Nên dùng son kem Gucci hay son thỏi Gucci, màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm mãi không thấy son kem Gucci. Rốt cuộc Gucci đã trình làng son kem hay chưa?

Son kem Gucci có hay không?

Gucci là một trong những brand son môi đỉnh nhất hiện nay. Nhiều người ráo riết tìm kiếm son kem Gucci nhưng thực tình thương hiệu này thời điểm hiện tại chưa hề lấn sân sang dòng liquid/son kem. Hãng mới ra son thỏi thôi đã hot đình đám rồi, chắc chắn những dòng son kem Gucci cũng đang được ấp ủ dự định ra mắt, cùng chờ đón thêm nhé. Trước mắt, nghía qua son thỏi Gucci xem có những màu cực phẩm nào nhé!

Son Gucci

Không phải son kem Gucci mà son thỏi Gucci hội tụ những màu siêu phẩm nào?

Son Gucci 505 dòng Matte

Cần phân biệt chút là cũng là màu 505 có đến 3 phiên bản, đó là dòng Matte chất lì với vỏ vàng sọc, chất satin là vỏ vàng chạm khắc hoa văn còn dòng vỏ hoa là kết cấu bóng mọng Voile. Với màu son Gucci 505 đỏ đất thì đỉnh nhất ở kết cấu lì mịn. Son lên môi ngả nâu nhìn vô cùng sành điệu. Màu này từ khi ra mắt lập tức tạo nên cơn sốt đối với phái đẹp. Son tôn da cực kỳ, ai nấy cuồng si.

Son Gucci

Son Gucci Matte 25 đỏ cổ điển

Rõ là đỏ cổ điển nhưng màu son này lên không bị đậm quá chút nào. Em nó tươi tắn, ngọt ngào và thu hút. Son này pha thêm chút ánh cam nhẹ để base cam nên đảm bảo siêu cấp xinh xắn.

Son Gucci

Son Gucci 208 hồng đất – là son thỏi chứ không phải son kem Gucci

Đây là một tone hồng đáng sắm nhất trong BST. Son lên môi nhẹ nhàng, ấm áp và vô cùng quyến rũ. Màu son này dễ khiến bất cứ ai rung động. Son này dù đẹp nhưng vẫn có phần hơi kén da một chút. Bởi thế nàng lưu ý khi sử dụng nhé. Nhớ makeup chút đỉnh hoặc không nước da trắng sáng thì cứ xài vô tư.

Son Gucci

Son Gucci 500 đỏ cam

Làm sao thiếu được một sắc đỏ cam trong BST của Gucci được chứ đúng không nào? Màu này siêu thần thánh bởi lên môi tươi sáng, ngọt ngào, thu hút. Son xứng danh siêu phẩm ai cũng nên chinh phục luôn đó. Màu sắc tươi sáng, ngọt ngào, đáng yêu đến cực phẩm. Dùng son kem Gucci này là da sáng lên trông thấy luôn đấy. Cũng được “hack tuổi” thêm bao nhiêu nữa.

Son Gucci

Son Gucci 302 có phải là son kem Gucci?

Đây là son thỏi. Một cái tên đến từ dòng Voile vỏ hoa cực xinh xắn. Đặc trưng của thỏi son này là phủ môi mọng căng quyến rũ thay vì kiểu lì. Cũng không phải là satin luôn. Em nó đích thị là khá bóng đấy. Son mỏng nhẹ nên màu đỏ cam cũng không hề đậm nét chút nào. Màu son trong veo mà lại cực sáng da luôn.

Son Gucci

Son Gucci 308 cam gạch

Lại thêm một cái tên đến từ dòng Matte. Son cam gạch thực sự là một màu son mới trong giới son môi, màu này đang tạo trend khắp nơi. Ai biết rằng một thương hiệu kinh điển như Gucci cũng chăm chỉ bắt kịp xu hướng như thế. Son Gucci màu cam gạch này đúng là chiều lòng phái đẹp. Son lên môi mướt mượt như nhung, khiến nhan sắc thăng hạng liền. Ai dùng em son này cũng hợp cả. Cứ phải gọi là đẹp mê ly.

Son Gucci

Đến khi nào thì son kem Gucci ra mắt?

Câu hỏi này có lẽ nhiều người rất tò mò. Nhưng việc có thể làm bây giờ chỉ là chờ hãng ra thông tin thôi. Chắc chắn là rất đáng mong chờ. Dù chưa có bất cứ hint nào về việc Gucci sẽ trình làng son kem Gucci nhưng chắc chắn “miếng bánh béo bở” này không thể thiếu ông lớn nước Ý này. Bạn cứ yên tâm, một vài tháng cho đến vài năm nữa lại cầm trên tay thỏi son kem Gucci đẹp mĩ mãn cho mà xem. Cùng lót dép hóng siêu phẩm thế hệ mới, đoán xem diện mạo mà hãng sẽ tạo nên ra sao và làm sao để săn đón những thỏi son ấy nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!