3 thỏi son kem Dior bán chạy nhất của hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi Dior là dòng son môi cao cấp mà phái đẹp nào cũng mong muốn được sở hữu. Son kem Dior không chỉ tinh tế về thiết kế - chất son mềm mịn mà còn có bảng màu son độc đáo vượt thời gian.

Dior là thương hiệu rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm cao cấp, đặc biệt là dòng son được các nghệ sĩ hàng đầu thế giới yêu thích. Không nghi ngờ gì khi từ bao bì sản phẩm đến thiết kế bên trong, Dior đều thể hiện sự sang trọng và quý phái trong từng thỏi son. Thương hiệu Dior Có rất nhiều loại son khác nhau cũng như nhiều màu sắc và chất lượng khác nhau vì thế rất khó để chọn được một màu son phù hợp với màu da và cách trang điểm của bạn. Các nàng hãy tham khảo bảng màu son kem Dior do chúng tôi tổng hợp dưới đây để dễ dàng tìm được màu son phù hợp nhé!

Son Kem Dior Rouge Matte 999 màu đỏ mang lại sự trẻ trung

Son Kem Dior Rouge Matte 999 màu đỏ mang lại sự trẻ trung
Son Kem Dior Rouge Matte 999 màu đỏ mang lại sự trẻ trung

Có thể nói, son Dior Rouge 999 Matte màu đỏ này chính là sự ra đời của một trong những màu son đình đám nhất của hãng Dior. Đây là màu huyền thoại góp phần làm nên tên tuổi cho dòng son của Dior.

Son kem Dior 999 Matte là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một làn môi nổi bật, màu sắc trung thực rực rỡ. Đây là dòng son đỏ chính gốc đã trở thành huyền thoại nhờ doanh số bán ra nhanh nhất trong lịch sử, được mọi người trên thế giới yêu thích kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất cũng đang tin dùng. Đây là màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu nó trong túi xách của mình.

Son kem Dior Addict Lipstick Lacquer Stick Màu 740 Club màu cam gạch

Son Dior 740 Club là một màu son cam gạch mới lạ, quyến rũ và được nhiều người yêu thích hiện nay. Son kem Dior 740 Club có chất kem mềm mịn, chứa các thành phần tự nhiên, an toàn cho người dùng như sáp ong và dầu dưỡng giúp làm sáng, giữ màu son, nuôi dưỡng và bảo vệ môi không bị ảnh hưởng bởi môi trường.

Son kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 846 Poppy bán cực chạy

Son kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 846 Poppy cực mịn
Son kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 846 Poppy siêu mịn môi

Son kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid đây là dòng son bóng mới được Christian Dior ra mắt trong năm 2019 và được đông đảo chị em tin dùng. Với  chất son bóng siêu mịn, hứa hẹn sẽ là dòng son “gây bão” khi lần đầu tiên được Dior tung ra thị trường trong thời gian tới. Son kem 846 Poppy với màu cam đất cực kỳ phù hợp với làn da, chất son bóng mềm mịn khi lên môi thu hút mọi cô gái yêu thích. Son Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 846 Poppy lên màu rất chuẩn, tone màu rất đẹp nhé các nàng.

Son kem Dior Ultra Rouge 545 Ultra Mad màu son rực rỡ giúp chị em tự tin

Màu son Dior Ultra Rouge 545 rực rỡ như những tia nắng ban mai giúp các nàng toả sáng. Son Dior 545 mang sắc cam trẻ trung, năng động và tươi tắn khiến các cô nàng khó lòng bỏ qua. Chỉ cần thoa một chút son Dior 545 màu cam tươi lên môi dù không trang điểm cũng đủ giúp gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Rouge Dior Ultra Care Liquid 786 màu hồng đất

Rouge Dior Ultra Care Liquid 786 màu hồng đất
Rouge Dior Ultra Care Liquid 786 màu hồng đất

Rouge Dior Ultra Care Liquid là dòng son kem lì nổi tiếng của nhà Dior. Đúng với tên gọi Ultra Care, có nghĩa là chăm sóc đặc biệt, dòng son này sẽ tập trung vào việc dưỡng môi, chống thâm nhưng vẫn bảo vệ màu tốt. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của các loài hoa, Rouge Dior Ultra Care Liquid chuyên về những màu son nhẹ nhàng, tự nhiên giúp bạn gái tự tin hơn với gương mặt mộc.

Rouge Dior Ultra Care Liquid 786 – Rosewood là một màu hồng đất siêu ngọt ngào. Màu đất rất ít nên màu son nhẹ nhàng, không quá đậm nên bạn nào ngại trang điểm màu đất già thì cứ yên tâm thử ngay màu son này nhé.

Điểm đặc biệt quan trọng của dòng son kem Dior là thiết kế đầu son hình cánh hoa chứ không phải hình giọt nước thông thường. Hình dáng cánh hoa sẽ hơi bầu bĩnh giúp lấy được lượng son vừa phải cho một lần thoa và cảm giác thoa lên môi rất căng, ôm sát môi. Đầu cọ lông dày và mịn giúp bạn dễ dàng thoa son.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Review Son Kem Dior 999 Rouge Ultra Care Liquid

Son kem Dior 999 với sắc đỏ huyền thoại của Dior, màu đỏ thuần đẹp lên chất son matte mềm mịn đều màu, lên môi quyến rũ và ngày càng thu hút các cô gái. Màu son 999 này mang tông đỏ cổ điển rất cơ bản và rất dễ đánh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!