Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan là xuất xứ của rất nhiều máy trợ giảng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ đưa ra những ưu nhược điểm máy trợ giảng từng quốc gia hy vọng sẽ hỗ trợ được cho quá trình chọn máy trợ giảng của bạn.

Chỉ cần một cú click chuột tìm kiếm trên google đã có hàng trăm thiết bị trợ giảng trước mắt bạn, phần lớn trong số đó có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan bởi đây là những nền văn hóa rất phát triển về công nghệ. Con người mỗi quốc gia đều có những nét đặc trưng riêng và thường các sản phẩm được làm từ bàn tay họ cũng mang những nét đặc trưng đó. Và máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan cũng không ngoại lệ.

1. Máy trợ giảng Trung Quốc

Trung Quốc được coi là cái nôi sản xuất máy trợ giảng bằng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với các thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng có thể kế đến như: Shidu, Takstar,…. Các sản phẩm của Trung Quốc trong đó có máy trợ giảng không chỉ được phân bố rộng rãi tại thị trường nội địa Trung Quốc, Việt Nam mà còn được phân bố rộng khắp nhiều quốc gia trên thế giới. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm máy trợ giảng Trung Quốc, cùng Websoanh.vn phân tích ngay những ưu nhược điểm của chúng nhé!

1.1 Ưu điểm máy trợ giảng Trung Quốc

– Với việc nghiên cứu, phát triển đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ở nhiều phân khúc người dùng khác nhau, các sản phẩm máy trợ giảng của Trung Quốc tiếp cận được với số lượng lớn khách hàng.

– Các sản phẩm có loa phát thường cho âm thanh to, thanh, hỗ trợ rất tốt các âm gió, người dạy ngoại ngữ hay dạy văn nghe sẽ rất hay. Đa số các sản phẩm sử dụng công nghệ không dây sóng ngắn 2.4G hoặc UHF nên âm thanh truyền đi không bị nhiều, sóng âm giữa các thiết bị không bị lẫn nhau.

– Cũng tương tự như các thiết bị công nghệ đến từ quốc gia này, máy trợ giảng Trung Quốc pin trâu, thời gian sử dụng pin rất dài, chưa có đối thủ nào có thể cạnh tranh được đặc điểm này.

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan
Máy trợ giảng không dây Trung Quốc Shidu 615 UHF

– Là quốc gia có dân số đứng đầu thế giới nên nguồn nhân công giá rẻ dồi dào, cũng là quốc gia có tài nguyên phong phú, chính vì vậy chí phí sản xuất thấp. Đây là lý do máy trợ giảng Trung Quốc thấp đáp ứng được nhu cầu khách hàng giá rẻ đến cao cấp.

1.2 Nhược điểm máy trợ giảng Trung Quốc

– Máy trợ giảng Trung Quốc thường có độ bền không cao như nhiều sản phẩm đến từ các đất nước khác.

– Một số sản phẩm giá rẻ, được ứng dụng công nghệ không dây FM âm thanh truyền đi có thể không ổn định nếu người dùng đi ra xa loa hoặc có thể bị rú, rè.

2. Máy trợ giảng Đài Loan

Các thương hiệu máy trợ giảng như Aporo, Aker, See me here, Mega, Ceer đến từ Đài Loan đang có thị phần máy trợ giảng tương đối lớn tại Việt Nam. Với nhiều đặc điểm phù hợp với người tiêu dùng Việt và giá cả hợp lý, máy trợ giảng Đài Loan được đa số người dùng đánh giá tốt trong tầm giá.

2.1 Ưu điểm máy trợ giảng Đài Loan

Máy trợ giảng Đài Loan cũng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đặc biệt có nhiều máy trợ giảng có nhiều công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng người dùng.

– Về chất lượng âm thanh các sản phẩm máy trợ giảng Đài Loan tương đối tốt, loa phát cho âm thanh trầm ấm, thu hút người nghe, đặc biệt các nhà sản xuất thường xuyên cải tiến sản phẩm để người dùng hài lòng nhất (ví dụ như cải tiến của Aporo,…)

– Máy trợ giảng Đài Loan cũng có giá thành từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu có nhu cầu bạn nên mua những sản phẩm có giá từ 1 triệu đồng trở lên thì chất lượng đảm bảo hơn.

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan
Máy trợ giảng không dây Đài Loan Aporo T9

2.2 Nhược điểm máy trợ giảng Đài Loan

– Máy trợ giảng Đài Loan có độ bền trung bình từ 2 – 4 năm.

– Một số sản phẩm giá rất rẻ âm thanh truyền đi có thể không ổn định nếu người dùng đi ra xa loa hoặc có thể bị rú, rít nếu để micro và loa đối chiều nhau.

3. Máy trợ giảng Hàn Quốc

Hàn Quốc cũng là quốc gia phát triển, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới rất nhanh, đặc biệt ứng dụng vào sản xuất các thiết bị hỗ trợ học tập như thiết bị trợ giảng. Các thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp, các hãng có thể kế đến đó là:  Unizone, Esfor, Aepel, Guide pro.

3.1 Ưu điểm máy trợ giảng Hàn Quốc

Máy trợ giảng Hàn Quốc có nhiều chủng loại và được đầu tư thiết kế với mẫu mã đẹp, thời trang và rất bắt mắt.

– Loa phát cho âm thanh tự nhiên, ổn định do không bị trùng, lẫn sóng với công nghệ lọc âm hiện đại loại bỏ hoàn toàn hiện tượng âm bị rè, rú, lọc tạp âm giúp bài thuyết trình, bài giảng thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn người nghe.

– Máy trợ giảng Hàn Quốc được ứng dụng công nghệ không dây hiện đại như UHF, Bluetooth hay công nghệ CDMA – công nghệ không dây hiện đại nhất hiện nay. Aepel là thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc là công ty duy nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ không dây này.

Nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, Trung Quốc hay Đài Loan
Máy trợ giảng cap cấp Hàn Quốc Aepel FC – 730

– Các thương hiệu máy trợ giảng đến từ Hàn Quốc đã được người tiêu dùng Việt tin dùng trong rất nhiều năm nay và các sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng từ 4 – 6 năm.

3.2 Nhược điểm máy trợ giảng Hàn Quốc

Nhược điểm duy nhất đó là có giá thành tương đối cao, không phải ai cũng có thể sở hữu 1 chiếc máy trợ giảng mang thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc

Kết luận

Với những người có mức thu nhập trung bình hoặc có nhu cầu sử dụng không quá thường xuyên, không cần chuyên nghiệp hoặc muốn thay máy mới trong thời gian ngắn thì có thể lựa chọn máy trợ giảng Đài Loan hoặc Trung Quốc vẫn đảm bảo hỗ trợ công việc cực tốt rồi. Còn nếu muốn sở hữu máy có độ bền cao, thiết kế sang trọng thì đương nhiên là chọn máy trợ giảng Hàn Quốc. Hy vọng những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp bên trên có thể hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm máy trợ giảng phù hợp với nhu cầu và công việc của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Top 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất 2021

Mỗi loại máy trợ giảng sẽ có những điểm nổi bật riêng, sự đa dạng về chủng loại, đa dạng kiểu dáng của các thương hiệu máy trợ giảng Đài Loan có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng. Dưới đây là 8 máy trợ giảng Đài Loan bán chạy nhất theo thống kê của Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn dễ lựa chọn hơn

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!