Nên mua nệm hãng nào không đau lưng: Eternity Kymdan Hanvico Havas

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng băn khoăn không biết nên mua nệm hãng nào giá thành phải chăng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm, thì hãy tham khảo 11 thương hiệu đệm cao cấp uy tín nhất dưới đây nhé!

1. Nệm Liên Á

Nếu bạn đang phân vân nệm hãng nào tốt thì đây chính là một cái tên không thể bỏ qua. Liên Á là một trong những thương hiệu lớn nhất chuyên phân phối các loại nệm khác nhau. Với hơn 30 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, nệm Liên Á ngày càng trở nên thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ của nhiều gia đình.

Liên Á có nhiều dòng nệm khác nhau như nệm cao su, nệm lò xo, nệm đa tầng, nệm bông ép, nệm Iki và nệm em bé với kích thước khá đa dạng từ 100x200cm – 200x200cm, bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hơn nữa giá thành các sản phẩm của thương hiệu Liên Á cũng khá phải chăng, có nhiều phân khúc để khách tham khảo, thường từ 1.000.000 VNĐ trở lên.

Các sản phẩm nệm cao su của Liên Á đều được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp như cao su thiên nhiên 100%, sạch, không pha trộn hóa chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với dòng nệm lò xo, thì tất cả khung lò xo đều được làm từ chất liệu thép gỉ, cho độ bền cực dài lâu.

Tất cả những sản phẩm nào đều đạt chứng nhận của các tổ chức quốc tế về chất lượng như LGA, ECO. Hiện nay, nệm Liên Á không chỉ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam mà còn có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

 

Nệm nào tốt
Nệm Liên Á có độ bền dài lâu

 

2. Nệm Kymdan

Với hơn 64 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, công ty Kymdan luôn đi đầu trong lĩnh vực chăn ga, gối đệm. Nếu bạn băn khoăn không biết nên mua nệm hãng nào thì chọn nệm Kymdan là an tâm nhất.

Các sản phẩm đệm Kymdan luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất với nguyên liệu 100% là cao su thiên nhiên có chất lượng tốt với những ưu điểm nổi bật như độ đàn hồi tối ưu, không tạo ra sự rung động lan truyền khi người nằm thay đổi tư thế, đệm có cấu trúc bột hở cho phép không khí lưu thông tốt, không chứa các thành phần độc hại như chất nitrosamine…

Không những vậy, các sản phẩm của Kymdan còn có khả năng chống cháy, được chức nhận bởi Bureau of Electronic and Appliance Repair, Home Furnishings and Thermal Insulation, California. Ngoài ra, nệm Kymdan đã được tổ chức xác nhận đăng kỳ toàn cầu GPS xác nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và được phép vận hành trên toàn thể lãnh thổ của Mỹ.

Nói chung tất cả các sản phẩm của Kymdan đều có chất lượng tốt đặc biệt là loại nệm mousse cao su KYMDAN luôn được các bác sĩ và chuyên gia khuyên người bệnh nên dùng.

Hiện nay Kymdan đang phân phối các loại nệm như: nệm delux, nệm massage, nệm gấp, nệm mini, nệm du lịch, nệm cao su, nệm lò xo với mức giá đa dạng tùy theo kích thước chất lượng sản phẩm.

 

nệm nào tốt
Nệm Liên Á có độ bền dài lâu

 

Nệm Kymdan 

3. Nệm Vạn Thành

Nên mua nệm hãng nào? Ngoài Kymdan và Liên Á thì nệm Vạn Thành cũng là thương hiệu nệm quen thuộc với người dùng Việt. Tính đến thời điểm này, Vạn Thành đã có 3 nhà máy với hơn 43 chi nhánh hoạt động trên khắp cả nước.

Vạn Thành là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại nệm: nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm mousse, nệm gòn ép… Những sản phẩm của Vạn Thành luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

Ngoài ra, khả năng đàn hồi và độ bền vật lý của dòng nệm cao su Queen Latex của Vạn Thành cũng đạt tiêu chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01.

Nệm Vạn Thành được đánh giá cao về chất lượng mà còn được người tiêu dùng ưa thích vì mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp mắt với nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Nệm Vạn Thành mang lại cho bạn giấc ngủ ngon nhấtNệm Vạn Thành mang lại cho bạn giấc ngủ ngon nhất (Nguồn:kinhdonem.vn)

4. Nệm Edena

Các sản phẩm của thương hiệu Edena đều được chăm chút khá tỉ mỉ, đáp ứng được tất cả thị yếu của người dùng. Nệm có khả năng nâng đỏ hoàn hảo tất cả các bộ phận cơ thể từ đầu đến chân. Bởi vậy, dù bạn có nằm tư thế nào đi nữa thì cũng luôn cảm thấy thoải mái.

