Nên mua máy hút sữa Medela Pump hay Medela Swing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Medela một thương hiệu máy hút sữa cao cấp được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu hai loại máy hút sữa Medela Pump và Medela Swing xem loài nào phù hợp với bạn nhé!

Máy hút sữa Medela Pump và Medela Swing là hai loại máy hút sữa của Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Danh mục sản phẩm máy hút sữa Medela gồm có: Máy hút sữa Medela bằng tay, bằng điện, điện đôi.. và các phụ kiện cần thiết đi kèm với chất lượng cao nhất, thân thiện & an toàn với các mẹ.

Bài viết này cùng tìm hiểu về 2 dòng máy hút sữa Medela Pump và Medela Swing xem loại nào tốt và phù hợp với bạn nhé!

Máy hút sữa Medela Pump có tốt không

Máy hút sữa Medela Pump
Máy hút sữa Medela Pump

Máy hút sữa Medela Pump có động cơ và hoạt động không khác gì bản đầy đủ , đây là model mới 2 giai đoạn massage và vắt, 7 level, nguồn vào 9v. Là giải pháp hiệu quả cho các mẹ ít sữa hoặc không có sữa; Chữa tắc tia sữa (kết hợp chườm nóng); Điều chỉnh núm vú phẳng, tịt, quá to hay quá nhỏ; Khi bé không bú mẹ hoặc Mẹ và bé phải cách ly; Vắt sữa mẹ để dự trữ cho trẻ khi mẹ đi làm hoặc khi muốn cai sữa.

Máy sử dụng công nghệ 2 Phase Expression, không gây đau núm vú, điều chỉnh được áp lực hút. Công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ là “massage kích thích” và chế độ “ra sữa”. Hút 1 bên (hoặc 2 bên) hút sữa động cơ rất êm hầu như không phát ra tiếng động (45dB), hoàn toàn yên tĩnh cho mẹ và bé. Điều chỉnh được áp lực hút và chu kỳ hút một cách dễ dàng. Dễ vệ sinh và tháo lắp máy.

Đảm bảo an toàn cho Baby nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free).

Như vậy có thể thấy rằng so với Medela Pump in Style Advaced đầy đủ thì máy hút sữa đôi Medela Pump rút gọn vẫn giữ nguyên tính ưu việt như hút 2 bên, có chế độ massage, hút nhanh, êm và kích sữa, với cải tiến nhỏ gọn hơn và giảm bớt các phụ kiện không cần thiết nên giá thành hợp lý mà vẫn giữ nguyên được ưu điểm của dòng máy hút sữa Pump Medela. Đặc biệt, nếu mua hàng xách tay thì các mẹ còn có thể tiếp tục giảm thêm chi phí nữa.

Tuy nhiên máy hút sữa Medela Pum này có nhược điểm là không có màn hình hiển thị thời gian hút sữa.

So với các sản phẩm máy hút sữa điện đôi khác trên thị trường thì Medela Pump có giá thành khá cao, không phải chị em nào cũng đủ điều kiện để sử dụng sản phẩm này.

Máy hút sữa Medela Swing có tốt không

Máy hút sữa Medela Swing
Máy hút sữa Medela Swing

Về lĩnh vực máy hút sữa, medela có khá nhiều sản phẩm rất đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau (máy hút sữa tay Medela Harmony, máy hút sữa đơn Medela Swing , Mini electric, máy hút sữa đôi Medela Pump in style, Medela Swing maxi, Medela Free style…. Tuy nhiên máy hút sữa Medela Swing là loại máy mình cho là ưu việt nhất của Medela về cả mặt thiết kế, hiệu quả, kinh tế.

Thiết kế : Thân máy hút sữa Medela Swing được thiết kế giống như chiếc phi thuyền, với màu vàng đặc trưng của hãng, nhỏ gọn, trọng lượng thân máy chỉ khoảng 200g

Phụ kiện đi kèm: một bộ máy hút sữa Medela Swing gồm 2 bình sữa, 2 phễu với kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước bầu vú mẹ, dây hút, van hút, màng cao su, túi đựng và dây đeo máy, adapter nguồn. Về nguồn điện thì có thể dùng 2 cách, thứ nhất là cắm trực tiếp vào ổ cắm bằng adapter, hoặc thứ hai có thể dùng 4 viên pin AA lắp phía sau máy để dùng khi đi ra ngoài không có ổ cắm điện, riêng bản thân nhà mình còn chế thêm một cách nữa đó là ra tiệm điện tử mua một dây chuyển USB ra DC 5.5mm là có thể dùng với cục sạc dự phòng rồi, vô cùng tiện lợi. Tính tổng trọng lượng cả bộ khoảng 1.1kg rất nhỏ gọn cho các mẹ có thể mang theo người khi đi du lịch hoặc đi làm.

Nên mua máy hút sữa Medela Pump hay Medela Swing

Máy hút sữa Medela Pump và máy hút sữa Medela Swing là hai dòng máy được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm và tin dùng hiện nay, sản phẩm với nhiều ưu điểm phù hợp với nhiều bà mẹ bỉm sữa. Mỗi loại sẽ phù hợp với nhu cầu của mỗi bà mẹ.

Đối với loại máy hút sữa Medela Pump sẽ rất thích hợp dành cho những bà mẹ hay bị tắc sữa, ít sữa và muốn kích sữa để có nhiều sữa cho bé. Tuy nhiên giá của máy hút sữa Medela Pump hơi cao nên không phải mẹ nào cũng đủ điều kiện mua dùng.

Đối với máy hút sữa Medela Swing thì có giá thành rẻ hơn, máy lực hút cũng khá mạnh, được thiết kế khá nhỏ gọn. Rất thích hợp cho mẹ sử dụng mang đi làm để vắt sữa hay đi xa.

Mẹ hãy xem nhu cầu và điều kiện để lựa chọn loại máy hút sữa cho phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do để bạn chọn máy hút sữa bằng tay

5 lý do để bạn chọn máy hút sữa bằng tay

Bạn quan tâm đến máy hút sữa bằng tay và đang không biết có nên lựa chọn máy hút sữa bằng tay không? Vậy hãy cùng xem những ưu điểm của máy hút sữa bằng tay dưới đây có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!