Nên sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu cho trẻ nhỏ không? Mua loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ xông tinh dầu với sự kết hợp giữa đèn ngủ, đèn trang trí và máy khuếch tán tinh dầu. Có tác dụng giúp lan tỏa mùi hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên làm căn phòng ngủ trở nên dễ chịu. Ngoài ra giúp xua đuổi muỗi và côn trùng điều này rất tốt cho trẻ nhỏ.

Đèn ngủ xông tinh dầu mấy năm trở lại đây rất được các chị em ưa chuộng, mua về sử dụng trong phòng ngủ cho gia đình mình. Với sự kết hợp của đèn ngủ trang trí, máy khuếch tán tinh dầu khiến chiếc đèn ngủ xông tinh dầu càng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên việc sử dụng chiếc đèn ngủ xông tinh dầu cho trẻ nhỏ liệu có tốt và an toàn không ? Hãy cùng websosanh tìm hiểu nhé !

Nên sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu cho trẻ nhỏ không ?

Đèn ngủ xông tinh dầu

Đèn ngủ xông tinh dầu tốt cho trẻ nhỏ

Đèn ngủ xông tinh dầu có khả năng điều chỉnh ánh sáng giúp mẹ có thể thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bé vào ban đêm. Không những thế đèn ngủ xông tinh dầu được thiết kế khá đẹp có thể sử dụng trang trí cho phòng ngủ của bé trở nên đẹp và ấm áp hơn. Ngoài ra với hương thơm được khuếch tán từ đèn có thể giúp xua đuổi muỗi và côn trùng có hại cho bé. Với những ưu điểm trên của đèn ngủ xông tinh dầu, thì việc mẹ lựa chọn sử dụng cho bé là rất tốt. Tuy nhiên việc sử dụng cũng cần phải lưu ý một số vấn đề được phân tích phía dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu cho trẻ nhỏ ?

Đèn ngủ xông tinh dầu

Sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu nến cần lưu ý để không sảy ra hỏa hoạn

Không nên sử dụng quá nhiều tinh dầu, khi mới sử dụng bạn chỉ nên nhỏ một lượng ít và pha loãng để bé tập quen dần với mùi hương. Bạn cũng nên lưu ý việc chọn mua các loại tinh dầu tự nhiên chất lượng và đảm bảo 100% tinh dầu tự nhiên ở những của hàng uy tín, để đảm bảo tinh dầu không lẫn hóa chất. Để đảm bảo yên tâm cho bé không bị dị ứng hay ngộ độc với những mùi tinh dầu bằng hóa chất không đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra cũng nên lựa chọn nhưng mùi hương nhẹ nhàng , với hương thơm dịu nhẹ không quá nồng nặc khiến trẻ khó chịu. Đặc biệt nên treo đèn ở trên cao để trẻ không với tới được, vì khi đốt đèn ngủ xông tinh dầu rất nóng nếu trẻ vô ý va vào có thể bị bỏng hay điện giật khi chạm vào giây điện không may bị hở.

Sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu cho trẻ nhỏ mua loại nào tốt nhất ? giá bao nhiêu ?

Hiện trên thị trường có hai loại đèn ngủ xông tinh dầu là đèn ngủ xông tinh dầu bằng điện và đèn ngủ xông tinh dầu bằng nến.

Đèn xông tinh dầu bằng nến tuy có những ưu điểm có thể sử dụng ngay cả khi mất điện hay có thể để bất cứ đâu mà không cần tới ổ điện. Tuy nhiên việc thay nến thường xuyên đôi khi lại khiến bạn cảm thấy không hứng thú lắm. Hay khi có việc vội ra ngoài bạn quên không tắt nến, nếu lỡ đèn để gần nơi dễ cháy thì có thể gây ra hỏa hoạn. Vì vậy khi sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu bằng nến bạn luôn phải chú ý và cận thận, nhất là phòng có trẻ nhỏ, chúng có thể nghịch ngơm gây ra hỏa hoạn, làm mất an toàn chính chúng và cả gia đình bạn.

Vì vậy sử dụng cho phòng có trẻ nhỏ thì tốt nhất nên sử dụng đèn ngủ xông tinh dầu bằng điện sẽ an toàn cho trẻ nhỏ hơn. tuy nhiên cũng cần lưu ý để đèn trên cao nơi trẻ không với tới được.

Hiện nay giá của đèn ngủ xông tinh dầu bằng điện giao động khoảng: 91.000 – 789.000 đồng

tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và kiểu dáng của đèn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Đèn ngủ bóng LED có những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70%-80% so với loại bóng đèn thông thường. Một bóng đèn LED công suất 5W có thể cho ánh sáng tương đương với một bóng đèn thông thường công suất 20W.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!