Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển, do đó nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, việc sử dụng các loại máy ép trái cây đã trở nên phổ biến hơn trong các gia đình Việt. Máy ép trái cây là dụng cụ vô cùng hữu ích để bạn có thể chế biến ra các loại nước uống ngon miệng cung cấp Vitamin cần thiết cho cơ thể.

Kinh nghiệm mua máy ép trái cây tốt

Sau đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn những kinh nghiệm để có thể chọn mua được chiếc máy ép trái cây tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Lựa chọn máy ép trái cây theo công suất

Hiện nay, các loại máy ép trái cây trên thị trường được trang bị nhiều công suất không quá lớn, thông thường chỉ khoảng từ 400 – 800W. Chính vì vậy, bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà có sự lựa chọn công suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Nếu như bạn dùng không quá nhiều mà lại chọn loại máy ép trái cây có công suất lớn thì sẽ gây lãng phí điện năng tiêu thụ, nhưng nếu như sử dụng nhiều mà công suất máy quá nhỏ thì máy sẽ nhanh hư hơn.

2. Lựa chọn máy ép trái cây thường hay chậm

Việc lựa chọn máy ép trái cây thường hay chậm đó là vấn đề mà người dùng thường quan tâm bởi thực tế đặc trưng và hiệu quả hai dòng máy này hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, nếu như so sánh về đặc điểm chất lượng nước ép đầu ra, độ ồn và tuổi thọ thì máy ép chậm lại có sự ưu việt hơn nhiều do với dòng máy ép thường. Nhưng chúng ta cũng đã biết chất lượng thì thường đi đôi với giá thành. Do đó, so với dòng máy ép thường thì máy ép chậm sẽ có giá thành cao hơn nhiều.

Máy ép trái cây Tefal ZE550D38
Máy ép trái cây Tefal ZE550D38

3. Chú ý đến thiết kế kích thước của máy ép trái cây

Tùy vào nhu cầu sử dụng, dung tích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại máy ép trái cây sao cho phù hợp với không gian căn bếp của gia đình. Với những gia đình ít thành viên thì dung tích khoang chứa nước ép khoảng 0.5 lít, còn nhiều thành viên thì nên dùng khoang chứa có dung tích từ 0.7 – 0.8 lít là phù hợp nhất.

4. Tính năng tiện ích của máy ép trái cây

Khi lựa chọn máy ép trái cây thì người dùng nên chú ý đến các tính năng của sản phẩm. Các tính năng đa dạng sẽ giúp cho máy sử dụng an toàn và hiệu quả hơn chống nhỏ giọt, xoay đầy rót, chống rung lắc, tự ngắt khi quá tải và tính năng khóa an toàn khi sử dụng.

Cùng với các tính năng ép, xay sinh tố thông minh của các dòng máy ép đa năng thì giá thành sẽ càng đắt hơn. Do đó, người dùng cần xem xét túi tiền của mình để có sự lựa chọn sao cho tốt nhất.

5. Thương hiệu và giá thành của máy ép trái cây

Một sản phẩm có thương hiệu thì bao giờ chất lượng của nó cũng đảm bảo hơn so với các dòng máy trôi nổi trên thị trường. Do đó, việc chọn mua máy ép trái cây hoa quả có thương hiệu uy tín, đáng tin cậy thì sẽ đảm bảo được chất lượng, độ bền và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, những dòng máy ép trái cây có thương hiệu thì sẽ luôn có chính sách bảo hành bao giờ cũng tốt hơn.

Về giá thành của máy ép trái cây, thì hiện nay trên giá các loại máy ép trái cây sẽ dao động khoảng từ 300.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Giá thành của máy ép trái cây sẽ khá phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng muốn sử dụng.

Gợi ý nên mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy ép trái cây tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

1. Máy ép trái cây Ferroli FSJ-150M

Máy ép trái cây Ferroli FSJ-150M
Máy ép trái cây Ferroli FSJ-150M

Ferroli FSJ-150M có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng gam màu trẻ trung, bắt mắt nên phù hợp với mọi không gian. Máy sử dụng đơn giản với nút nhấn, 1 tốc độ và có thể xoay đảo chiều để ép hiệu quả hơn. Máy hoạt động với công suất 150W cùng công nghệ ép chậm giúp bảo toàn hiệu quả màu sắc, hương vị và hàm lượng dưỡng chất.

Máy ép trái cây Ferroli FSJ-150M được trang bị lưới lọc mịn lọc hiệu quả bã và cặn nguyên liệu, cho nước ép trong, sánh mịn không gợn cặn. Đi kèm có cốc chứa nước ép 700ml đủ để ép nước trái cây cho 2 – 4 người chỉ trong 1 lần.

2. Máy ép trái cây Tefal ZE550D38

Máy có kiểu dáng đơn giản, phối màu đen bạc thanh lịch, thân máy bằng chất liệu nhựa và inox nên hạn chế nứt vỡ, sáng bóng, ít bám bẩn và làm sạch. Máy tích hợp điều khiển nút xoay với 2 tốc độ ép cho việc thao tác đơn giản và nhẹ nhàng.

Máy ép trái cây Tefal ZE550D38 có ống tiếp nguyên liệu đường kính 75mm, ép được trái cây cỡ vừa và nhỏ nguyên trái. Máy hoạt động với công suất 800W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ cho độ bền cao.

3. Máy ép trái cây Kalite KL-565

Máy ép trái cây Kalite KL-565
Máy ép trái cây Kalite KL-565

Kalite KL-565 có tốc độ quay chậm 60 vòng/phút cùng công suất 240W mang đến những ly nước ép bổ dưỡng và thơm ngon. Máy có ống tiếp nguyên liệu lớn đường kính 75mm hỗ trợ ép nguyên liệu mà không cần phải cắt nhỏ.

Máy ép trái cây Kalite KL-565 có trục ép xoắn được thiết kế to bản, nghiền ép nguyên liệu vô cùng mạnh mẽ và lưới ép trái cây mang đến những ly nước ép phù hợp với lượng xơ mà bạn mong muốn. Điều khiển nút nhấn với 1 tốc độ, có đảo chiều, giảm tình trạng kẹt nguyên liệu và nước ép đậm vị hơn.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giúp các trong việc nên mua máy ép trái cây loại nào tốt và phù hợp? Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn biết được tiêu chí đánh giá máy ép trái cây tốt, để từ đó lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm mang đến những ly nước ép trái cây giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hãy để chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, một trong những dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao giúp bạn thưởng thức thức uống thơm ngon của mình theo cách tốt nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!