúp bổ sung cho làn da cùng các thành phần dưỡng chất khác. Sản phẩm giúp cấp ẩm tốt, trả lại sự đàn hồi và giúp làn da được mịn màng, săn chắc hơn. Ngoài ra, dòng nước hoa hồng này còn giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, mang đến sự khô thoáng cho làn da mà không hề bị nhờn rít để làn da luôn được khỏe mạnh từ bên trong.

2. Nước hoa hồng Garnier màu hồng – dành cho da khô và da nhạy cảm

Sản phẩm được thiết kế tương tự như dòng sản phẩm nước hoa hồng Garnier màu xanh lá. Vẫn là thiết kế chai nhựa trong suốt béo lùn có thể nhìn thấy được dung dịch ở bên trong. Nhưng có thể kế màu hồng nhạt thay cho màu xanh lá.

Nước hoa hồng Garnier màu hồng – dành cho da khô và da nhạy cảm
Nước hoa hồng Garnier màu hồng – dành cho da khô và da nhạy cảm

Nước hoa hồng Garnier màu hồng được chiết xuất từ những cánh hoa hồng thiên nhiên, kết hợp cùng với Vitamin B5 giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho da được khỏe mạnh. Đây là dòng nước hoa hồng dành riêng cho da khô. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần để cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.

Công dụng của nước hoa hồng Garnier màu hồng đó là:

  • Cân bằng độ pH cho da và cấp ẩm hiệu quả để mang đến một làn da mềm mại, mịn màng.
  • Kiểm soát lượng bã nhờn và dầu thừa ở trên da một cách hiệu quả.
  • Làm sạch sâu cho làn da từ bên trong và nuôi dưỡng các tế bào da.
  • Kháng viêm và làm giảm các vết sẹo do mụn để lại.

3. Nước hoa hồng Garnier màu xanh dương – dành cho da dầu mụn

Đây là dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn cũng có thiết kế tương tự như 2 sản phẩm ở trên. Sản phẩm và thiết kế bao bì chai có màu xanh dương thay thế cho màu xanh lá, màu hồng. Thành phần chính của dòng nước hoa hồng này đó là Axit Salicylic và kẽm. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần tốt cho làn da là tinh chất dưỡng và nhiều yếu tố khác.

Nước hoa hồng Garnier màu xanh dương – dành cho da dầu mụn
Nước hoa hồng Garnier màu xanh dương – dành cho da dầu mụn

Công dụng của nước hoa hồng Garnier màu xanh dương:

  • Làm sạch sâu từ bên trong cho làn da và cấp ẩm tốt.
  • Loại bỏ mụn và giảm tiết dầu nhờn hiệu quả trên da.
  • Kháng viêm, giảm sưng tấy để từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn. 
  • Mang đến làn da sạch dầu và se khít lỗ chân lông.

Hy vọng với bài chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn một loại nước hoa hồng Garnier thích hợp với làn da của mình. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một làn da khỏe mạnh và tươi sáng, rạng ngời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!