Nên mua máy quay phim của hãng nào tốt giữa Sony, Canon hay Toshiba?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống thường nhật hoặc trong các chuyến du lịch thì việc sở hữu một chiếc máy quay phim là điều không thể thiếu. Nên mua máy quay phim của hãng nào? Bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

1. Máy quay phim dưới 10 triệu nào đang được yêu thích nhất

1.1  Nên mua máy quay phim của hãng nào chuyên dụng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thì việc đưa ra tiêu chí lựa chọn nên mua máy quay phim của hãng nào không phải là chuyện khó. Một số thương hiệu máy quay phim dành cho gia đình khi đi du lịch có giá dưới 10 triệu đồng hiện nay đang được người dùng rất quan tâm và yêu thích. Các thương hiệu sản xuất những dòng máy có thể được kể đến: Sony, hãng máy ảnh uy tín Canon, hay thương hiệu máy quay phim nổi tiếng Nikon,… Mỗi cái tên đều có một ưu điểm riêng biệt.

Thương hiệu Canon

Những mẫu máy quay phim Canon không còn quá xa lạ với người dùng trong nước. Máy có rất nhiều điểm nổi bật như hệ thống nút bấm tiện lợi và rất hợp với những người mới sử dụng. Không những thế, sự đa dạng về mẫu mã cũng là một ưu điểm của hãng Canon. Cùng với đó thương hiệu Canon có giá thành khá rẻ, cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn. Trên đây là những hiệu máy quay phim du lịch được yêu thích nhất, nhưng nên mua máy quay phim của hãng nào lại tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Thương hiệu Sony

Những chiếc máy quay phim đến từ ông lớn công nghệ điện tử Sony có ưu điểm nổi bật là cách sử dụng, vận hành dễ dàng, đơn giản. Với khả năng quay phim vượt trội hơn cả nên máy quay phim Sony được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Máy quay phim Sony chất lượng hình ảnh full HD cho bạn những thước phim lung linh đẹp mắt.

Máy quay phim thương hiệu SonyMáy quay phim thương hiệu Sony.

Thương hiệu Nikon

Máy quay phim du lịch gọn nhẹ, dễ sử dụng Nikon cũng là một thương hiệu đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu. Dòng máy này cũng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Chất lượng hình ảnh được đánh giá cao, kết nối và điều khiển của máy rất sáng tạo. Máy quay phim của Nikon với ưu điểm là độ nét cao và nút tạm dừng được cho là thao tác rất nhạy. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người quay.

Thương hiệu Fujifilm

Máy quay phim du lịch Fujifilm là dòng máy rất phổ biến mà hầu hết các thợ quay phim hoặc người yêu thích đều biết đến. Thương hiệu máy này có giá cả rất phổ biến từ giá rẻ bình dân đến cao cấp. Những chiếc máy quay phim fujifilm luôn cập nhật nhiều tính năng mới nhất, tiên tiến nhất trên thị trường. Không những thế, dòng máy du lịch Fujifilm sở hữu vẻ ngoài rất nổi bật, bắt mắt.

1.2 Những loại máy quay phim dành cho gia đình

Panasonic: Được thành lập năm 1918, tại Kadoma, Osaka Nhật Bản. Panasonic là một công ty chuyên chế tạo đồ điện tử. Máy quay phim tốt của Panasonic được thiết kế rất tinh tế và gọn nhẹ. Panasonic luôn tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào các sản phẩm của mình như: video 4K, màn hình cảm ứng, thẻ nhớ dung lượng lớn, chống rung, chống ồn, chống mờ khi quay. Vì vậy, những thước phim do máy quay Panasonic luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Samsung: Đây  là hãng điện tử lớn nhất của Hàn Quốc và hiện nay đang có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Với nhiều loại mặt hàng khác nhau như tivi, điện thoại,… và không thể không nhắc tới máy ảnh quay phim. Tuy các dòng máy quay phim hành động, du lịch của Samsung không đa dạng như các thương hiệu khác nhưng đổi lại thì chất lượng hình ảnh khiến các đối thủ phải đứng ngồi không yên. Với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thể hiện đẳng cấp người sử dụng cùng với đó là hình ảnh chân thực, full HD sống động đến từng chi tiết các dòng máy đã chiếm được cảm tình rất lớn của người sử dụng. Vậy máy quay phim hãng nào tốt nhất bạn đã tìm được câu trả lời chưa?

