Review nước hoa hồng Neutrogena có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Neutrogena có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ qua bài viết dưới đây nhé.

Nước hoa hồng là nước chăm sóc da quan trọng trong bất kỳ một chu trình dưỡng da nào cho dù đơn giản hay phức tạp. Nước hoa hồng Neutrogena được biết đến là sản phẩm của thương hiệu lớn, chất lượng tốt mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Thương hiệu này đã đạt được chứng nhận của bộ y tế về độ an toàn với làn da của người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm của Neutrogena còn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành da liễu. Do đó, các sản phẩm của Neutrogena vô cùng an toàn và lành tính với làn da.

Nước hoa hồng Neutrogena
Nước hoa hồng Neutrogena

Các sản phẩm của Neutrogena vô cùng đa dạng và phong phú tập trung chủ yếu vào việc chăm sóc da mặt. Với thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da nên luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Đồng thời nó còn trở thành người bạn thân thiết để giúp làn da được khỏe mạnh và trẻ đẹp hơn.

Review các dòng nước hoa hồng Neutrogena tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, nước hoa hồng Neutrogena có rất nhiều các phiên bản khác nhau để phù hợp với các loại da cũng như vấn đề da. Ngay bây giờ hãy cùng review chi tiết từng loại với chúng tôi nhé.

1. Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner

Đây là dòng nước hoa hồng với thành phần hoàn toàn không chứa cồn. Do đó, em nước hoa hồng này rất dịu nhẹ và an toàn với mọi làn da đặc biệt là làn da dầu mụn. Khi apply lên da không hề gây ra cảm giác châm chích khó chịu mà lại tạo cảm giác mát và ẩm.

Neutrogena Alcohol-Free Toner sở hữu bảng thành phần lành tính kết hợp cùng hệ thống lọc tiên tiến giúp loại sạch bụi bẩn ở trên da còn sót lại sau quá trình rửa mặt đồng thời cấp ẩm và cải thiện các sắc tố da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giúp làn da đẹp hơn.

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner
Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner

Thành phần:

  • Butylene Glycol: Hỗ trợ thẩm thấu của các thành phần khác trong mỹ phẩm vào da, giúp làn da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. Tạo kết cấu mỏng nhẹ, cấp ẩm và giữ nước hiệu quả.
  • Polysorbate 20: Có khả năng làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn và dầu thừa ở trên da, đồng thời trung hòa các thành phần khác có trong sản phẩm.
  • Panthenol: Một chất được chuyển hóa từ Vitamin B5 có khả năng kích thích sự hình thành của các tế báo giúp làm lành các vết thương một cách nhanh chóng, làm dịu và phục hồi da.

Công dụng:

  • Cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng giúp làn da luôn được ẩm mượt, mịn màng.
  • Làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn và dầu nhờn ở trên da.
  • Giữ da luôn được thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình oxy hóa.
  • Có khả năng kiềm dầu hiệu quả.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.

2. Nước hoa hồng Neutrogena Clear Pore Oil-Eliminating Astringent

Neutrogena Clear Pore Oil-Eliminating Astringent sở hữu công thức vượt trội kết hợp với hoạt chất Salicylic Acid giúp giải quyết các vấn đề mụn ở trên da. Khi apply lên da lớp dung dịch sẽ thẩm thấu sâu giúp loại bỏ dầu thừa, làm sạch và đánh tan bụi bẩn, tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Do đó, các nốt mụn sưng viêm và mụn trứng cá được giảm một cách hiệu quả.

Nước hoa hồng Neutrogena Clear Pore Oil-Eliminating Astringent
Nước hoa hồng Neutrogena Clear Pore Oil-Eliminating Astringent

Thành phần:

Thành phần của sản phẩm chứa hoạt chất Salicylic Acid 2% (Acne Medication) giúp điều trị mụn, đánh tan các bụi bẩn, các vết nhờn dính ở trên da. Đồng thời còn giúp đánh bay các lớp trang điểm làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp làn da được khô thoáng.

Bên cạnh đó, Neutrogena Clear Pore Oil-Eliminating Astringent còn chứa các thành phần khác như: Alcohol Denatured 45%, nước, chiết xuất cây lô hội, chiết xuất Hamamelis Virginiana…

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị mụn.
  • Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm.
  • Không chứa hương liệu tuyệt đối an toàn cho làn da.

Trên đây chúng tôi vừa review về nước hoa hồng Neutrogena có tốt không? Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!