Nên mua nệm cao su Vạn Thành, Liên Á hay Kymdan ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến 3 thương hiệu nệm cao su lớn nhất hiện nay là Vạn Thành, Liên Á hay Kymdan. Và đang chưa biết lựa chọn sản phẩm nào trong 3 thương hiệu này. Vậy hãy cũng tìm hiểu xem trong 3 thương hiệu này thì thương hiệu nào tốt và phù hợp với bạn hơn nhé!

Nệm cao su được cho là một loài đệm cao cấp, có sự đàn hồi vừa phải đủ làm cho bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Ngoài ra loại nệm cao su có độ bền cao, bạn sử dụng một thời gian dài cũng không bị xẹp lún hay biến dạng.

Nếu bạn quan tâm đến nệm cao su thì chắc chắn sẽ không thể nào không biết đến 3 thương hiệu nệm cao su lớn trên thị trường hiện nay là : nêm cao su Vạn Thành, nệm cao su Liên Á, nệm cao su Kymdan. Vậy trong 3 loại này loại nào tốt và phù hợp nhất ? cùng tìm hiểu nhé!

Nệm cao su Vạn Thành có tốt không ?

Nệm cao su Vạn Thành chất lượng tốt.
Nệm cao su Vạn Thành chất lượng tốt.

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên có độ dẻo dai và khả năng đàn hồi tốt. Nệm cao su nguyên khối chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đã được xử lý kháng khuẩn, vi nấm và kí sinh trùng. Tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nên luôn an toàn ngay cả với người mẫn cảm dị ứng.

Ngoài ra nệm Vạn Thành còn có với cấu trúc bọt hở với hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát, không gây hầm nóng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

Với thiết kế đặc biệt giúp nệm phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, đặc biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng.

Nệm cao su Liên Á có tốt không ?

Nệm cao su Liên Á chất lượng tốt.
Nệm cao su Liên Á chất lượng tốt.

Nệm cao su Liên Á được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên không pha tạp chất, trải qua quá trình xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa các vi khuẩn tác động đến da. Hệ thống lỗ thông hơi cùng với rãnh thoát nhiệt được thiết kế linh hoạt, mang đến sự thông thoáng, dễ chịu khi nằm và có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

Đệm tấm nguyên khối chắc chắn, độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Cấu tạo nguyên khối này kết hợp cùng đặc tính dẻo dai của cao su giúp nệm có khả năng nâng đỡ êm ái, độ đàn hồi linh hoạt, nhờ vậy không làm phiền người nằm bên cạnh mỗi khi bạn xoay trở mình.

Nệm cao su Kymdan có tốt không?

Nệm cao su Kymdan chất lượng tốt.
Nệm cao su Kymdan chất lượng tốt.

Nệm cao su Kymdan có độ cứng theo chuẩn đặc biệt nên nệm không bị lún, trũng khi người nằm có trọng lượng từ 80kg –> 100kg.

Ngoài ra, loại nệm này còn rất thích hợp để trang bị cho những cơ sở có dịch vụ massage.

Độ cứng tối ưu của nệm cao su thiên nhiên Kymdan có tác dụng nâng đỡ cột sống của người sử dụng ở mọi tư thế nằm trong khi ngủ. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng những sản phẩm có tính năng phù hợp, nệm KYMDAN được sản xuất với 03 cấp độ cứng khác nhau để phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Nên mua nệm cao su Vạn Thành, Liên Á hay Kymdan ?

Với những ưu điểm vượt trội của 3 thương hiệu nệm cao su trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên để sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhất thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình mình.

Đánh giá về giá cả thì nệm Kymdan có giá cao hơn so với 2 thương hiệu còn lại.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!