Máy quay phim lưu lại những khoảnh khắc kỳ ảoMáy quay phim lưu lại những khoảnh khắc kỳ ảo.

2. Top 9 máy quay phim dưới 5 triệu khi đi du lịch

2.1. Máy quay phim giá dưới 2 triệu

Đối với các hãng máy quay xem phim cực chất thì phân cấp sản phẩm thành nhiều mức giá khác nhau rất thuận tiện cho người dùng. Vừa để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, vừa đa dạng về phong phú hơn về sản phẩm để người mua dễ dàng lựa chọn. Đối với những máy quay phim dành cho gia đình, du lịch có giá dưới 10 triệu thì cũng chia thành nhiều mức giá khác nhau.

Máy quay phim Elitek FHD 720P Digital Video Recorder 16X

Đây là dòng máy quay phim cầm tay tiện lợi dành cho bạn và gia đình. Máy hỗ trợ các chế độ quay phim tự động, quay trong điều kiện thiếu sáng, ngay cả khi trời nhiều mây hay dưới ánh đèn… máy có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 260g. Điều này giúp bạn dễ dàng thoải mái trong khi quay, nhất là thời gian quay kéo dài.

Thiết kế bên ngoài có vỏ nhựa chắc chắn với màu sắc bắt mắt, hợp thời trang. Máy thiết kế các phím bấm đơn giản và thuận tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chế độ quay phim và chụp hình. Thiết kế bật hoặc gấp gọn dễ sử dụng hơn bao giờ hết

Máy quay phim HD Elitek tạo ra những thước phim sắc nét cùng bộ cảm biến cao cấp CMOS và chế độ Zoom đến 16X giúp cho chất lượng hình ảnh vượt trội và sắc nét.Không những thế máy còn tích hợp microphone giúp thu lại những âm thanh trung thực và sống động. Màn hình TFT LCD 2.7” thuận tiện khi bạn muốn xem lại những đoạn phim đã quay hoặc chỉnh khung hình khi đang quay.

Máy có cổng kết nối và dễ dàng xuất file ra laptop cho video và JPG cho hình ảnh một cách nhanh chóng thông qua cổng USB hay thẻ nhớ. Ngoài ra thẻ nhớ ngoài cho bạn thỏa sức lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Máy sử dụng pin Lithium cho máy có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Và loại pin này bán rất nhiều ngoài thị  trường nên người dùng dễ thay thế khi pin có vấn đề hoặc không có thời gian sạc. Giá máy quay phim Elitek FHD rơi vào khoảng 800.000 đồng.

Máy quay phim Elitek FHD Máy quay phim Elitek FHD.

Máy quay Canon EOS C300 Mark II

Máy quay chất lượng hình ảnh cao Canon với dải động rộng với với 15 cấp và cảm biến 4K (DCI/QFHD) 8.85-megapixel mới phát triển. Máy hỗ trợ cảm biến quay phim 4K (DCI) với độ phân giải tối đa 4096 x 2160, khả năng quay phim 2K/ HD. Ngoài ra loại máy này được cải tiến chức năng lấy nét. Vùng lấy nét được mở rộng 80% x 80% (theo chiều ngang và dọc) của hình ảnh hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể dịch chuyển vùng lấy nét bằng cách sử dụng 4 phím chỉ hướng khi chụp hình hoặc sử dụng chế độ lấy nét tự động. Tính năng này giúp cho việc lấy nét quay phim 4K trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. bởi vì khi quay phim 4K việc đòi hỏi lấy nét chính xác cực cao.

Với thiết kế có khung tay cầm mới có nhiều lỗ ren. Kích thước các lỗ bằng kích thước của các phụ kiện kèm theo để người dùng có thể dễ dàng có thể gắn nhiều phụ kiện khác nhau khi sử dụng máy. Máy còn hỗ trợ chế độ mở rộng bộ lọc ND lên đến 8 và 10 điểm, cho phép khẩu độ mở ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Giá loại máy quay phim này khá chát, khoảng 350.000.000 đồng.

