Nên mua cốc nguyệt san Lincup hay cốc nguyệt san Sibell ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua cốc nguyệt san Lincup hay cốc nguyệt san Sibell ? Bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào của hai thương hiệu kể trên. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu và nhược điểm của hai thương hiệu cốc nguyệt san này nhé!

Cốc nguyệt san là gì ?

Cốc nguyệt san mới nghe qua nhiều người không biết sử dụng làm gì ? Còn nhiều người biết sơ qua về sản phẩm này nhưng chưa hình dung ra sử dụng nó ra sao.

Cốc nguyệt san hầu hết được làm bằng chất liệu silicone y tế. Với hình dạng như một chiếc cốc nhỏ, có thể gập vào và đưa vào trong âm đạo để hứng dịch kinh cho phụ nữ vào ngày đèn đỏ.

Cốc nguyệt san có mặt ở các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Đức… từ khá lâu. Tuy nhiên sản phẩm chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây vài năm. Nhưng cũng chỉ mới bắt đầu phát triển rầm rộ và được chị em đặc biệt chú ý vào khoảng gần 2 năm trở lại đây.

Hiện trên thị trường Việt Nam cũng có khá nhiều loại cốc nguyệt san đến từ các nước phát triển Anh , Pháp, Mỹ, Đức … Tuy nhiên có hai thương hiệu được chị em đặc biệt chú ý hơn cả là cốc nguyệt san Lincup và cốc nguyệt san Sibell.

Khá nhiều chị em khá băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Vậy nếu bạn cũng đang chưa biết lựa chọn loại nào trong 2 loại trên thì hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai thương hiệu cốc nguyệt san này nhé.

Cốc nguyệt san Lincup có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Cùng tìm hiểu cốc nguyệt san Lincup xem ưu điểm và nhược điểm ra sao nhé.

Cốc nguyệt san Lincup rẻ nhất
Cốc nguyệt san Lincup rẻ nhất

Ưu điểm

  • Cốc nguyệt san Lincup được sản xuất bằng 100% silicone y tế kháng khuẩn.
  • Được sản xuất tại Mỹ và nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Không sử dụng hóa chất độc hại, phẩm màu, có thể sử dụng được 2 -5 năm .
  • Thiết kế 1 tone màu trắng được nhiều người yêu thích
  • Tái sử dụng trong vài năm nên tiết kiệm chi phí cho bạn
  • Với 2 size cho bạn lựa chọn phù hợp nhu cầu của mình
  • Đuôi cốc hình giọt nước giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh
  • Cốc được thiết kế dài, miệng cốc nhỏ phù hợp cho những người mới sử dụng lần đầu và những người chưa sinh con và có thành âm đạo dài.

Nhược điểm

  • Giá thành đầu tư một sản phẩm khá cao, nhiều người không có điều kiện mua dùng. Giá cốc nguyệt san Lincup niêm yết bán ra là 699.000 đồng.
  • Cốc nguyệt san Lincup do được thiết kế dài và đường kính nhỏ nên không phù hợp cho những bạn nữ có thành âm đạo ngắn.
  • Cốc có màu trắng thường nhanh bị ố màu
  • Cốc tiệt trùng được thiết kế hơi nhỏ khó vệ sinh cốc.

Cốc nguyệt san Sibell có ưu điểm và nhược điểm gì?

Cùng tìm hiểu cốc nguyệt san Sibell xem ưu điểm và nhược điểm ra sao nhé.

Giá cốc nguyệt san Sibell
Giá cốc nguyệt san Sibell

Ưu điểm

  • Sibell được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của công ty chuyên về silicon y tế. Chình vì vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng của loại silicon làm nên chúng. Khả năng chịu nhiệt của loại vật liệu này lên tới 150oC có thể dùng trong cả lò vi sóng sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho quá trình khử trùng.
  • Tại Việt Nam, cốc nguyệt san Sibell cũng được kiểm định chất lượng bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi được bày bán ngoài thị trường. 100% sản phẩm làm từ silicon y tế kháng khuẩn, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và không gây kích ứng da, không gây nên các bệnh phụ khoa cho phụ nữ.
  • Cốc có dung tích lớn, được thiết kế 2 size phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam.
  • Cuống cốc dài giúp khi lấy cốc nguyệt san Sibell ra được dễ dàng hơn.
  • Thành cốc mỏng giúp dễ dàng thích ứng với cơ địa các chị em phụ nữ, đặc biệt là người mới sử dụng lần đầu hay có cơ địa nhạy cảm.
  • Miệng cốc có khả năng bung mở dễ dàng khi đưa vào bên trong âm đạo.
  • Cốc tiệt trùng được thiết kế to và rộng dễ ràng hơn cho việc vệ sinh cốc.

Nhược điểm

  • Cốc nguyệt san Sibell hiện được bán trên thị trường với giá 750.000 đồng. dù tính ra tiết kiệm hơn so với việc sử dụng băng vệ sinh. Tuy nhiên việc đầu tư một lần với chi phí lớn khiến nhiều người cảm thấy khá băn khoăn.
  • Do đuôi cốc được thiết kế khá dài nhiều người phải cắt bớt để không bị vướng, chiếc đuôi bị cắt thường sẽ gây ra sắc cạnh có thể dễ là tổn thương khi sử dụng.
  • Chiếc cốc được thiết kế màu tím khiến việc vệ sinh khó hơn, khá nhiều người cho rằng sử dụng chiếc cốc màu có chất tạo màu không tốt.

Nên mua cốc nguyệt san Lincup hay cốc nguyệt san Sibell

Cốc nguyệt san Lincup và cốc nguyệt san Sibell đều là thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có những thiết kế về kích thước, màu sắc và độ mềm cứng khác nhau. Bạn có thể căn cứ để lựa chọn loại cốc cho phù hợp.

Cốc nguyệt san Lincup có thiết kế khá dài với đường kính nhỏ có tác dụng dễ đưa vào, tuy nhiên đối với một số bạn có âm đạo ngắn có thể bị khó chịu khi sử dụng loại cốc này.

Vì vậy cốc nguyệt san Lincup sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho những người có thành âm đạo dài và muốn mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn.

Người mới sử dụng lần đầu hay có cơ địa nhạy cảm thì nên lựa chọn cốc nguyệt san Sibell.

Bạn có lo lắng cốc nguyệt san sẽ làm rộng cô bé và vô sinh không ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những lo lắng này của bạn.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!