Nên mua smartwatch nào để làm quà tặng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartwatch không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang, hiện đại, mà sở hữu nhiều tiện ích bất ngờ. Vậy nên mua vòng đeo tay thông minh nào để làm quà tặng? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm chất lượng, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

1. Có nên mua smartwatch để làm quà tặng

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ thông minh lại được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho những người thân yêu, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Và nên mua vòng tay thông minh nào làm quà tặng dịp sinh nhật, noel?

Smartwatch mang nhiều tiện ích cho cuộc sống
Smartwatch mang nhiều tiện ích cho cuộc sống (Nguồn: antien.vn)

1.1 Món quà tuyệt vời dành cho người yêu công nghệ và thời trang

Smartwatch thường có thiết kế rất thời trang, kiểu dáng năng động và trẻ trung nên được rất nhiều yêu thích. Hơn thế nữa, thiết bị tiện ích này thật sự là một sản phẩm mà những tín đồ yêu công nghệ khó lòng bỏ qua, bởi đó không đơn thuần là một chiếc vòng thời trang mà còn là một sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng, tiện ích vô cùng hấp dẫn.

1.2 Đa năng và tiện dụng

Smartwatch nào tốt?  Đó sẽ là sản phẩm trang bị nhiều tính năng tiện ích, mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị? Đó còn là sự kết hợp hoàn hảo các tính năng thông báo cho người dùng về các cuộc gọi, tin nhắn hoặc email, mà còn giúp thư giãn với các tiện ích như nghe nhạc, lướt web, chơi game,.. sau một ngày hối hả, tất bật của nhịp sống hiện đại. Đó cũng chính là những chức năng của đồng hồ thông minh thay thế smartphone hiện nay.

1.3 Có nhiều tính năng hữu ích, nhất là tính năng theo dõi sức khỏe người dùng

Với sự tích hợp các cảm biến, Smart watch kết nối iPhone có thể theo dõi thể lực và sức khỏe của người dùng một cách nhanh chóng, đưa ra các cảnh báo về tình trạng sức khỏe cũng như hướng dẫn vận động.

Một chiếc đồng hồ thông minh thanh mảnh, nhỏ xinh thêm một chút biến tấu dây đeo đầy màu sắc thật sự là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho những người thân yêu của bạn. Việc bạn cần quan tâm lúc này là nên mua Smartwatch nào để làm quà tặng giữa vô vàn sản phẩm mà thôi.

2. Nên mua Smartwatch nào làm quà tặng

Smartwatch hiện nay được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng bởi những tính năng ưu việt tiện ích. Tuy nhiên đa số người dùng đang phân vân không biết chọn cho mình đâu là một chiếc Smartwatch loại nào tốt và rẻ nhất. Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường khiến người mua cảm thấy hoang nên không tự đưa ra cho mình một lựa chọn chuẩn xác.

Chính vì vậy, dưới đây chúng tôi đã chọn lọc thông tin kỹ càng để đưa ra những đánh giá về 5 chiếc Smartwatch tốt nhất hiện nay. Mục đích giúp cho người tiêu dùng biết nên mua loại nào cho phù hợp.

Đồng hồ thông minh Apple Watch
Đồng hồ thông minh Apple Watch (Nguồn: scdn.thitruongsi.com)

2.1 Apple Watch

Apple Watch là một trong những thiết bị đeo tay thông minh thể hiện đẳng cấp người dùng mà bạn không thể bỏ qua. Bộ sưu tập Apple Watch bao gồm: Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition, được làm từ nhôm, thép và vàng 18 carat. Apple Watch được trang bị tính năng GPS, khả năng chống nước tốt và có tốc độ xử lý nhanh. Ngoài ra, thiết bị còn có thể theo dõi nhịp tim, đo huyết áp, đếm số bước chân để đưa ra nhiều lời khuyên cho sức khỏe của bạn. Nếu như bạn là một Fan của Apple thì chắc chắn Apple Watch là một thiết bị mà bạn không thể bỏ qua.