Cũng giống như các loại nệm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, nệm Edena cũng được sản xuất từ nguyên liệu sạch, cao su thiên nhiên, có độ hút ẩm cao, tạo cảm giác thoáng mát trong quá trình sử dụng đồng thời giúp nệm có độ bền cao và không bị xẹp lún hay biến dạng. Hơn nữa, thời gian bảo hành nệm chính hãng Edena thường từ 6-12 năm tùy chất lượng từng sản phẩm, người dùng an tâm sử dụng.

So với Kymdan, Vạn Thành hay Liên Á thì nệm Edena có giá mềm hơn một chút, dao động từ 1.600.000-6.000.000VNĐ. Nhưng các bạn cứ an tâm, chất lượng và thiết kế không khác gì đâu nhé!

Nệm EdenaNệm Edena (Nguồn: hstatic.net)

5. Nệm Everon

Everon là sản phẩm đến từ thương hiệu Everpia. Với hơn 20 kinh nghiệm, nệm Everon được người tiêu dùng tin yêu và chọn mua. Các sản phẩm nệm Everon có nhiều ưu điểm như được sản xuất trên quy trình ép chặt kết dính theo công nghệ hiện đại, có độ đàn hồi cao, ít bị biến dạng, cho độ phẳng tốt, giúp máu lưu thông dễ dàng, người nằm tránh được các bệnh liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, vỏ nệm Everon thường được làm bằng chất liệu vải jacqua có đường nét hoa văn thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng và cho độ bền lâu dài.

Giá thành các sản phẩm nệm Everon tuy có cao hơn nệm Edena nhưng nhìn chung thì khá phải chăng, dao động 1.600.000đ-8.000.000 VNĐ tùy thuộc vào từng dòng và kích thước nệm.

Để đánh giá khách quan thì đệm Everon không có nhược điểm lớn, chất lượng đệm tốt, độ bền ổn định, bảo hành tốt (thường từ 5-10 năm) nên bạn có thể an tâm đặt mua, không phải quá đặt nặng nên mua nệm hãng nào đâu.

Nệm Everon được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và mẫu mãNệm Everon được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và mẫu mã (Nguồn: raovattaynguyen.vn)

6. Nệm Hanvico

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm của công ty Hàn Việt nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đệm Hanvico đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và đóng gói.

Để tạo ra những chiếc nệm Hanvico chất lượng tốt nhất, công ty đã áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại như công nghệ ép cách nhiệt định hình khuôn đệm, công nghệ kháng khuẩn Nano bạc. Nhờ vậy mà khi dùng nệm người dùng có thể an tâm tuyệt đối, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lớp vỏ đệm Hanvico thường được làm từ vải gấm CPS cao cấp có độ mềm mại khi dùng và độ bền dài lâu. Ngoài ra, những chiếc nệm tuyệt đối nhờ thiết kế tiện lợi, có thể gập lại dễ dàng, kích thước đệm đa dạng cùng độ dày thường từ 5cm, 7 cm, 9cm, 15 cm hoặc 18 cm.

Hiện nay Hanvico có các dòng nệm nổi bật nhất như: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su và đệm Nhật Bản. Bạn có thể chọn lựa thoải mái, Hanvico có chính sách vận chuyển trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.

Nệm HanvicoNệm Hanvico (Nguồn: demhanvicohanoi.vn)

7. Nệm Lotus

Đây là dòng đệm dành cho các bạn băn khoăn chưa biết nên chọn mua đệm hãng nào giá rẻ chất lượng tốt. Đệm Lotus có nhiều ưu điểm như chất liệu làm nệm luôn được vô trùng, áp đệm bằng vải TC khá thân thiện với môi trường, thấm hút tốt, dễ vệ sinh và an toàn cho người dùng.

Dù thuộc dòng đệm giá rẻ nhưng đệm Lotus vận có những chức năng cơ bản như những dòng nệm khác như độ phẳng, độ đàn hồi cao, có xử lý cacbon vô trùng, giúp người nằm luôn cảm thấy thoải mái, không bị cong vẹo cột sống, có một giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, dòng đệm này còn có tính năng không thấm nước, nhẹ và cứng không bị trũng hay bị xẹp lún trong khi dùng.

