Nên mua dàn âm thanh của hãng nào tốt nhất 2020: Samsung Sony Pioneer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường thiết bị âm thanh hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú. Vậy nên mua dàn âm thanh của hãng nào để sở hữu được chất lượng tốt nhất chính là câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra. Để giúp bạn trả lời câu hỏi đó, chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích ngay sau đây nhé!

1. Đánh giá dàn âm thanh Samsung có tốt không?

1.1 Thương hiệu Samsung

Thương hiệu điện điện tử Samsung từ lâu nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ hiện đại. Những thiết bị: điện thoại di động hay tivi, tủ lạnh mang thương hiệu Samsung đã rất quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, dàn âm thanh sử dụng trong gia đình của Samsung hiện nay cũng đang rất được ưa chuộng. Bởi vì sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội sau.

1.2  Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của dàn âm thanh Samsung sở hữu hệ thống khuếch độc quyền là Crystal Amplifier Plus. Hệ thống này có chức năng lọc âm thanh 2 lần, đem đến chất lượng âm thanh không lẫn tạp chất và chân thực nhất.

Tiếp theo đó là trang bị hệ thống loa với kích thước, kiểu dáng đa dạng. Trong đó gồm có loa trung tâm, loa sau và loa trước, loa siêu trầm, loa front-firing subwoofer.

Sản phẩm âm thanh hãng Samsung còn mang lại cho gia đình bạn rất nhiều chức năng giải trí. Có thể kể đến như là hát karaoke, nghe nhạc hay thậm chí là xem phim.

Được thiết kế với nhiều mức công suất giúp cho bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo sở thích của mình. Mức công suất của sản phẩm này được dao động từ 300-1000W.

1.3  Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như chúng ta vừa kể trên thì dàn âm thanh Samsung cũng còn tồn tại một số nhược điểm nhất định.

  • Khả năng xem phim và video trực tiếp trên thiết bị này của Samsung gần như có chất lượng không được tốt lắm. Vì vậy, nó chỉ được đánh giá chất lượng ở mức trung bình so với các dòng sản phẩm tương tự trên trên thị trường.
  • Cổng cắm USB được thiết kế không  thuận tiện cho người dùng
  • Mức giá hiện tại của dàn âm thanh này trên thị trường còn khá cao. Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng còn rất đắn đo trong việc nên mua dàn âm thanh nào.

1.4 Top 2 dàn âm thanh tốt nhất của hãng Samsung

  • Dàn âm thanh 3D Bluray 5.1Ch HT-J5550WK 1000W

Dàn thiết bị này với thiết kế 6 loa riêng biệt. Bao gồm 2 loa phía trước, 2 loa phía sau và 1 loa ở trung tâm và 1 loa trầm. Hệ thống loa này sẽ kết hợp với nhau tạo thành một âm thanh đồng nhất. Dàn âm thanh Samsung còn được kết nối không dây qua Bluetooth.

Chức năng giải mã đa định dạng HD và Lossless qua usb cũng là một trong những điểm nổi bật của thiết bị này. Hơn thế nữa, hai loa phía sau được kết nối không dây rất gọn gàng và tiện lợi.

Dàn âm thanh 3D Bluray 5.1 Samsung
Dàn âm thanh 3D Bluray 5.1 Samsung
  • Dàn âm thanh 2D Blu-ray 5.1Ch HT-J5150K 1000W

Một vài thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này bạn có thể tham khảo như sau (thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất): Dàn âm thanh 2D Blu-ray 5.1Ch HT-J5150K 1000W sở hữu hệ thống loa 5.1 kênh và có tổng công suất hoạt động là 1000W. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn sử dụng công nghệ hình ảnh hiện đại Video Up-Scale. Chất lượng âm thanh cũng được đầu tư với âm thanh DTS Dolby Digital, Crystal Amplifier Plus, DTS Digital Surround, Power Bass, Dolby Digital Plus, Dolby True HD.

Dàn âm thanh 2D Bluray 5.1Ch
Dàn âm thanh 2D Bluray 5.1Ch

2. Đánh giá dàn âm thanh Sony có tốt không?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua dàn âm thanh của hãng nào thì sản phẩm thiết bị âm thanh hãng Sony chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Một số thiết bị âm thanh của Sony đang rất hot hiện nay phải kể đến:

2.1. Dàn âm thanh Bluray Home Cinema có Bluetooth® BDV-N9200W

BDV-N9200W có hệ thống giải trí phục vụ tại nhà hoàn hảo. Tính năng này đã thực sự dành được cảm tình của khách hàng. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có một thiết kế hoàn chỉnh và vô cùng tinh tế. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ mang đến cho căn nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi nhất.

