Nên chọn xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng Caudalie Grape Water ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng nho Caudalie Grape water mới là lựa chọn hợp lý hơn với nhu cầu của bạn ?

Xịt khoáng Caudalie đỏ
Xịt khoáng Caudalie đỏ là phiên bản giới hạn của xịt khoáng Caudalie Grape Water

Xịt khoáng Caudalie đỏ có công dụng giữ ẩm vượt trội so với xịt khoáng Caudalie Grape Water

Xịt khoáng Caudalie đỏ là phiên bản limited edition được đánh giá cao hơn ở công dụng dưỡng ẩm vượt trội so với xịt khoáng Caudalie Grape Water . Tuy nhiên  những công dụng chung của hai dòng xịt khoáng nho Caudalie gần như không có sự khác biệt như cấp ẩm đến 12%, bổ sung thành phần khoáng và dưỡng chất, chống lão hóa, có thể dùng để làm lớp xịt khoáng sau makeup tránh cakey, tăng cường sức khỏe của làn da, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường như ánh nắng, gió, không khí khô và nhiều vi khuẩn trong phòng điều hòa, khi thời tiết nóng ẩm..

Xịt khoáng nho Caudalie Grape Water và xịt khoáng Caudalie đỏ đều có thành phần lành tính cho mọi loại da

Thành phần của nước xịt khoáng nho Caudalie được chiết xuất từ 100% nước trái nho tự nhiên được trồng theo quy trình hữu cơ organic an toàn, tươi sạch cực kỳ lành tính cho làn da. Cả hai phiên bản nước xịt khoáng nho Caudalie này đều có chung thành phần và công dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da cùng khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa cho da khi sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm không chứa parabens, phenoxythetanlol, phtalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate.. do vậy phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Thành phần : VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT WATER*, VITIS VINIFERA (GRAPE) JUICE*, NITROGEN.* Plant origin

Xịt khoáng Caudalie Grape Water Limited Edition có giá cao hơn

So với một dòng xịt khoáng với công dụng chăm sóc da cơ bản thì một sản phẩm chất lượng đi cùng với mức giá cả hợp lý luôn được lòng người tiêu dùng hơn. Với khả năng dưỡng ẩm cao vượt trội so với xịt khoáng Caudalie Grape Water màu xanh nhưng dòng xịt khoáng Caudalie đỏ phiên bản giới hạn này có mức giá cao hơn và chỉ có dung tích 75ml vẫn khiến người dùng băn khoăn khi lựa chọn.

Nên chọn xịt khoáng Caudalie đỏ hay xịt khoáng Caudalie Grape Water ?

Có lẽ, người dùng thông thường sẽ chọn xịt khoáng nho Caudalie Grape Water loại thường với dung tích lớn hơn để sử dụng được lâu dài hơn, trong khi đó, với những cô gái có làn da khô hoặc muốn cấp ẩm cấp tốc cho da thì nên chọn xịt khoáng Caudalie đỏ để có hiệu quả rõ ràng hơn cho da và không cần phải xịt khoáng lại nhiều lần trong ngày.

Để chọn mua xịt khoáng Caudalie chính hãng từ Pháp người dùng có thể tìm kiếm những nơi bán uy tín trên ưebsosanh.vn và đặt hàng nhanh chóng dựa vào địa chỉ nơi bán gần nhất, giá rẻ nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!