Máy quay phim Canon EOS C300Máy quay phim Canon EOS C300.

2.2. Máy quay phim giá từ 2-5 triệu

Máy quay phim Toshiba Camileo S30

Đây là một máy quay phim chất lượng cao mà lại có giá rẻ rất phù hợp với túi tiền cho người sử dụng. Điểm nổi bật chính của Toshiba Camileo S30 chính là camera 8MP, máy sử dụng bộ cảm biến CMOS, hỗ trợ quay phim HD 1080p. Giá máy quay phim Toshiba Camileo S30 nằm trong khoảng 4,5 triệu đồng.

Máy quay phim Toshiba Camileo S30Máy quay phim Toshiba Camileo S30.

Máy quay phim Samsung W200

Máy Samsung W200 khoảng 3,6 triệu đồng. Ưu điểm nổi bật là W200 có thể quay được video full HD với tốc độ 30 khung hình/1s. đây được cho là tốc độ cực cao. Máy được trang bị cảm biến back-illuminated CMOS và độ phân giải 5 megapixel. Máy có đầy đủ cổng kết nối Micro SD, USB…

Máy quay phim Samsung W200Máy quay phim Samsung W200.

Máy quay phim Canon PowerShot A1200

Canon PowerShot A1200 là một chiếc kết hợp cả quay phim và chụp ảnh chất lượng rất cao giá rẻ. A1200 có sự vượt bậc về thiết kế và cấu hình. Canon PowerShot A1200 có thể quay video ở độ phân giải HD 720p và có giá chỉ 2,5 triệu đồng

Máy quay phim Sony Bloggie MHS-PM5K/V

Máy quay phim Sony Bloggie MHS-PM5K/V có kiểu dáng nhỏ gọn, máy được trang bị độ nét cao full HD 1920×1080 pixel cùng bộ cảm biến 1/2.5” CMOS và Zoom KTS 300x. Ống kính máy quay có thể xoay 270 độ mang lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Giá máy quay phim Sony Bloggie MHS-PM5K/V khoảng 4,5 triệu đồng.

Máy quay phim Toshiba Camileo S30

Máy quay phim Toshiba Camileo S30.

2.3. Máy quay phim giá dưới 5 triệu

Canon VIXIA HF R42

Với bộ nhớ lên tới  32GB và được mở rộng khi thiết kế có khe cắm thẻ nhớ SDHC/SDXC, đây là máy quay phim cầm tay có bộ nhớ siêu “khủng”. Chiếc máy này có nhiều nét tương đồng với Panasonic HC-X920 ở việc nó có thiết kế nhỏ gọn và tích hợp được với các thiết bị công nghệ thông minh.

Điều này giúp cho người dùng dễ dàng chia sẻ video hoặc hình ảnh lên mạng xã hội. Máy quay phim với độ phân giải 1080p dành cho phim HD, định dạng MP3, MP4. Tuy nhiên, máy có một hạn chế là phần zoom 10x chưa được đánh giá cao. Máy có giá tầm 5,7 triệu đồng

Máy quay phim Canon VIXIA HF R42Máy quay phim Canon VIXIA HF R42.

Sony POV Action Camera HDR-AS100V

Đây là chiếc máy quay thể thao tốt nhất của Sony cho đến thời điểm hiện tại vì có chất lượng hình ảnh và ghi âm cao.Chiếc máy này còn kèm tính chống thấm nước và pin dự phòng. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ video nổi bật trong môi trường sáng có chế độ chống rung ảnh. Tuy nhiên máy có hạn chế đó là chất lượng video bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và bị giới hạn độ sâu nước.

Máy quay phim Sony POV Action Camera HDR-AS100VMáy quay phim Sony POV Action Camera HDR-AS100V.

Qua bài viết trên đây, hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy quay phim của hãng nào và chọn máy quay phim chính hãng, chất lượng cao thật phù hợp với mục đích sử dụng cũng như ví tiền của mình. Chúc bạn lưu giữ được nhiều khoảnh khắc có ý nghĩa của gia đinh, bạn bè, người thân và cả chính bản thân mình.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!