Nên mua vali hãng nào tốt nhất 2020: Trip, Cavani, Lock&Lock hay Barbara?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những chuyến hành trình du lịch, nên mua vali hãng nào bền, đẹp và giá cả phù hợp? Chi tiết về đặc điểm nổi bật và kinh nghiệm chọn lựa trong bài viết sau chắc hẳn là dành cho bạn.

1. Kinh nghiệm chọn lựa vali đạt chuẩn, chất lượng nhất

1.1 Kích cỡ và kiểu dáng phù hợp nhu cầu

Vali vải thường có kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn và khoang chứa rộng rãi vì thế thích hợp sử dụng cho những chuyến đi dài ngày hoặc đi xa cần mang theo nhiều đồ đạc. Trong khi đó, các loại vali nhựa kiểu dáng đẹp mắt, tính năng nhỏ gọn thường được sử dụng cho những chuyến công tác đòi hỏi ít di chuyển. Hơn nữa, vali hiện nay có 3 size phổ biến đó là 20, 24 và 28, cho phép bạn thoải mái lựa chọn tùy theo mức độ cần thiết của chuyến đi. Nhìn chung việc quyết định vali nên mua loại nào sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của bạn nhé. Nếu có điều kiện và thường xuyên đi xa bạn có thể mua cả hai loại để thay đổi sao cho thuận lợi nhất đối với hành trình của mình.

Hiện nay vali có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau cho phép bạn tự do lựa chọn

1.2. Các ngăn chứa bên trong

Bạn nên tìm một chiếc vali chất lượng và phù hợp với mục đích của chuyến đi cũng như lượng đồ đạc bạn muốn đựng. Nếu có ý định mua sắm từ những nơi bạn đến hãy chọn một chiếc vali cỡ lớn có khả năng mở rộng và nhiều ngăn nhỏ hoặc dây chằng ở phía bên trong nắp vali để đựng được thêm nhiều đồ đạc. Ngoài ra nếu có thời gian bạn nên tìm hiểu thêm cách sắp xếp quần áo đi du lịch để không bị nhăn và gọn gàng nữa nhé.

Nên chọn vali có ngăn chứa tiện lợi để bạn dễ dàng phân loại nhiều đồ vật

1.3. Chất liệu vải hay vỏ cứng sẽ bền và chống rạch tốt hơn

Vali nhựa có một ưu điểm khá nổi bật đó là khả năng chống thấm nước cao hơn so với các loại vali vải chắc và bền, trừ một số thương hiệu cao cấp sử dụng vải chống thấm nước ra. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có ưu và nhược khác nhau. Chẳng hạn, đối với vali vải thì tiềm ẩn nguy cơ rạch túi cao hơn hẳn vali nhựa. Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu đi lại mà bạn lựa chọn cho mình loại phù hợp nhé.

Vali - người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi

1.4. Khóa ổ rời hay khóa số tích hợp trong vali sẽ bảo mật hơn

Thông thường khóa ổ rời rất dễ bị phá hoặc cắt ổ, vì thế một ổ khóa số tích hợp trên vali bằng mật mã riêng của bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều. Ngoài ra, khi du lịch hoặc công tác đến Mỹ bạn nên trang bị thêm khóa số TSA – đây là loại khóa đã được cấp phép cho nhân viên an ninh Hoa Kỳ mở khóa kiểm tra và khóa lại mà không cần phải phá hỏng ổ khóa. Đặc biệt nếu có xảy ra thất thoát tài sản nhân viên an ninh nước đó sẽ chịu trách nhiệm cho bạn.

Nên sử dụng khóa số tích hợp trên vali để đảm bảo vấn đề bảo mật

1.5. Tay kéo cũng khá quan trọng

Một chiếc thanh kéo có độ dài vừa phải và độ trơn tuyệt đối khi rút ra đóng vào sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi lẽ đây là vị trí quan trọng trên chiếc vali giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng trong suốt hành trình. Hơn nữa, khi chọn mua bạn nên xem xét kỹ cấu tạo của chúng là thép không gỉ hay hợp kim nhôm, nếu được kết cấu từ 2 chất liệu trên tay kéo của bạn bền và khó bị cong hay gỉ sét hơn.

Trước khi mua bạn nên kiểm tra tay kéo vali cẩn thận

1.6. Bánh xe 4 hay 2 bánh

Với vali 4 bánh bạn chỉ cần đẩy nhẹ về một hướng là chiếc vali sẽ tự động dịch chuyển một cách mượt mà. Điều này rất thích hợp khi hành lý nặng và cồng kềnh, không cần tốn nhiều sức kéo bạn vẫn có thể thoải mái di chuyển. Trong khi đó vali 2 bánh là loại có 2 bánh được gắn vào phần sau của chiếc vali, bánh xe chỉ hở một phần ba so với vali 4 bánh do đó có thể tránh va chạm với nhiều vật cản trên đường, nhất là ở những địa hình gồ ghề. Tuy nhiên sẽ là một khó khăn cho bạn khi hành lý nhiều và nặng, dẫn đến lực kéo dồn vào tay khiến bạn không thoải mái và mỏi tay. Do đó, việc quyết định nên mua vali kéo nào tùy thuộc vào nhu cầu di chuyển cũng như số lượng đồ đạc cần mang theo của bạn nhé.