2.2. Dàn âm thanh Bluray Home Cinema có Bluetooth® BDV-E6100

Đây cũng là thiết bị âm thanh có chất lượng được đánh giá rất cao hiện nay. Với thiết kế âm thanh vòm, bạn có thể tận hưởng cảm giác như đang ở rạp hát ngay tại nhà mình. Hơn nữa, kết nối không dây bằng thiết bị Bluetooth Sony cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dàn âm thanh này.

Dàn âm thanh Sony BDV-E6100
Dàn âm thanh Sony BDV-E6100

2.3. Dàn âm thanh Sony MHC-M60D (Đen)

Dàn âm thanh Sony nổi bật với thiết kế thực sự nổi bật và phong cách. Kiểu dáng của nó thể hiện sự hiện đại cũng như sang trọng với màu đen đẳng cấp. Đặc biệt, sản phẩm này còn rất được yêu thích khi sử dụng trong những bữa tiệc ngoài trời.

Dàn âm thanh Sony MHC-M60D
Dàn âm thanh Sony MHC-M60D

3. Đánh giá dàn âm thanh Pioneer có tốt không?

Pioneer cũng là một thương hiệu được nhắc đến nhiều hiện nay khi bạn đang thắc mắc dàn âm thanh hãng nào hay nhất. Bởi vì thương hiệu thiết bị âm thanh Pioneer của Nhật đã đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự chất lượng.

3.1. Dàn âm thanh 5.1 Pioneer htz282dvd

Thiết bị tích hợp những tính năng tích hợp nổi bật mà người dùng vô cùng yêu thích đó là vừa nghe nhạc vừa xem phim. Thiết bị này được hỗ trợ tổng cộng 4 loa: 2 loa siêu trầm, 2 loa trung tâm.

Bên cạnh đó, Pioneer htz282dvd còn phục vụ tốt người dùng với tính năng karaoke vô cùng chuyên nghiệp. Nó còn có tính năng ghi lại và sao chép giọng hát của bạn vào USB. Vì vậy, bạn có thể thoải mái tận hưởng tận những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình vào những ngày cuối tuần.

Dàn âm thanh 5.1 Pioneer htz282dvd của Pioneer
Dàn âm thanh 5.1 Pioneer htz282dvd của Pioneer

3.2. Dàn âm thanh Bluray Pioneer mcs-838 – 5.1

Sở hữu thiết kế  4 loa cao Tallboy, 1 loa siêu trầm Subwoofer và 1 loa trung tâm. Điều này sẽ làm cho không gian của gia đình bạn càng trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt hơn, dàn âm thanh này còn có tính năng hát karaoke với 2 cổng Micro và nút điều chỉnh âm lượng.

Ngoài ra, bạn còn có thể trực tiếp ghi âm bài hát của mình vào USB lưu trữ và chia sẻ cùng bạn bè. Vậy nên việc lựa chọn dàn âm thanh hãng nào hay nhất không còn quá khó khăn khi chúng ta đã có bluray Pioneer mcs-838 – 5.1 phải không các bạn?

Dàn âm thanh Bluray Pioneer mcs-838 - 5.1
Dàn âm thanh Bluray Pioneer mcs-838 – 5.1

4. Đánh giá dàn âm thanh Panasonic có tốt không

Những sản phẩm của hãng điện điện tử công nghệ Panasonic từ lâu đã là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng. Không riêng gì các dòng điện thoại di động hay sản phẩm tivi mà các thiết bị âm thanh Panasonic cũng nhận được đánh giá cao của khách hàng.

4.1. Dàn âm thanh 5.1 Panasonic sc-xh75ga-k

Sản phẩm thứ hai trong dòng âm thanh Panasonic này hiện nay cũng rất được lòng người tiêu dùng. Nó được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn về chất lượng tuyệt vời. Với những chức năng tương tự các sản phẩm của các hãng khác, Panasonic sc-xh75ga-k sở hữu những điểm khác biệt rất lớn.

