Có nên mua quạt trần cánh sắt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
quạt trần cánh sắt có tốt không, mua quạt trần cánh sắt ở đâu giá rẻ

Quạt trần được sử dụng trong các phòng có diện tích lớn, nhiều người sinh hoạt, nó được coi là giải pháp giúp bạn hạ nhiệt nhanh, tạo không khí thoáng cho gian phòng và là biện pháp tiết kiệm điện năng khá hiệu quả so với dùng điều hòa.

Quạt trần ngoài là thiết bị làm mát nó còn là một vật dụng để trang trí, làm nổi bật không gian cho ngôi nhà bạn. Theo sự phát của thời đại thì những chiếc quạt trần cũng dần đươc cải thiện và có nhiều mẫu mã hơn.

Có quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh, quạt trần 5 cánh …Cánh quạt cũng có sự thay đổi về mẫu mã và chất liệu. Cánh sắt là loại cánh tồn tại lâu đời nhất, tiên phong cho dòng quạt trần, nhưng ngày nay quạt trần cánh sắt rất ít xuất hiện trên thị trường. Có nên mua quạt điện cánh sắt không cũng là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

quạt trần cánh sắt Asia

quạt trần cánh sắt Asia

Tìm hiểu về quạt trần cánh sắt

Là loại cánh đầu tiên gắn liền với lịch sử phát triển của quạt trần. Nếu bạn đi một vòng các bệnh viện được trang bị quạt trần cách đây 20 năm, thì chắc chắn chúng ta sẽ vẫn thấy mẫu quạt trần 3 cánh – cánh sắt.

Quạt trần cánh sắt vẫn có khả năng tạo gió tốt như những loại cánh khác , nhưng khi tạo gió quạt điện kêu to hơn các loại cánh khác. Mặt khác tính thẩm mỹ, độ trang trí của cánh sắt cũng không nhiều.

Quạt trần cánh sắt , so với quạt trần có cánh làm bằng nhựa, nhôm hay cánh giả gỗ thì có phần nặng hơn. Để hạn chế sức nặng của quạt thì động cơ đi kèm quạt trần cánh sắt nhỏ gọn hơn. Nên mẫu mã và lõi động cơ vì đó cũng bị hạn chế theo.

Bù lại cho những khuyết điểm của mình quạt trần cánh sắt có giá thành rẻ hơn so với các loại cánh khác, và độ bền vẫn được đảm bảo đối với quạt trần chính hãng.

Có nên mua quạt trần cánh sắt không

quạt trần cánh sắt

quạt trần cánh sắt

Có rất nhiều khách hàng lo ngại về loại quạt trần này, họ cho rằng với cánh quạt làm bằng sắt thì quạt điện rất dễ bị rơi hay lỏng ốc có thể sẽ nguy hiểm cho họ. Nhưng bạn có thể yên tâm là với những quạt trần chính hãng thì luôn được thiết kế để đảm bảo an toàn. Mặt khác quạt trần cánh sắt có giá thành thấp hơn và nếu sử dụng trong không gian rộng thì độ ồn cũng không đáng kể.

Nếu chọn mua quạt trần cánh sắt bạn không nên sử dụng quạt trần trong khu vực ngoài trời hay khu vực có hơi mặn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!