2.2 Samsung Watch

Là thương hiệu tiếng tăm trong làng công nghệ, các sản phẩm smartwatch Samsung cũng chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng về phần mềm lẫn thiết kế. Hầu hết chúng đều có màn hình Amoled cực sắc nét, màu sắc hiển thị rực rỡ, kiểu dáng cong ôm sát rất thời trang. Khả năng chống nước cao cũng là một ưu thế không nhỏ. Ngoài ra Samsung Smartwatch còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như theo dõi nhịp tim, đếm số bước chân…

Samsung Watch mang đến nhiều tiện ích thú vị
Samsung Watch mang đến nhiều tiện ích thú vị (Nguồn: shopbluetooth.vn)

2.3 Fitbit

Fitbit là dòng smartwatch được tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích. Sản phẩm có dây đeo làm bằng chất liệu cao su chuyên dụng, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi đeo. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một màn hình OLED, nút bấm vật lý phía bên trái màn hình giúp chuyển đổi chế độ vận hành cho vòng gồm đếm số bước di chuyển, số bậc thang đi lên, đồng hồ đếm, lượng calo tiêu thụ… Không những thế, Fitbit còn có tính năng theo dõi giấc ngủ tự động, an toàn và có thể đồng bộ dữ liệu với điện thoại, từ đó có thể nghe gọi bình thường. Fitbit là đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi nên mua món quà công nghệ nào để dành tặng cho người thân yêu.

2.4 LG watch

Đồng hồ thông minh của LG là lựa chọn thích hợp nhất cho những ai đang tìm mua môt món quà tặng có kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng với giá thành hợp lý. Tuổi thọ sử dụng cao, được trang bị nhiều trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả, phong cách cổ điển…. LG Watch là thiết bị đeo thông minh có mức giá khá phù hợp với vẻ ngoài mang đậm chất “đồng hồ cơ”. Hơn nữa  ngoài khả năng chống bụi và chịu nước với chứng nhận IP67, LG Watch có đảm nhiệm vai trò của một thiết bị đeo theo dõi sức khỏe thông minh. Tóm lại, đây là sản phẩm hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc vòng tay thông minh có nhiều tiện ích và kiểu dáng sang trọng như đồng hồ cơ cao cấp.

2.5 Xiaomi watch

Xiaomi watch là cái tên được nhiều gợi ý lựa chọn khi đang thắc mắc không biết nên mua vòng đeo tay thông minh nào vừa có vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn lại có tiện ích nổi bật với chi phí hợp lý. Sản phẩm được thiết kế với phần dây đeo cao su mềm, thân thiện với làn da. Màn hình OLED với mặt kính đen huyền bí, sang trọng, có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Thiết bị giúp hiển thị các thông tin cần thiết để theo dõi sức khỏe, hỗ trợ nhận cuộc gọi đến nhanh nhất, báo hiệu cho người dùng nếu có thông báo từ Zalo hoặc Facebook. Đây cũng là thiết bị đeo thông minh Trung Quốc đáng mua nhất cho người có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ hiện đại.

Đồng hồ thông minh Xiaomi watch có giá thành rất hợp lí
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch có giá thành rất hợp lí (Nguồn: chiemtaimobile.vn)

Với những cái tên kể trên thật khó để chọn ra loại nào tốt nhất, bởi mỗi loại vòng tay thông minh đều hội tụ những ưu điểm và tiện ích vô cùng nổi trội. Vì vậy, dựa vào nhu cầu, sở thích và điều kiện của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Một sản phẩm công nghệ tuyệt đẹp hội tụ những tính năng tuyệt vời như thế, smartwatch dễ dàng trở thành “xu hướng” được ưa chuộng, và trở thành thiết bị được nhiều lựa chọn để dành tặng cho bản thân và gia đình không phải là điều khó hiểu. Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết nên mua smartwatch nào để dành tặng cho người thân và bạn bè mình rồi. Nhanh chóng lựa chọn thiết bị đeo thông minh tuyệt vời làm quà thôi nào!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!