Nên sử dụng sữa rửa mặt Green Tea loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, những dòng sữa rửa mặt Green Tea đang trở nên hot trong cộng đồng làm đẹp với không chỉ với khả năng làm sạch mà còn giúp cải thiện da mặt hiệu quả.

Khái quát về sữa rửa mặt Green Tea

Làn da là thứ con gái chúng mình luôn trân trọng, nâng niu nhất. Một làn da đẹp, rạng ngời sẽ giúp các cô gái tự tin hơn rất nhiều. Đó là lí do quy trình dưỡng da của con gái cực kỳ kĩ lưỡng. Các nàng phải lựa chọn cẩn thận từng sản phẩm, phù hợp, tương thích với làn da nhất. 

Trong các bước dưỡng da không thể thiếu công đoạn rửa mặt. Vậy bạn đã tìm cho mình một loại sữa rửa mặt ưng ý nhất chưa? Hãy cùng đọc bài viết này để tham khảo loại sữa rửa mặt rất được yêu thích nhé – sữa rửa mặt Green Tea.

Từ cái tên đã biết, sữa rửa mặt Green Tea có thành phần chính là trà xanh – một loại trà cực kỳ tốt và quen thuộc trong quá trình dưỡng da của phái đẹp. Không chỉ lấy hết bụi bẩn trên da mà sữa rửa mặt còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng rạng ngời. 

 

sữa rửa mặt Green Tea

Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

Thành phần 

Chiết xuất trà xanh làm tươi mát làn da, thoáng lỗ chân lông, loại bỏ độc tố, khiến da luôn tươi sáng, điều hòa các sắc tố, đều màu da. Sữa rửa mặt còn có công dụng trẻ hóa làn da. Lớp bọt siêu mịn loại bỏ bã nhờn nhẹ nhàng, ngăn ngừa mụn xuất hiện, cấp ẩm giúp da không hề khô hay quá căng sau rửa.

Công dụng

Đây là phiên bản sữa rửa mặt được bán chạy nhất đến từ nhà 3W Clinic. Sữa rửa mặt chứa những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cực kỳ lành tính. Những thành phần này có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ hầu như sạch trơn bụi bẩn, vi khuẩn ẩn trong các lỗ chân lông, tẩy sạch bã nhờn.

Không những thế, khi sử dụng sữa rửa mặt này, làn da sẽ hấp thụ được những dưỡng chất cần thiết kích thích sự phát triển khỏe mạnh của các tế bào da.Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea an toàn và hướng đến mọi loại da. Sử dụng sản phẩm này một thời gian sẽ thấy khả năng dưỡng sáng, ngăn mụn vô cùng hiệu quả. 

Mùi trà xanh tự nhiên thơm nhẹ, tươi mát làm tinh thần bạn cực kỳ thư giãn khi sử dụng. Giá dòng sữa rửa mặt lại rất bình dân, xứng đáng với công dụng nó mang lại, chỉ khoảng 80,000 đồng.

 

sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

 

Hãng Innisfree là một hãng mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng đến từ xứ sở thời trang và làm đẹp – Hàn Quốc. Dòng sữa rửa mặt Green Tea này là dòng bán chạy nhất của hãng. Innisfree cực kỳ quan tâm, chú trọng nâng cao chất lượng bên trong cũng như mẫu mã cho sản phẩm này. 

Thành phần 

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh, giữ nguyên vẹn tính tự nhiên và lành tính, phù hợp với mọi loại da. Lá trà xanh trong Innisfree Green Tea có công dụng kiểm soát dầu, bã nhờn cực kỳ tốt. Sản phẩm làm sạch từ sâu bên trong, cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tối đa hiện tượng gây mụn. 

Sữa rửa mặt góp phần không nhỏ trong quá trình điều trị da mụn, phục hồi da, đẩy nhanh quá trình tái tạo lại các tế bào da mới, kích thích sự phát triển khỏe mạnh từ bên trong của làn da. Nhờ đó, làn da chúng mình sau sử dụng sẽ trở nên tươi sáng, mịn màng, căng bóng đầy sức sống hơn, luôn giữ được nét tươi trẻ nhờ các tinh chất chống lão hóa có trong sản phẩm. 

sữa rửa mặt trà xanh

Công dụng

Sử dụng sữa rửa mặt Green Tea của Innisfree vào ban đêm cũng như buổi sáng sẽ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại như khói bụi, tia cực tím,… Sữa rửa mặt tạo khá nhiều bọt, lớp bọt mịn khiến da được mát xa, tạo cho làn da sự thoải mái, thư giãn thoáng mát khi đã rửa sạch lại với nước. Bạn có thể cảm nhận rõ làn da sạch sâu từ bên trong, đủ ẩm, mềm mịn, tươi sáng hơn đấy. Giá một lọ sữa rửa mặt Green Tea Innisfree 150ml rơi vào khoảng 200,000 đồng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!