Nên mua điều hòa LG và điều hòa Funiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bạn nào đang quan tâm đến hai thương hiệu điều hòa 2 chiều LG và Funiki không. Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và một thương hiệu đến từ Việt Nam. Mỗi thương hiệu sẽ đều có ưu và nhược điểm riêng hãy tìm hiểu để có thể lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Nắng lên mà bạn còn đang mải phân vân chưa biết chọn điều hòa của thương hiệu nào cho gia đình mình, thương hiệu nào cũng có cái hay cũng có cái dở vậy chọn cái nào thì tốt đây ?

Nếu bạn quan tâm đến điều hòa LG và điều hòa Funiki thì hãy xem ưu và nhược điều của hai thương hiệu này để cùng lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với gia đình mình nhé!

Điều hòa LG có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Điều hòa LG tốt nhất
Ưu và nhược điểm của điều hòa LG

Ưu điểm

– Là thương hiệu lớn nổi tiếng và uy tín trên thị trường

– Nhắc tới điều hòa LG bạn sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Hàn Quốc với rất nhiều những mẫu thiết kế đẹp thời trang và đa dạng. Đem lại cho căn phòng bạn một không gian đẹp và hiện đại sang trọng hơn. Đây cũng là điểm cộng và là ưu điểm lớn mà rất nhiều người đã quan tâm và lựa chọn điều hòa LG suốt thời gian qua. Và thương hiệu điều hòa LG cũng không ngừng trau chuốt cho ra những mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng hơn cho người dùng.

– Không chỉ ở mẫu thiết kế mà điều hòa LG còn được đánh giá khá cao ở các tính năng, sản phẩm luôn đi đầu ở các tính năng hiện đại. Người dùng luôn được trải nghiệm những tính năng hiện đại nhất và tiên tiến nhất có ở các sản phẩm của điều hòa LG.

Với những tính năng đem lại sự thoải mái dễ chịu và tiện dụng cho người dùng, đây là lợi thế cũng là sự cạnh tranh khá lớn của thương hiệu điều hòa LG đối với các thương hiệu lớn khác trên thị trường. Nhờ vào đó mà thương hiệu vẫn luôn giữ vị trí và đứng TOP được nhiêu người quan tâm và tin dùng trên thị trường hiện nay.

– Ngoài ra điều hòa LG cũng được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ sử dụng công nghệ inverter.

– Ngoài ra với bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên người dùng khá dễ sử dụng

Nhược điểm

Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn khá nhiều nhược điểm như :

– Máy chạy ồn không được êm, nhất là về đêm bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu , nếu bạn lắp đặt và sử dụng cho phòng có trẻ nhỏ và người già thì sẽ thấy hơi bất tiện.

– Ngoài ra điều hòa LG không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh với tốc độ quá nhanh. Bạn sẽ mất thời gian chờ đợi để điều hòa làm phòng mát vài phút

Điều hòa Funiki có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Điều hòa Funiki giá rẻ
Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki 

Ưu điểm

Là thương hiệu điều hòa giá rẻ trên thị trường phù hợp với những người có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng công nghệ cao, chính vì thế hâu hết các công nghệ hiện đại nhất đều được áp dụng trên các dòng điều hòa Funiki.

Ưu điểm lớn nhất của máy lạnh Funiki đó chính là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Gree, Midea, hay điều hòa Sanyo..

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Funiki với dàn trao đổi nhiệt được chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác. Do đó, độ bền của điều hòa Funiki cũng là yếu tố mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt hầu hết các dòng điều hòa Funiki đều được bảo hành chính hãng tới 30 tháng.

Nhược điểm

Tuy nhiên, điều hòa Funiki có nhược điểm là không có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau nên sẽ hạn chế trong quá trình chọn lựa được điều hòa phù hợp với những không gian khác nhau. Ngoài ra, máy điều hòa Funiki cũng không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Tuy nhiên, khi đã bắt đầu làm lạnh phòng thì máy lạnh Funiki tỏ ra là dòng điều hòa có không khí làm lạnh thoáng đãng và dễ chịu, không gây ra những mùi khó chịu nhưn những dòng điều hòa khác.

Ngoài ra, việc gây ồn trong quá trình hoạt động cũng là một trong những yếu tố khiến người dùng thất vọng ở điều hòa máy lạnh Funiki.

Nên mua điều hòa LG và điều hòa Funiki

Với hai thương hiệu điều hòa LG và điều hòa  Funiki là hai thương hiệu có những ưu và nhược điểm rõ rệt mà bạn có thể thấy rõ đã được nêu ở trên, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

Nếu bạn thích mẫu thiết kế đẹp , sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện , và sản phẩm chất lượng thì điều hòa LG là một sự lựa chọn khá tốt tuy nhiên giá có hơi cao.

Với nhu cầu giá rẻ bạn có thể lựa chọn điều hòa Funiki với khả năng làm mát khá tốt, tiết kiệm điện. Đây lại là một thương hiệu của Việt Nam, vì vậy việc người Việt dùng hàng Việt cũng là điều khá tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!