Nên mua nhiệt kế điện tử hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi dòng nhiệt kế có những ưu nhược điểm riêng, cùng tham khảo nên mua nhiệt kế nào tốt nhất để chọn cho mình một dòng nhiệt kế phù hợp

Nhiệt kế điện tử là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, thì một chiếc nhiệt kế điện tử là một thiết bị không thể thiếu.

Nên mua nhiệt kế điện tử hãng nào là một trong những vấn đề mà nhiều người thắc mắc khi chọn mua nhiệt kế điện tử cho mình và gia đình. Vậy nua nhiệt kế điện tử hãng nào tốt nhất? Cùng Websosanh điểm danh các nhiệt kế trên thị trường và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Nhiệt kế điện tử Omron

Nhiệt kế điện tử Omron

Nhiệt kế điện tử Omron

Là thương hiệu nhiệt kế điện tử đến từ Nhật Bản, nhiệt kế điện tử Omron là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bậc cha mẹ khi mua nhiệt kế điện tử cho con mình.

Với khả năng đo chính xác, với độ chênh nhiệt độ khoảng 0,1 độ C, và khả năng cho kết quả nhanh chỉ trong vài giây. Ngoài ra, các nhiệt kế điện tử Omron còn có khả năng lưu trữ kết quả của những lần đo trước, rất tiện dụng trong việc theo dõi sức khỏe của người bệnh.

Giá các dòng nhiệt kế điện tử Omron khá đa dạng, với các dòng nhiệt kế đo tai và chán giá từ khoảng 650,000 đồng trở lên, còn nhiệt kế ngậm hoặc nhiệt kế đo nách…thì giá rẻ hơn khoảng vài chục ngàn.

Xem thêm bảng giá nhiệt kế Omron

Nhiệt kế điện tử Braun

Nhiệt kế điện tử Braun

Nhiệt kế điện tử Braun

Braun nổi tiếng với các dòng nhiệt kế như nhiệt kế Braun 4520, nhiệt kế Braun Pro 4000…ấn tượng với khả năng đo nhiệt độ nhanh, cho kết quả chính xác với độ lệch dưới 0,1 độ C.

Nhiệt kế điện tử Braun cũng là một trong nhưng thương hiệu nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường và được nhiều người ưa thích sử dụng. Nhiệt kế Braun chủ yếu là các dòng nhiệt kế điện tử đo chán và đo tai, với mức giá phổ biến từ trên 1,2 triệu đồng, do đó, loại nhiệt kế Braun chủ yếu được các gia đình có điều kiện mua cho con mình.

Xem thêm bảng giá nhiệt kế Braun

Nhiệt kế điện tử Microlife

Nhiệt kế điện tử Microlife

Nhiệt kế điện tử Microlife

Thương hiệu nhiệt kế điện tử Thụy Sĩ – Microlife được nhiều người tin tưởng sử dụng vì khả năng đo nhiệt độ chính xác, mà mức giá lại khá phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam, với giá phổ biến từ 500,000đến dưới 1 triệu đồng.

Nhiệt kế điện tử Microlife với khả năng đô nhiệt độ với độ chênh lệch dưới 0,5 độ C và khả năng cho kết quả nhanh chóng nhất, và lưu kết quả của những lần đo sau đó giúp việc theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh tốt hơn. Các dòng nổi bật như nhiệt kế điện tử Microlife FR1DZ1, nhiệt kế điện tử Microlife MT200

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng nhiều mẹ cho biết nhiệt kế điện tử Microlife có kết quả lâu hơn không nhạy như ban đầu.

Xem thêm bảng giá nhiệt kế Microlife

Nhiệt kế điện tử Polygreen

Nhiệt kế điện tử Polygreen

Nhiệt kế điện tử Polygreen

Nhiệt kế điện tử Polygreen cũng là một trong nhữngthương hiệunhiệt kế điện tử tốt nhấtđược nhiều người ưa thích sử dụng vì sự chính xác và các tính năng hiện đại của dòng nhiệt kế điện tử Polygreen.

Các dòng nhiệt kế điện tử Polygreen ngoài khả năng cho kết quả chính xác với độ chênh lệch dưới 0,1 độ C, còn có khả năng ghi nhớ kết quả, đèn led soi sáng, hoặc các chức năng khác như dòng nhiệt kế điện tử Polygreen KI-8160 có khả năng xoay đầu đo, tiện lợi cho việc đo nhiệt độ khi bé ở nhiều tư thế khác nhau.

Giá các dòng nhiệt kế điện tử Polygreen dao động từ khoảng vài trăm ngàn đến dưới 1 triệu đồng, do đó, khá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam

Xem thêm bảng giá nhiệt kế Polygreen

Nhiệt kế điện tử Vicks

Nhiệt kế điện tử Vicks

Nhiệt kế điện tử Vicks

Là một trong những thương hiệu nhiệt kế điện tử nổi tiếng tốt ở trên thế giới, mặc dù nhiệt kế điện tử Vicks không phổ biến nhiều ở Việt Nam, nhưng với những tính năng mà nhiệt kế điện tử Vicks mang lại, khiến người dùng không thể không hài lòng.

Đặc biệt là dòng nhiệt kế điện tử đầu mềm của Vicks giúp việc đo thân nhiệt của người bệnh được chính xác và an toàn hơn bao giờ hết.

Trên đây là thống kê các thương hiệu nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay trên thị trường, mong rằng với gợi ý này, bạn đã có thể chọn cho mình thương hiệu nhiệt kế điện tử tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!