Công suất hoạt động của nó là ưu điểm lớn nhất của dòng thiết bị này. Hơn thế nữa, những chức năng giải trí của nó tại gia cũng được đảm bảo một cách tuyệt vời. Vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn khi chưa biết nên mua dàn âm thanh nào, Panasonic sc-xh75ga-k chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4.2. Dàn âm thanh Panasonic sc-ux100gs-k

Thiết bị âm thanh Panasonic SC-UX100GS-K hiện nay đang được thiết theo hướng bắt sóng Bluetooth rất nhạy. Chỉ cần bạn ở trong tầm ngắm khoảng 10-15m là bạn hoàn toàn có thể điều khiển được rồi. Bên cạnh đó, công suất sử dụng cho những tiện ích thông thường của dàn âm thanh này chỉ ở mức 49W. Vì vậy nó rất tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể lưu được 1000 bài hát trong thiết bị USB. Bên cạnh đó, SC-UX100GS-K còn được nhà sản xuất trang bị kích thước bass. Cài đặt này sẽ giúp người dùng tăng khả năng để đáp ứng với những đặc trưng âm nhạc hot nhất hiện nay.  Bạn có thể nghe FM radio từ bộ sản phẩm này bởi vì nó có thể kết nối đến thẻ nhớ hoặc usb của chúng ta.

5. Đánh giá dàn âm thanh Bose có tốt không

5.1. Hệ thống loa rạp hát tại gia Acoustimass 10

Hệ thống loa này là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Bose chính hãng. Nó có hiệu suất hoạt động tối ưu với thiết kế âm thanh vòm mang đến chất lượng tuyệt vời cho những không gian lớn. Hệ thống loa rạp hát tại gia Acoustimass 10 trên thị trường thiết bị âm thanh đang là một sản phẩm vô cùng hot. Bởi vì chất lượng cũng như giá thành của nó thực sự chiều lòng khách hàng.

Hơn thế nữa, các sản phẩm của Bose từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường thế giới. Bởi vậy mà khi đến với thị trường Việt Nam, sức hút của nó ngày càng được tăng lên. Người tiêu dùng rất tin tưởng khi lựa chọn hệ thống loa Acoustimass 10 cho gia đình của mình. Đặc biệt, với phong cách hiện đại và sang trọng, nó gần như rất phù hợp với xu hướng lựa chọn hiện nay.

Hệ thống loa rạp hát Acoustimass 10 dùng cho gia đình
Hệ thống loa rạp hát Acoustimass 10 dùng cho gia đình
  • Dàn âm thanh hãng Bose Lifestyle 28

Dàn âm thanh Bose nổi bật với công nghệ bass hiện đại nhất hiện nay trong Acoustimass. Vì vậy, âm thanh bass của nó luôn to, rõ và chắc hơn rất nhiều. Khi tiếng bass phát ra, bạn sẽ có cảm nhận rằng nó rất tự nhiên và rải khắp không gian mà không hề bị chi phối bởi nguồn phát. Chính vì vậy, dù bạn đặt nó ở vị trí nào trong nhà thì chất lượng âm thanh của nó cũng không hề bị ảnh hưởng. Đây cũng chính là điều mà khách hàng đánh giá cao nhất đối với sản phẩm của Bose này.

Bên cạnh đó, dàn âm thanh này còn được tích hợp bộ giải mã số 5.1 kết hợp với Videostage. Vậy nên phần lớn những gì bạn tương tác để xem hoặc nghe trực tiếp đề có sự tương thích với Lifelike. Vì điều này mà bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được âm thanh sống động nhất.

Hệ thống dàn âm thanh Bose Lifestyle 28
Hệ thống dàn âm thanh Bose Lifestyle 28

Với những hãng âm thanh lớn như Samsung, Sony hay Pioneer thì bạn có thể chọn bất kỳ sản phẩm nào mà không phải lo lắng nên mua dàn âm thanh của hãng nào. Bởi vì tất cả những thương hiệu này đều là những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Chất lượng và chính sách bảo hành của nó đều được đảm bảo tuyệt đối khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh karaoke

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh karaoke

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều gia đình cũng đã tự sắm cho mình một dàn karaoke để phục vụ nhu cầu giải trí cho các thành viên trong nhà. Cùng với đó trên thị trường hiện nay cũng rất nhiều loại dàn karaoke gia đình để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!