Vali Lock&Lock có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Lock&Lock có tốt không? Đây là một trong những câu hỏi về Vali Lock & Lock được rất nhiều người quan tâm? Chúng ta sẽ được biết ngay sau đây.

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc, ra đời năm 1978 tại Seoul. Ít ai biết rằng, công nghệ khóa 4 cạnh độc quyền của chiếc hộp đựng thực phẩm đã có mặt tại hơn 120 quốc gia thời điểm đó đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu này.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay ngoài những sản phẩm về hộp đựng thực phẩm, Lock&Lock đã đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh của mình và mở rộng ra rất nhiều sản phẩm, bao gồm: dụng cụ dùng trong nhà bếp, bình giữ nhiệt, bình đựng nước, đồ dùng ngoài trời, đồ du lịch… Ứng với mỗi sản phẩm, Lock&lock đều tạo được những thành công nhất định trên con đường chinh phục khách hàng và vali Lock&Lock là một trong số đó.

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc
Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc

Ưu điểm của vali Lock&Lock

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vali nổi tiếng, tuy nhiên vali Lock&Lock vẫn là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nhất mỗi khi có nhu cầu mua sắm vali. Vậy loại vali này sở hữu những ưu điểm gì khiến người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là list các ưu điểm của vali Lock&Lock được người dùng đánh giá cao.

  • Là sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng.
  • Vali được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, đó là nhựa ABC. Chất liệu này không chỉ bền bỉ với thời gian giúp tăng tuổi thọ cho vali, mà còn có khả năng tạo tính đàn hồi và khả năng chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt với chất liệu là nhựa cao cấp ABC, vali của Lock&Lock sẽ có khả năng chống va đập rất tốt, từ đó bảo quản các vật dụng trong vali không bị biến dạng hay móp méo nếu xảy ra va đập.
Vali của Lock&Lock có thiết kế khá đơn giản 
Vali của Lock&Lock có thiết kế khá đơn giản
  • Mẫu mã đẹp mắt, màu sắc tươi mới. Lock&Lock không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mà còn rất đầu tư vào mẫu mã của sản phẩm. Bởi Lock&Lock hiểu rằng, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, thì đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng cũng theo đó mà tăng lên. Việc chỉ chú trọng đến chất lượng, mà bỏ qua khâu mẫu mã, chắc chắn Lock&Lock sẽ bị các đối thủ “vượt mặt”.
  • Giá cả phải chăng. Hiện nay Lock&Lock đã cho ra đời nhiều dòng vali với các mức giá khác nhau, nhằm đáp ứng cho nhiều đối tượng. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thì vali của Lock&Lock có mức giá khá cạnh tranh, nên được người dùng ưa chuộng.
  • Thiết kế tiện lợi. Bạn biết rằng, với những người chuẩn bị có những chuyến du lịch dài ngày, hay những chuyến công tác xa nhà, thì vali với họ dường như là vật bất ly thân. Do đó lúc này yêu cầu về một chiếc vali với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, có thể xách hoặc kéo, nhiều ngăn đựng đồ…là điều họ thường nghĩ tới. Nếu bạn là người tinh ý, bạn sẽ biết vali của Lock&Lock hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này.
  • Tính bảo mật cao. Không chỉ sản xuất ra những chiếc vali sử dụng khóa, mà Lock&Lock còn cho ra đời những dòng vali chất lượng sử dụng khóa số TSA, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Dễ lau chùi. Như đã nói ở trên, các thiết kế vali của Lock&Lock khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết trên bề mặt sản phẩm, hơn nữa còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên việc lau chùi sản phẩm rất dễ dàng.
Vali được làm từ chất liệu nhựa nên khó gập
Vali được làm từ chất liệu nhựa nên khó gập

Nhược điểm của vali Lock&Lock

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên vali Lock&Lock cũng không thể tránh khỏi một số nhược điểm. Dưới đây là một số nhược điểm của vali mang thương hiệu  Lock&Lock

  • Vali của Lock&Lock được làm từ chất liệu nhựa nên không thể gấp gọn được
  • Vali có khối lượng khá nặng, nên khi di chuyển bằng máy bay bạn phải chú ý về hàng hóa mang theo.

Với những thông tin vừa được chia sẻ về ưu nhược điểm của vali Lock&Lock, có lẽ bạn đã tự đánh giá được vali này có tốt không rồi đúng không nào.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!