Nên chọn nước hoa hồng Nivea loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều chị em thắc mắc rằng không biết nước nước hoa hồng Nivea có tốt không? Nên chọn mua nước hoa hồng Nivea loại nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp cho những thắc mắc này nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng nước hoa hồng. Và một trong những dòng nước hoa hồng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến nước hoa hồng Nivea.

Giới thiệu về thương hiệu Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc đối với người dùng Việt. Đây là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da, dưỡng thể thuộc sự quản lý của công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882.

Vào những ngày đầu mới thành lập, Nivea chỉ sản xuất các sản phẩm dầu gội đầu, thuốc nhuộm da, kem cạo râu, dung dịch săn chắc da mặt. Nhưng cho đến nay thì thương hiệu này đã có sự đa dạng với nhiều các sản phẩm chuyên chăm sóc da, dưỡng thể cho cả nam và nữ.

Top 3 nước hoa hồng Nivea được các bạn gái yêu thích

Hiện nay trên thị trường nước hoa hồng Nivea có khá nhiều dòng. Với mỗi dòng sẽ có những công dụng phù hợp với những làn da khác nhau. Chính vì vậy dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết hơn cho các bạn về từng loại nước hoa hồng Nivea.

1. Nước hoa hồng Nivea Gesichtswasser

Nivea Gesichtswasser là một trong những loại nước hoa hồng được ưa chuộng nhất. Hiện nay, Nivea Gesichtswasser có 3 loại khác nhau về tác dụng và đối tượng sử dụng bao gồm:

Nước hoa hồng Nivea Gesichtswasser
Nước hoa hồng Nivea Gesichtswasser
  • Nước hoa hồng Nivea Pflegendes Gesichtswasser (chai màu hồng): Dành cho làn da khô và da nhạy cảm.
  • Nước hoa hồng Nivea Visage Vital Belebendes Gesichtswasser (chai màu trắng): Dành cho làn da bị lão hóa hay da bị tổn thương.
  • Nước hoa hồng Nivea Erfrischendes Gesichtswasser (chai màu xanh): Dành cho da thường và da hỗn hợp.

Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn còn sót lại sâu ở bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, Nivea Gesichtswasser còn giúp bổ sung độ ẩm và duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và mang đến cho bạn một làn da mịn mượt, căng tràn sức sống mỗi ngày.

2. Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser

Sản phẩm có dạng chai nhựa trong, có thể nhìn thấy được lượng sản phẩm ở bên trong. Bao bì được thiết kế với màu hồng và màu trắng chủ đạo, nhẹ nhàng, nữ tính, với thông tin được ghi đầy đủ ở trên nhãn của sản phẩm. Nivea Extra White Pore Minimiser có 2 dung tích phổ biến đó là 125ml và 200ml.

Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser
Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser

Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser có kết cấu dạng nước trong suốt, mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da để đi sâu vào từng lỗ chân lông, không lo da bị bí, dính khi sử dụng. Sản phẩm được bào chế với công thức dịu nhẹ, giúp cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, thành phần không chứa cồn giúp làn da mịn màng, không bị thô ráp và hạn chế bắt nắng.

Nivea Extra White Pore Minimiser với thành phần chứa tinh chất dưỡng trắng giúp dưỡng trắng da gấp 10 lần so với Vitamin C. Ngoài ra, thành phần còn chứa tinh chất cam thảo và glycine được chiết xuất từ đậu nành giúp hỗ trợ cho quá trình tái tạo làn da một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có thêm thành phần PEG – 40 Hydrogenated Castor Oil cùng nhiều Vitamin khác giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da được mềm mịn và không làm khô da.

3. Nước hoa hồng Nivea Sensitive

Nivea Sensitive là dòng nước hoa hồng 2 trong  giúp làm sạch da một cách triệt để với thành phần Panthenol và dầu hạt nho, loại bỏ sản phẩm, bụi bẩn, làm mới và nuôi dưỡng da với độ ẩm cao. Với thành phần chứa một lượng lớn Vitamin A và C cùng các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn, chống lão hóa và giúp cho làn da luôn được tươi trẻ mỗi ngày.

Nước hoa hồng Nivea Sensitive
Nước hoa hồng Nivea Sensitive

Ngoài ra, với các tinh chất có trong nước hoa hồng Nivea Sensitive còn giúp sát trùng và kháng khuẩn cho da. Do đó, làn da của bạn luôn được bảo vệ tốt trước những vi khuẩn gây hại.

Trên đây, chúng tôi vừa review chi tiết về các dòng nước hoa hồng Nivea tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!