Nên mua Caudalie Grape Water hay Caudalie Beauty Elixir?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Caudalie Grape Water hay Caudalie Beauty Elixir đều là những sản phẩm xịt khoáng rất nổi tiếng của Caudalie. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

Caudalie Grape Water và Caudalie Beauty Elixir đều là hai sản phẩm có dạng xịt và có tác dụng làm mềm da, cung cấp nước và độ ẩm cho da. Hầu hết mọi người sẽ đều lưỡng lự khi đứng trước sự lựa chọn một trong hai sản phẩm này. Vậy bạn nên chọn Caudalie Grape Water hay Caudalie Beauty Elixir?

Xem review Caudalie Grape Water.

Xem review Caudalie Beauty Elixir.

So sánh Caudalie Grape Water và Caudalie Beauty Elixir

 Caudalie Grape Water

Caudalie Grape Water

Caudalie Beauty Elixir

Caudalie Beauty Elixir

So sánh về giá thành
400.000 VND/ chai 200ml, 170.000 VND/ chai 75ml 400.000 VND/chai 30ml. Rõ ràng là Caudalie Beauty Elixir đắt hơn chai Caudalie Grape Water rất rất nhiều.
So sánh về bao bì, thiết kế
– Chai được làm bằng kim loại, nắp nhựa.

– Nhẹ nhàng, gọn gàng, bền khi sử dụng.

– Màu trắng chủ đạo, thêm một vài đường màu xanh, trông rất mát mắt và dễ chịu.

– Xịt phun sương, tia nhỏ và đều, không bị đọng lại nước trên mặt.

– Chai được làm bằng thủy tinh mờ, trông rất sang chảnh và đẹp. So với chai kim loại thì đẹp hơn.

– Hơi nặng và bất tiện khi mang theo dù nhỏ nhắn hơn bởi nó dễ vỡ nếu va chạm.

– Xịt phun sương nhưng được đánh giá là xịt khá yếu, không được mạnh lắm.

So sánh về thành phần
VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT WATER*, VITIS VINIFERA (GRAPE) JUICE*, NITROGEN. (P00613V01/02). * Origine végétale – Plant origin – Origen vegetal – Origem vegetal.

Bảng thành phần đơn giản nhưng tất cả đều an toàn. Đ

iều đặc biệt của Caudalie Grape Water đó là thay vì nước khoáng thông thường thì thành phần chính của Caudalie Grape Water là thành phần được chiết xuất từ nho – “bí quyết thần thánh” của thương hiệu Caudalie.

Ngoài ra trong bảng thành phần này không hề thấy chất nào không lành tính cả, hầu hết đều là thành phần organics nên rất an toàn khi sử dụng.

AQUA (WATER), ALCOHOL*, CITRUS AURANTIUM AMARA (BITTER ORANGE) FLOWER WATER*, PARFUM (FRAGRANCE)*, ROSMARINUS OFFICINALIS (ROSEMARY) LEAF OIL*, POTASSIUM ALUM, GLYCERIN*, MENTHA PIPERITA (PEPPERMINT) OIL*, STYRAX TONKINENSIS RESIN EXTRACT*, COMMIPHORA MYRRHA RESIN EXTRACT*, MELISSA OFFICINALIS (BALM MINT) LEAF OIL*, ROSA DAMASCENA FLOWER OIL*, VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT EXTRACT*, TOCOPHEROL*, CITRAL*, LIMONENE*, LINALOOL*, CITRONELLOL*, GERANIOL*, FARNESOL*, BENZYL BENZOATE*, EUGENOL* (010/024) *Origine végétale – Plant origin

Thành phần chứa Alcohol, parfum,.. không được lành tính lắm. Thành phần chính vẫn chỉ là nước khoáng chứ không phải được chiết xuất từ nho.

So sánh về mùi hương
Mùi hương rất nhẹ nhàng, dễ chịu Có mùi dầu gió, hơi nồng, cay, nếu bạn không thích các loại mỹ phẩm có mùi thì sẽ thấy hơi khó chịu.
So sánh về độ thẩm thấu
Thẩm thấu khá nhanh, sau khi xịt lên da thấy nước không bị đọng lại và phủ lên đều khắp mặt. Cũng thẩm thấu tốt, thấm nhanh.
So sánh về hiệu quả làm mềm da
Chỉ là xịt khoáng thông thường nên Caudalie Grape Water có hiệu quả làm mềm da ở mức khá, bạn sẽ thấy da không còn bị căng, khô nhưng mềm thì phải sử dụng nhiều mới thấy. Theo Caudalie thì chai xịt này có tác dụng đặc trị làn da, vì vậy tác dụng làm mềm da của Caudalie Beauty Elixir rất tốt. Sau khi xịt bạn sẽ thấy da mềm mịn rõ rệt.
So sánh về hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông
Hầu như không có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông có nhưng không hẳn là quá xuất sắc.
Kết luận: Về cơ bản, Caudalie Grape Water và Caudalie Beauty Elixir đều là xịt khoáng. Tuy nhiên, Caudalie Beauty Elixir lại không lành tính bằng Caudalie Grape Water, mặc dù độ cấp nước, cấp dưỡng tốt hơn nhưng chai Elixir lại đắt hơn rất nhiều. Nếu để lựa chọn, có lẽ bạn nên chọn chai xịt khoáng Caudalie Grape Water.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!