Nên chọn xịt khoáng Caudalie 200ml xanh hay xịt khoáng Caudalie đỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm chung của hai dòng xịt khoáng Caudalie 200ml xanh và đỏ là đều sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Pháp, có thành phần lành tính và an toàn cho da. Tuy nhiên xét về công năng và giá thành thì hai sản phẩm này có sự khác biệt nhất định.

Giữa hai dòng xịt khoáng Caudalie 200ml xanh và đỏ, nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm nào. Để có thể đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu, chúng tôi sẽ cùng các bạn so sánh hai xịt khoáng Caudalie 200ml xanh và Caudalie đỏ.

1. Về thành phần có trong xịt khoáng Caudalie 200ml

Xịt khoáng Caudalie 200ml xanh và Caudalie đỏ sở hữu thành phần lành tính

  • Việc chứa các thành phần lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không hề gây kích ứng là ưu điểm và cũng là điểm giống nhau của xịt khoáng Caudalie 200ml xanh và Caudalie đỏ. Cụ thể:
Về thành phần có trong xịt khoáng Caudalie 200ml
Về thành phần có trong xịt khoáng Caudalie 200ml
    • Xịt khoáng Caudalie  đỏ: chiết xuất 97% thành phần từ nước trái nho tự nhiên. Nho được trồng theo quy trình hữu cơ organic theo đó đảm bảo an toàn tuyệt đối, lành tính với da.
    • Xịt khoáng Caudalie 200ml xanh: Thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide và muối khoáng.
  • Cả hai phiên bản này đều có chung thành phần nho tươi, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu. Đồng thời sản phẩm này còn giúp chống oxy hóa, chống lão hóa cho da.
  • Sản phẩm không chứa parabens, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate.. 

2. Xịt khoáng Caudalie nào có công dụng giữ ẩm vượt trội hơn?

  • Câu trả lời chính là xịt khoáng Caudalie đỏ. Đây là phiên bản limited edition do đó khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với người bạn chung thương hiệu là Caudalie xanh.
Xịt khoáng Caudalie nào có công dụng giữ ẩm vượt trội hơn?
Xịt khoáng Caudalie nào có công dụng giữ ẩm vượt trội hơn?
  • Tuy nhiên đánh giá trên chỉ ở mức độ so sánh giữa hai sản phẩm. Thực thế, công dụng cấp của của cả hai dòng này đều vô cùng ấn tượng và được mọi người đánh giá cao.
  • Minh chứng cụ thể nhất chính là khả năng cấp ẩm đến 12%. 
  • Ngoài ra, hai loại này đều giúp bổ sung thêm khoáng chất và dưỡng chất để nuỗi dưỡng da tốt nhất.
  • Sử dụng xịt khoáng sẽ tăng cường sức khỏe của da, bảo vệ da trước những tác nhân xấu. Đồng thời có thể sử dụng xịt khoáng trong trang điểm để có lớp makeup rạng rỡ và bền màu hơn. 

3. Giá bán hai dòng xịt khoáng Caudalie như thế nào?

  • Không khó để đoán được Caudalie chai đỏ dòng limited có giá bán cao hơn.
  • Hiện nay dòng này giới thiệu đến thị trường giá bán 210.000VND với chai 70ml. Đây là dạng chai nhỏ, dễ bỏ túi với khả năng cấp ẩm tối ưu. 
  • Riêng xịt khoáng chai xanh có giá bán là 390.0000 VND chai dung tích 200ml.
  • Mức độ chênh lệch hai dung tích là khá lớn, tuy nhiên mức giá bán chai nhỏ và chai lớn là khá tương đương. 
Nên chọn xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng Caudalie 200ml xanh?
Nên chọn xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng Caudalie 200ml xanh?

Nên chọn xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng Caudalie 200ml xanh?

  • Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà chọn xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng Caudalie 200ml xanh. 
  • Nếu người dùng muốn cấp ẩm nhanh chóng, hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác thì nên chọn Caudalie đỏ. Đồng thời, chai này dung tích nhỏ gọn cũng rất dễ mang theo, tiện cho các cô nàng thường phải đi công tác, đi du lịch và sở hữu một làn da khô
  • Trong khi đó nếu bạn muốn sở hữu chai có dung tích lớn hơn để sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí thì xịt khoáng Caudalie 200ml xanh là lựa chọn đúng đắn nhất. 

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn các nàng đã có ý tưởng chọn lựa riêng của mình. Cả xịt khoáng Caudalie đỏ và xịt khoáng Caudalie 200ml xanh đều tốt, hiệu quả, dễ sử dụng và an toàn cho da. Do vậy đừng bỏ lỡ sản phẩm chăm sóc da tối ưu và hiệu quả này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

So sánh xịt khoáng Melano CC Nhật và xịt khoáng Vichy Pháp

Ở Việt Nam, các dòng xịt khoáng đến từ Pháp và Nhật rất được tin dùng. Nếu một bên là cường quốc xịt khoáng – nơi sản sinh ra hàng loạt các thương hiệu xịt khoáng danh tiếng thì một bên là đất nước nổi tiếng giới thiệu đến các sản phẩm lành tính và tuyệt đối an toàn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!