Nên mua cốc nguyệt san Sibell của Pháp hay cốc nguyệt san Meluna của đức?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến sản phẩm cốc nguyệt san nhưng chưa biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào. Hiện tại bạn đang quan tâm và lăn tăn giữa hai loại sản phẩm cốc nguyệt san của Pháp và của Đức cùng tìm hiểu xem laoị nào tốt và phù hợp với bạn nhé!

Không giống như những sản phẩm khác như quần áo, ồ dùng cá nhân… Cốc nguyệt san một sản phẩm liên quan rất lớn đến sức khỏe của người dùng, nếu bạn không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi lựa chọn thì có thể sản phẩm sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bởi vậy mà việc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm cốc nguyệt sản nào để sử dụng cũng khiến khá nhiều chị em phụ nữ khá đau đầu. Nhất là đây lại là một sản phẩm còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Dù sản phẩm có từ khá lâu trên thế giới nhưng ở Việt Nam chỉ mới 2 -3 năm trở lại đây mới được nhiều người biết đến và thị trường bắt đầu sôi động hơn với nhiều dòng sản phẩm cốc nguyệt san được nhập khẩu nhiều nơi như cốc nguyệt san Lincup nhập khẩu Mỹ, cốc nguyệt san MTcup nhập khẩu Canada, cốc nguyệt san Claricup nhập khẩu Pháp …

Hiện tại thì có nhiều người đang khá quan tâm đến 2 loại cốc nguyệt san có nguồn gốc xuất xứ đến từ Pháp và Đức. Vì vậy bài viết hôm nay sẽ cùng tìm hiểu xem những ưu và nhược điểm của 2 sản phẩm cốc nguyệt san đến từ hai đất nước này để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé.

Cốc nguyệt san Sibell của Pháp có tốt không ?

Cốc nguyệt san Sibell của Pháp có tốt không?
Cốc nguyệt san Sibell của Pháp có tốt không?

Ưu điểm

  • Cốc nguyệt san Sibell được sản xuất bởi công ty Si-line Sterne một công ty chuyên về silicone y tế hàng đầu của Pháp.
  •  Cốc rất mềm mại nhưng cực dễ bung mở, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng kể cả cơ địa nhạy cảm nhất.
  • Sản phẩm được làm 100% silicone y tế kháng khuẩn
  • Tiết kiệm hơn do có thể tái sử dụng lại được 5 – 10 năm
  • Đem lại cho chị em ngày đèn đỏ cảm giác dễ chịu và thoải mái tự tin hơn.
  • Có 3 size cho chị em lựa chọn phù hợp với mỗi người

Nhược điểm

  • Chí phí đầu tư ban đầu lớn, bạn phải bỏ ra 750.000 đồng để mua sản phẩm.
  • Do cốc nguyệt san là sản phẩm tái sử dụng nên cần vệ nếu không vệ sinh cẩn thận sẽ dễ bị nhiễm khuẩn.

Cốc nguyệt san Meluna của Đức có tốt không ?

Cốc nguyệt san Meluna của Đức có tốt không ?
Cốc nguyệt san Meluna của Đức có tốt không ?

Ưu điểm

  • Cốc nguyệt san Meluna được sản xuất và kiểm nghiệm khắt khe tại Cộng Hòa liên bang Đức. Tất cả quy trình đều tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001.
  • Được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp nhất, chuyên dụng trong y tế vì vậy độ an toàn cho sức khỏe được đảm bảo tuyệt đối. Vi khuẩn khó có thể bám lại vào bề mặt hoàn toàn trơn nhẵn của cốc, vì không hấp thụ chất lỏng nên chị em hoàn toàn có thể tâm rằng Meluna không làm thay đổi môi trường âm đạo.
  • Cấu tạo của Meluna khá chắc chắn, đáy cốc có phần gờ nên có thể dễ dàng túm đáy để đưa ra ngoài. Thêm vào đó lỗ thông khí cao nên dung tích chứa lớn, giúp chị em hoàn toàn thoải mái mà không lo bị tràn.
  • Đủ size để chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân bao gồm size: S, M, L, XL, S shorty, M shorty, L shorty, XL shorty. Các loại cuống: cuống hình que, hình tròn rỗng và cả loại không cuống.

Nhược điểm

  • Với cấp độ mềm cứng khác nhau, nên đối với chị em khi mới sử dụng sẽ gặp phải một chút khó khăn, vì đôi lúc nó không có khả năng tử mở ra được và cần đòi hỏi sự khéo léo của chị em.
  • Vì khá đa dạng nên đòi hỏi chị em cần biết đích xác kích thước cô bé cũng như lượng kinh nguyệt hàng tháng của bản thân. Ngoài ra kích thước của cổ tử cung cũng là một thách thức cho chị em khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể.
  • Ngoài ra cũng như với cốc nguyệt san Sibell đến từ Pháp bạn sẽ phải đầu tư chi phí lớn ban đầu và việc sử dụng cốc nguyệt san cần phải chú ý khâu vệ sinh để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nên mua cốc nguyệt san Sibell của Pháp hay cốc nguyệt san Meluna của Đức?

Nhìn chung cốc nguyệt san Sibell của Pháp hay cốc nguyệt san Meluna của Đức đều có nguồn gốc xuất sứ và được là từ chất liệu khá đảm bảo , bạn đều có thể yên tâm để lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên về thiết kế hai sản phẩm có sự khác nhau bạn thấy mình phù hợp với loại nào thì có thể lựa chọn loại đó. Cốc nguyệt san Sibell có thiết kế khá đơn giản nhưng được nhiều chị em lựa chọn và khá dễ sử dụng bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên cốc nguyệt san Meluna với  Các loại cuống: cuống hình que, hình tròn rỗng và cả loại không cuống. Bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Ngoài ra giá cũng là yếu tố để bạn cân nhắc hiện cốc nguyệt san Sibell có giá bán 750.000 đồng trong khi cốc nguyệt san Meluna có giá bán 580.000 đồng. Đồng bạn có thể lựa chọn theo điều kiện kinh tế của mình.

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!