Nên mua kem dưỡng da Shiseido nào tốt và phù hợp với làn da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 gợi ý kem dưỡng da Shiseido tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

Kem dưỡng da có một vai trò vô cùng quan trọng để giúp làn da mịn đẹp và khỏe mạnh. Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày thì ngoài việc làm sạch da, chống nắng thì bạn chỉ cần dùng kem dưỡng da để chăm sóc da mà không cần phải dùng thêm bất cứ sản phẩm nào khác. Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng da rất đa dạng giữa nhiều dòng sản phẩm và nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng các dòng kem dưỡng da Shiseido vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng từ trước đến này.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ rất lâu đời tại Nhật Bản. Đây là một trong top 4 thương hiệu nổi tiếng của thế giới mang phong cách phương Tây ở trên đất nước Nhật Bản. Shiseido được thành lập vào năm 1872 với nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nối tiếng như Za, Pure & Mild, Cle de Peau, Carita, Shiseido trong đó Shiseido Aqualabel White Up Cream được xem như là thương hiệu chính.

Tiền thân của thương hiệu Shiseido đó là một cửa hàng dược phẩm được điều hành bởi dược sĩ Arinobu Fukuhara. Đây là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại đất nước Nhật Bản. Sau khoảng hơn 20 kể từ khi ra đời thì thương hiệu này đã dần chuyển sang kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm và tập trung vào phát triển sản phẩm chăm sóc da. Và sản phẩm đầu tiên trong thời kỳ này của thương hiệu này đó là nước hoa hồng Eudermine.

Đến nay, dòng nước hoa hồng Eudermine vẫn được Shiseido sản xuất nhưng ngoài ra hãng đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác. Ngoài những sản phẩm chăm sóc da thì Shiseido còn cho ra các dòng mỹ phẩm trang điểm và skincare với đa dạng mẫu mã. Tính đến thời điểm này Shiseido đã có mặt tại hơn 120 thị trường trên toàn cầu với hàng trăm các Showroom lớn nhỏ.

Top 3 kem dưỡng da Shiseido nên mua hiện nay

Dưới đây là 3 gợi ý kem dưỡng da Shiseido tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình.

1. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist là sự kết hợp của 5 công dụng đó là nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng ban đêm và mặt nạ.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, thành phần không chứa dầu, thích hợp để sử dụng cho ban ngày và ban đêm. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist với thành phần chứa Collagen đậm đặc giúp bổ sung Aqualabel để hỗ trợ tái tạo các tế bào mới, tăng cường sự đàn hồi của làn da, giúp da săn chắc và trẻ trung.

Ngoài ra, Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist còn chứa các hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất từ các thảo dược nguyên chất giúp ngăn ngừa hiệu các dấu hiệu lão hóa, kết tự melanin, giúp làn da được hồi sinh, săn chắc và căng mịn hơn.

Ưu điểm:

  • Cung cấp các dưỡng chất hoàn hảo và bổ sung Collagen đậm đặc.
  • Hỗ trợ tái tạo tế bào mới cho da, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA.
  • Được chiết xuất từ thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của làn da.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho làn da để giúp da trở nên tươi trẻ hơn và mịn màng hơn.

2. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in

Sản phẩm là nguồn cung cấp dồi dào các hoạt chất Collagen, HA và Q10 giúp kích thích và sinh sản các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào bị lão hóa cho làn da luôn được căng mịn và tươi trẻ.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in được chiết xuất từ dầu Jojoba, dầu mè, dầu gan cá mập đây là những loại dầu được giá là mang lại hiệu quả cao trong việc chống oxy hóa tốt, khoáng khuẩn, cải thiện sẹo và giảm thâm nám.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in có kết cấu kem hơi đặc nhưng do chứa các thành phần từ dầu hữu cơ nên sẽ phủ trên bề mặt da một lớp mỏng chặt khô ráo và không bết dính.

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống oxy hóa tốt, kháng khuẩn và cải thiện sẹo giảm tình trạng thâm nám.
  • Giúp giữ độ ẩm cho làn da.

3. Kem dưỡng da Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream giúp dưỡng nhẹ nhàng để ngăn chặn sự hình thành của melanin, cải thiện đốm nâu và sạm nám, duy trì độ ẩm mượt cho làn da. Với phức hợp Ashitaba α Complex cùng với thành phần nguyên liệu mới được chiết xuất Natsume giúp tăng cường khả năng tiếp nhận các sản phẩm chăm sóc da và kích thích khả năng phục hồi cho làn da.

Kem dưỡng da Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream
Kem dưỡng da Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Ưu điểm:

  • Mang lại hiệu quả trắng sáng và rạng rỡ cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm lên đến 24 giờ.
  • Ngăn chặn sạm màu để làn da được trắng sáng tự nhiên.
  • Có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm.

Trên đây là những gợi ý về 3 sản phẩm kem dưỡng da Shiseido được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!