Việc quyết định vali 2 bánh hay 4 bánh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn

2. Điểm mặt 5 hãng vali tốt nhất

2.1. Vali Trip

Tuy là một thương hiệu mới ra đời ở Việt Nam nhưng vali Trip thu hút khá nhiều người dùng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội khi trang bị toàn bộ sản phẩm bằng chất liệu cao cấp như polypropylene, polycarbonate nhằm mang đến cho chiếc vali độ chống thấm cao và độ bền lý tưởng. Hơn nữa, sản phẩm được chia thành nhiều ngăn chứa rộng rãi, trọng lượng nhẹ, nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn đồng thời tích hợp chốt khóa hiện đại đạt tiêu chuẩn Mỹ để tài sản của bạn luôn được an toàn tuyệt đối. So với các thương hiệu vali cao cấp khác thì vali Trip có giá cả tương đối hợp lý, dao động từ 500 trăm nghìn – 2 triệu đồng, nhìn chung phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

Vali Trip - thương hiệu đang được nhiều người tin tưởng và yêu thích

2.2. Vali Cavani

Nếu bạn đang phân vân không biết vali nhựa nào tốt thì Cavani hứa hẹn sẽ là thương hiệu đáng sở hữu với nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và độ bền. Hầu hết các vali Cavani làm từ chất liệu nhựa cứng ABS cao cấp siêu bền, khung kim loại chắc chắn có khả năng chống xước, chống va đập mạnh, đặc biệt không thấm nước. Bên cạnh đó còn được trang bị khóa sập chống trộm đồng bộ nên cực kỳ an toàn và bảo vệ đồ đạc bên trong môt cách hiệu quả.

Vali Cavani có thiết kế đẹp mắt và trẻ trung

2.3. Vali Mountain Buggy

Vali Mountain Buggy thiết kế khá độc đáo dành riêng cho những gia đình có con nhỏ. Sản phẩm được tạo ra nhằm đơn giản hóa nhu cầu di chuyển khi biến vali thành ghế đệm ngồi cho trẻ mới tập đi lên đến 15 kg. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ lớp đệm an toàn 5 điểm nhằm giữ cho trọng tâm của vali luôn ổn định. Vì thế nếu bạn đang cân nhắc nên mua vali hãng nào để bền và tiện lợi thì Mountain Buggy chính là giải pháp thông minh và an toàn đối với gia đình bạn. Tuy nhiên mức giá của Mountain Buggy khá đắt trung bình khoảng 4,5 triệu đồng/vali.

Sử dụng vali trên mọi chuyến hành trình

2.4. Vali Lock & Lock

Lock & Lock là một thương hiệu khá ấn tượng với nhiều khách hàng trong và ngoài nước nhờ mang đến những sản phẩm có giá trị chất lượng và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Do đó vali Lock&Lock ưu ái, trở thành lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Với chất liệu nhựa ABS và PC cao cấp có tính đàn hồi tốt, bánh xe có khả năng ma sát cao, đồng thời có thiết kế ấn tượng và đẹp mắt, sản phẩm không chỉ giúp tăng sự sang trọng mà còn bảo vệ hành lý một cách an toàn và hiệu quả trong các chuyến đi của bạn.

Vali Lock & Lock giúp bạn di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình

2.5. Santa Barbara

Được thành lập năm 1911, Santa Barbara là một thương hiệu vali hàng đầu Hoa Kỳ. Phần lớn các vali Santa Barbara sản xuất 100% Polycarbonate, tăng khả năng đàn hồi, hạn chế trầy xước do va đập mạnh, hơn nữa sản phẩm cũng có thể cơi nới làm tăng diện tích để bạn thoải mái chứa đồ. Chưa dừng lại đó, một trong những yếu tố tuyệt vời giúp sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi đó là hệ thống trục 4 bánh xe có xoay vòng 360 độ, được thiết kế theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên các bánh xe vô cùng chắc chắn, an toàn và di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Santa Barbara là dòng vali cao cấp đáng để sở hữu - nên mua vali hãng nào

Với những review nên mua vali hãng nào để đảm bảo độ bền và chất lượng ở bài viết trên, Websosanh hy vọng bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn đúng đắn để sắm vali, túi xách du lịch ngăn chứa rộng rãi, chất liệu bền tốt cho mọi chuyến hành trình nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!