Nên mua nệm bông ép Hàn Quốc của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm bông ép Hàn Quốc được cho là có chất lượng tốt mà giá thành rất phải chăng. Nếu bạn vẫn đang phân vân nên mua nệm bông ép Hàn Quốc loại nào sẽ phù hợp với gia đình thì hãy tham khảo lời giải trong bài viết này nhé!

1. Nệm bông ép Hàn quốc Vạn Thành

Nệm bông ép Hàn quốc Vạn Thành có tốt không, giá bao nhiêu? Để đánh giá chi tiết, chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu nệm Vạn Thành uy tín trên thị trường hiện nay. Vạn Thành là thương hiệu đồ dùng phòng ngủ nổi tiếng của Việt Nam. 

Chất lượng hàng hóa của Vạn Thành luôn đáp ứng được công năng lẫn tính thẩm mỹ nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Hiện Vạn Thành đang cung cấp các sản phẩm như chăn, ga, gối, nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Trong đó phải kể đến sản phẩm chủ lực là nệm bông ép.

Nệm bông ép Hàn quốc Vạn Thành
Nệm bông ép Hàn quốc Vạn Thành

Nệm bông ép của Vạn Thành có độ bền cao nhờ sử dụng bông tấm PE cao cấp mà tính đàn hồi cũng tương đối tốt. Vải bọc bên ngoài bằng vải cotton thấm hút mồ hôi, ruột nệm có hàng triệu lỗ thông khí nên người nằm luôn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu, không bị hầm nóng, bí bách. 

Có thể nói, so với nệm cao su thiên nhiên thì nệm bông ép Vạn Thành cũng được đông đảo người dùng đánh giá cao. Một ưu điểm khác của nệm Vạn Thành là bạn có thể vệ sinh rất dễ dàng. Lớp vải bọc có thể tháo ra để giặt giũ mà không cần làm ướt nệm. Sản phẩm còn được gấp gọn thành ba mảnh dễ dàng di chuyển và cất trữ. 

Nếu bạn không thích nệm gấp thì Vạn Thành có cả nệm thẳng dành cho bạn. Thời gian bảo hành của nệm bông ép Vạn Thành lên tới 7-10 năm, bạn an tâm sử dụng. Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

2. Nệm bông ép Hanvico

Hanvico là thương hiệu đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp chăn, ga, gối, nệm cho người dùng Việt. Ban đầu khởi thủy chỉ với vài chục công nhân thì cho đến nay Hanvico đã phát triển vượt bậc với nhà máy hàng nghìn công nhân và hệ thống bán hàng rộng khắp trên cả nước. 

Nệm bông ép Hanvico nổi tiếng về chất lượng vượt trội
Nệm bông ép Hanvico nổi tiếng về chất lượng vượt trội

Slogan của Hanvico “Ấm áp như lòng mẹ” hẳn đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Và chất lượng sản phẩm đã chứng minh được câu nói là thật với người tiêu dùng. Nệm bông ép của Hanvico sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn, được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên không độc hại hay kích ứng da. 

Sản phẩm có độ đàn hồi vừa phải nên tốt cho những ai bị đau thần kinh tọa, người già, trẻ em. Lớp vải bên ngoài được làm từ vải cotton thoáng mát, đường may tỉ mỉ, hoa văn độc đáo, sáng tạo mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên, giá đệm bông ép Hàn Quốc của Hanvico cao hơn so với các hãng khác. Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ.

3. Nệm bông ép Hàn Quốc Everon

Everon là thương hiệu của Hàn Quốc chuyên về chăn, ga, gối, nệm với chất lượng rất tốt. Thương hiệu này bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ năm 1993. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và khác biệt, Everon đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. 

Nệm bông ép Everon đa dạng mẫu mã, màu sắc rất tinh tế và trang nhã
Nệm bông ép Everon đa dạng mẫu mã, màu sắc rất tinh tế và trang nhã

Nệm bông ép Everon cấu tạo bền đẹp được làm từ tấm bông PE cao cấp được ép chặt lại với nhau. Bề mặt sản phẩm phẳng, mịn và độ đàn hồi vừa phải, rất tốt cho việc tuần hoàn máu, nâng đỡ cột sống hay phát triển xương ở trẻ em.

Vẻ ngoài của nệm bông ép Everon cũng khác biệt và đẹp hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Các mẫu thiết kế được đổi mới thường xuyên, nhiều kích thước phù hợp với mọi loại giường. Vì có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá của nệm bông ép Everon cũng cao hơn so với các thương hiệu khác. Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ.

4. Nệm bông ép Kim Cương

Nệm bông ép Kim cương là thương hiệu của Việt Nam cũng đang đến được với rất nhiều người tiêu dùng. Tuy sinh sau đẻ muộn và phải cạnh tranh với nhiều bậc đàn anh như thương hiệu nệm chính hãng Kim Cương vẫn đang khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ chuyên nghiệp.

Nệm bông ép Kim Cương
Nệm bông ép Kim Cương

Ngoài nệm cao su thiên nhiên được nhiều người yêu thích thì nệm bông ép Kim Cương cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có màu sắc, hoa văn rất trang nhã và đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ruột nệm được làm từ sợi bông PE cao cấp được kết nối, xếp chồng, ép chặt lên nhau nên mang lại cảm giác êm ái, không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. 

Độ bền của nệm bông ép Kim Cương được đánh giá là khá cao. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành cũng từ 7-10 năm giúp người dùng an tâm sử dụng. Giá của nệm bông ép Kim Cương cũng gần bằng nệm Everon và Hanvico. Giá tham khảo: 2.290.000 VNĐ.

5. Nệm bông ép Hàn Quốc Liên Á

Liên Á đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp chăn, ga, gối, nệm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, đây là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vươn ra tầm quốc tế. Các sản phẩm chăn ga nệm của Liên Á đều đặt mục tiêu tốt cho sức khỏe và mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

Nệm bông ép của Liên Á được làm từ sợi Fiber PES cao cấp. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các nguyên liệu được tối ưu hóa, nén chặt lại với nhau để mang lại cho sản phẩm độ phẳng mịn, đàn hồi và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. 

Nệm bông ép Liên Á vỗ về giấc ngủ sâu
Nệm bông ép Liên Á vỗ về giấc ngủ sâu

Vải bọc bên ngoài nệm được làm từ vải PP có tác dụng bảo vệ các sợi bông không bị rách, rời. Chất liệu vải này còn rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên bạn sẽ không cảm thấy hầm nóng, bí bách khi nằm. Nệm được thiết kế gấp thành ba mảnh nên rất tiện lợi cho việc cất trữ và di chuyển. Sản phẩm được bảo hành tới 5 năm. 

Có lẽ những ưu điểm của nệm bông ép Liên Á đã phần nào giúp bạn lý giải được nệm bông ép Hàn Quốc có tốt không rồi đúng không nào. Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ.

Hi vọng với những phân tích trên bạn đã biết được nệm bông ép Hàn Quốc nào tốt và lựa chọn được thương hiệu yêu thích của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!