Nên mua máy xay thịt cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được chiếc máy xay thịt cầm tay nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy xay thịt cầm tay với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, ngoài xay thịt thì còn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác. Do đó, đây chính là chiếc máy xay vô cùng cần thiết đối với những căn bếp hiện đại ngày nay.

1. Máy xay thịt cầm tay Philips HR1625

Philips HR1625 bao gồm 1 ca xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 đầu đánh trứng. Với ca 0.5 lít để người dùng có thể đo lường lượng nguyên liệu cho các món ăn hay dùng xay súp, xay cháo. Cối xay thịt dùng để xay thịt cá, rau hành… Và que đánh trứng dùng để trộn bột làm bánh, làm kem… Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ rất bền, có thể xay được cả đồ ăn nóng.

Máy xay thịt cầm tay Philips HR1625
Máy xay thịt cầm tay Philips HR1625

Máy Philips HR1625 hoạt động với công suất 650W cùng lưỡi dao tác động kép giúp xay thực phẩm được nhuyễn hơn. Máy có thiết kế tay cầm gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và thuận tiện cho việc di chuyển. Philips HR1625 hoạt động ở hai tốc độ với hai nút ấn giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ phù hợp với thực phẩm.

2. Máy xay thịt cầm tay Zelmer ZHB0804S symbio

Máy có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cất giữ ở bất kỳ gian bếp và có thể di chuyển, tiện lợi cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại. Zelmer ZHB0804S symbio ngoài xay thịt thì máy còn có thể xay rau quả, đánh trứng…Với cối xay thịt có dung tích 500 lít, ly xay dung tích 600ml được làm bằng nhựa cao cấp, siêu bền, không bám mùi thực phẩm và có thể dễ dàng vệ sinh.

Lưỡi dao và đầu xay bằng inox siêu cứng, siêu bền cùng tốc độ quanh cực nhanh giúp nhanh chóng cắt và xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn. Các thực phẩm khi xay bằng Zelmer ZHB0804S symbio đều giữ lại được hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

3. Máy xay thịt cầm tay Bamix Deluxe M160

Bamix Deluxe M160 hoạt động mạnh mẽ với motor hạng nặng với công suất 160W và tốc độ quay từ 10000 đến 16000 rpm/phút giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Với 3 lưỡi da được làm từ thép phủ titan không gỉ an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy xay thịt cầm tay Bamix Deluxe M160
Máy xay thịt cầm tay Bamix Deluxe M160

Bamix Deluxe M160 được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ với chất lượng sản phẩm cao và đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng.

Máy xay thịt cầm tay Bamix Deluxe M160 ngoài xay thịt thì còn có thể xay được nhiều loại thực phẩm như nước sốt, súp, thực phẩm trẻ em, đồ uống và sữa trái cây…Máy có 2 màu để các bạn lựa chọn đó là màu đen và màu xám.

4. Máy xay thịt cầm tay Panasonic MX-S401SRA

Panasonic MX-S401SRA ngoài xay thịt thì còn có nhiều chức năng khác như đánh trứng, xay sinh tố, xay thực phẩm, xay cháo…Với kiểu dáng cầm tay vô cùng nhỏ gọn, người dùng dễ dàng xay cháo trực tiếp ở trong ca đựng, trong chén, trong nồi. Panasonic MX-S401SRA hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 800W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.

Máy xay thịt cầm tay Panasonic MX-S401SRA có đầu dao xay dáng chụp giúp thực phẩm khi xay không bị văng ra ngoài. Lưỡi dao 4 cánh được làm bằng thép không gỉ, không bị oxi hóa nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nút chỉnh tốc độ có dạng ấn giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và vận hành một tay vô cùng dễ dàng. 

5. Máy xay thịt cầm tay Bluestone BLB-5268

Bluestone BLB-5268 có thiết kế với lưỡi dao và cán đều bằng inox không gỉ, không chất độc hại an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Với lưỡi dao siêu bền và sắc bén nên có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Máy xay thịt cầm tay Bluestone BLB-5268
Máy xay thịt cầm tay Bluestone BLB-5268

Cối xay thịt và cối đựng thực phẩm đều làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp đảm bảo thực phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Chất liệu cao cấp nên chịu được va đập nhẹ, nhựa trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được thực phẩm khi máy đang xay.

Máy xay thịt cầm tay Bluestone BLB-5268 hoạt động với công suất lên đến 800W giúp làm nhuyễn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Motor của máy bằng chất lượng cao giúp vận hành êm ái, độ ồn thấp nên phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già. 

Hy vọng, với những gợi ý về máy xay thịt cầm tay trong bài viết này có thể đáp ứng được những yêu cầu mà các bạn đang cần tìm kiếm. Bạn cần thêm sự tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xay cầm tay có những loại nào?

Máy xay cầm tay có những loại nào?

Máy xay cầm tay được nhiều người lựa chọn để xay, nghiền thực phẩm bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Cùng tìm hiểu xem máy xay cầm tay có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình:

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!