Nên mua đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi đều có khả năng tiêu diệt và đuổi muỗi khá tốt. Tuy nhiên bạn đang lăn tăn không biết nên lựa chọn loại nào ? vậy hãy cùng websosanh tìm hiểu xem loại nào phù hợp với gia đình nhà bạn nhé !

Những con muỗi luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, nó có thể làm lây lan các bệnh truyền nhiễm từ người này qua người kia khiến cho mọi người đều rất lo lắng. Người ta luôn cố gắng tìm đến những biện pháp tiêu diệt lũ muỗi sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Một số biện pháp như phun thuốc muỗi hay dùng hương muỗi. Tuy nhiên biện pháp phun thuốc muỗi gây mất khá nhiều thời gian và tốn kém, còn dùng hương muỗi lại không được an toàn cho lắm, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Hiện nay có khá nhiều người đang quan tâm đến đèn ngủ xông tinh dầu đuổi muỗi và đèn ngủ diệt muỗi. Nhưng nhiều người còn đang lăn tăn không biết sử dụng loại nào. Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu xem loại nào sẽ phù hợp với gia đình nhà mình nhé !

Đèn ngủ xông tinh dầu

Đèn ngủ xông tinh dầu

Đèn ngủ xông tinh dầu đuổi muỗi

Ưu điểm

Chiếc đèn ngủ xông tinh dầu có khả năng điều chỉnh ánh sáng theo sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ vậy đèn ngủ xông tinh dầu còn có khả năng khuếch tán hương thơm dễ chịu từ tình dầu tự nhiên tốt cho sức khỏe lại có thể xua đuổi muỗi giúp bạn không còn lo lắng bị lũ muỗi quấy dầy, lại có một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Ngoài ra đèn ngủ xông tinh dầu còn được thiết kế khá đẹp và bắt mắt có thể dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách rất ấn tượng và sang trọng.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên thì đèn ngủ xông tinh dầu vẫn còn có một số nhược điểm như rất dễ bị cháy bóng và thay bóng cũng gặp nhiều khó khăn bởi mỗi chiếc đèn được thiết kế đặc thù khác nhau vì thế cần nhờ người bán hàng tư vấn kỹ nơi bạn có thể mua bóng thay thế nếu bóng bị cháy. Hơn nữa đèn ngủ xông tinh dầu tốn thời gian khởi động và cần chờ nước nóng lên mới nhỏ tinh dầu vào.

Đèn ngủ diệt muỗi

Đèn ngủ diệt muỗi

Đèn ngủ diệt muỗi hiệu quả

Ưu điểm

Đèn ngủ diệt muỗi có thiết kế khá đơn giản cũng kết hợp có thể vừa sử dụng làm đèn ngủ kiêm bắt muỗi khá tốt, lại không gây ra tiếng ồn như vợt muỗi. Ngoài ra còn rất an toàn cho gia đình bạn.

Nhược điểm

Đèn ngủ diệt muỗi rất hay bị cháy bóng và không có bóng thay thế. Ngoài ra đèn diệt muỗi chỉ hoạt động được khi có điện, nếu mất điện sẽ không sử dụng được.

So sánh giá đèn ngủ xông tinh dầu và đèn ngủ diệt muỗi

Hiện trên thị trường các loại đèn ngủ xông tinh dầu và đèn ngủ diệt muỗi với nhiều mẫu mã và chủng loại nên giá cũng chênh lệch khá nhiều. Bạn nên căn cứ vào tình hình kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn cho phù hợp.

Giá của đèn ngủ xông tinh dầu giá rẻ loại mini nhỏ cắm trực tiếp lên ổ điện được bán với từ 20.000 – 98.000 đồng, một số đèn được tặng kèm thêm tinh dầu. Ngoài ra còn có đèn ngủ xông tinh dầu để bàn với thiết kế khá đẹp và ấn tượng có mức giá cao hơn từ 130.000 – 750.000 đồng và cũng được tặng kèm tinh dầu.

Hiện trên thị trường có nhiều loại đèn ngủ bắt muỗi giá rẻ chỉ vào khoảng 20.000 – 50.000 đồng. Mặc dù những chiếc đèn ngủ này vẫn bắt muỗi rất tốt tuy nhiên nhiều người đánh giá là hiệu quả không cao và sử dụng rất nhanh hỏng. Tuy vậy vẫn có khá nhiều người lựa chọn bởi mức giá của nó khá tốt. Ngoài ra một số loại đèn ngủ bắt muỗi cao cấp có thương hiệu thì mức giá cao hơn khoảng từ 179.000 – 700.000 đồng. Tuy có mức giá cao hơn khá nhiều nhưng khả năng tiêu diệt lũ muỗi khá tốt và chiếc đèn được đánh giá khá bền ít bị hỏng hay cháy bóng.

Nên mua đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi

Mỗi loại đèn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng bạn nên căn cứ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn cho phù hợp.

Nếu như bạn đang quan tâm đến lựa chọn loại nào rẻ hơn thì có lẽ đèn ngủ diệt muỗi có chi phí rẻ hơn bởi bạn chỉ phải đầu tư một lần và có thể sử dụng mà không cần mua thêm gì hết. Trong khi đèn xông tinh dầu cần đầu tư thêm một lọ tinh dầu với giá từ vài chục cho đền vài trăm tuy theo từng loại tinh dầu mà bạn lựa chọn. Ngoài ra đèn ngủ diệt muỗi cũng an toàn hơn cho phòng có trẻ nhỏ, bởi các bé rất nhạy cảm với những mùi hương lạ có thể bị dị ứng với mùi tinh dầu, chưa kể đến việc bạn mua phải tinh dầu giả bằng hóa chất.

Nếu bạn đang muốn một chiếc đèn vừa có khả năng xua đuổi muỗi lại có thể sử dụng làm vật trang trí lan tỏa hương thơm dễ chịu cho căn phong thì đèn ngủ xông tinh dầu là một sự lựa chọn khá tốt. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn mua loại tinh dầu tự nhiên chất lượng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!