Đệm Lotus được bảo hành 3 năm, với tuổi thọ sử dụng khoảng từ 10 năm trở lên. Mua đệm Lotus chính hãng, khách có thể lựa chọn thoải mái vì các sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều loại kích thước như 1m, 1.2m, 1.4m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.2m…

Nệm Lotus có giá thành khá phải chăngNệm Lotus có giá thành khá phải chăng (Nguồn: sanpham.smartbeddings.com.vn)

8. Nệm Ưu Việt

Nệm Ưu Việt là một trong những các hãng nệm uy tín phân phối các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm uy tín hàng đầu Việt Nam dành cho các bạn chưa biết nên mua nêm hãng nào? Hiện nay, Ưu Việt có 2 nhà máy hoạt động với diện tích hơn 14.000 m2. Các sản phẩm đệm của Ưu Việt có nệm lò xo, nệm mousse. Tất cả chúng đều được sản xuất trên dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại với đội ngũ công nhân lành nghề.

Nệm có cấu trúc ôm sát từng đường cong cơ thể, trọng lượng được phân bố đều trên từng vùng tiếp xúc với nệm. Thiết kế hoa văn kèm họa tiết tinh tế với những đường may chuẩn từng nét mang đến cho người dùng 1 sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, chiếc nệm được kết hợp từ nhiều thành phần như lò xo cao cấp, cao su thiên nhiên, bông ép, vải dệt kim kháng khuẩn, giúp người nằm cảm thấy thoải mái khi dùng.

Nệm Ưu ViệtNệm Ưu Việt (Nguồn: uuviet.com)

9. Nệm Kim Cương

Đây là thương hiệu nệm cao cấp được nhiều người dùng tin tưởng và chọn mua. Một trong những ưu điểm đầu tiên phải kể đến của các loại nệm Kim Cương chất lượng hoàn hảo này chính là giá thành mềm hơn so với Kymdan, Liên Á và Vạn Thành. Các loại nệm nhân tạo, nệm ép bông giá chỉ từ 2.000.000 VNĐ trở lên, loại nệm cao su, đệm cao cấp giá chỉ từ 8.000.000 VNĐ thôi.

Bên cạnh đó, đệm Kim Cương có độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể tốt, chất liệu mềm mại, không gây ra tình trạng đau lưng và mệt mỏi sau mỗi lần thức dậy. Chất lượng đệm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 an toàn cho người dùng. Thời gian bảo hành của nệm Kim Cương thường từ 10-12 năm tùy theo chất lượng sản phẩm.

 

Chất lượng đệm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 an toàn cho người dùngChất lượng đệm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 an toàn cho người dùng 

10. Nệm Eternity

Thêm 1 sự lựa chọn khác cho các bạn đang chưa biết nên mua nệm hãng nào không đau lưng. Các sản phẩm nệm Eternity được làm từ nguyên liệu cao cấp, nhập ngoại, có cấu tạo nhiều lớp, có độ êm ái và độ đàn hồi tốt, độ bền cao. Vải bọc ngoài của nệm được làm từ gấm nhập khẩu tại Nhật Bản có màu sắc hoa văn thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng và độ bền dài lâu.

Đặc biệt độ thông thoáng và thấm hút của nệm rất tốt nên bạn có thể sử dụng đệm vào các mùa trong năm. Tuy nhiên giá nệm khá cao thường từ hơn chục triệu trở lên. Bởi vậy bạn nên cân nhắc khi mua.

 

Nệm EternityNệm Eternity

11. Nệm Havas

Nệm Havas là sản phẩm của công ty Havas thành lập từ năm 1995. Tuy kinh nghiệm hoạt động chưa bằng những thương hiệu kể trên nhưng chất lượng nệm Havas được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Các sản phẩm nệm lò xo ép, đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Hoa Kỳ. Chính vì vậy, Havas nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các công ty nổi tiếng để chọn làm nhà sản xuất nệm độc quyền xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu.

Hiện nay, Havas đang phân phối các dòng nệm: đệm mút, nệm lò xo bonnell, nệm mousse thông hơi, nệm mousse ép, nệm lò xo liên tục, nệm lò xo túi. Kích thước và mẫu mã các sản phẩm đa dạng, giá thành chênh lệch theo chất lượng sản phẩm, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích dùng và điều kiện chi trả của mình nhé!

 

Havas phân phối nhiều dòng nệm chất lượngHavas phân phối nhiều dòng nệm chất lượng 

Với 11 thương hiệu nệm cao cấp trong bài, chắc hẳn các bạn đã dễ dàng quyết định hơn trong việc nên mua nệm hãng nào rồi đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!