Review 3 dòng sữa rửa mặt Green Tea nổi tiếng dễ mua cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiết xuất lá trà xanh từ thiên nhiên là thành phần mà hầu hết các sản phẩm dưỡng da đều có. Sữa rửa mặt green tea hay sữa rửa mặt trà xanh là dòng sữa rửa mặt đang được nhiều chị em ưa chuộng.

Từ nhiều năm về trước, khi mỹ phẩm dưỡng da chưa được ra đời, phụ nữ xưa đã biết cách tận dụng những dưỡng chất lành tính trong lá trà xanh để làm sạch và dưỡng da mặt. Vì thế, nếu các nàng đang hướng đến làm sạch dịu nhẹ, ngừa mụn và giúp da trắng mịn có thể tham khảo dòng sữa rửa mặt có chứa chiết xuất green tea.

Bài viết sẽ giúp các nàng hiểu rõ hơn về green tea cũng như tìm hiểu xem trên thị trường hiện nay sữa rửa mặt green tea nào đang được ưa chuộng qua bài viết sau nhé.

  1. Sữa rửa mặt green tea của Rohto

sữa rửa mặt rohto
Sữa rửa mặt green tea của Rohto

Với hàm lượng trà xanh đậm đặc trong sữa rửa mặt green tea của hãng mỹ phẩm Rohto danh tiếng Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm này đạt được sự tối ưu của thành phần trà xanh như kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và giảm tiết dầu trên da.

So sánh với nhiều dòng khác thì mức giá của sản phẩm không phải ở mức rẻ, tuy nhiên nếu bạn chưa thử qua thì sẽ tiếc hùi hụt đó nhé, sản phẩm cũng giúp cho da sáng hơn, thêm một công dụng khá bất ngờ từ sữa rửa mặt trà xanh, nếu bạn đang theo đuổi quy trình dưỡng trắng da đừng bỏ qua sản phẩm này.

Gía tham khảo 130.000 đồng/150ml

2. Sữa rửa mặt Green Tea 3W Clinic

sữa rửa mặt 3wclinic
Sữa rửa mặt Green Tea 3W Clinic.

Chiết xuất từ green tea hay trà xanh có chứa chất catechin, hoạt chất polyphenol, hàm lượng lớn vitamin B2, E, C,… Vì thế, có thể nói, sữa rửa mặt green tea khá đa năng, thích hợp với hầu hết mọi làn da.

Sữa rửa mặt 3W Clinic đến từ Hàn Quốc có mức giá rẻ so với chất lượng, sau khi rửa mặt da mặt không hề bị khô căng và vẫn làm sạch khá sâu, khi đánh bọt sữa rửa mặt này tạo khá nhiều bọt do vậy độ ph cũng khá cao, nên với làn da nhạy cảm một chút thì cần cân nhắc dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn dùng kem chống nắng thường xuyên thì mình khuyên là nên sắm thêm em này để làm sạch tốt hơn mà không cần nước tẩy trang. Tuýp kem này cũng dùng được khá lâu và không hao chút nào, phải nói với tầm giá thì ưng hết nấc. Sau khi dùng da mặt không hề bị khô căng, đây là điểm mình thích nhất ở sữa rửa mặt trà xanh này so với các dòng sữa rửa mặt giá rẻ khác.

Gía tham khảo 55.000 đồng/ tuýp 100 ml.

3. Sữa rửa mặt Innisfree Green Tean Cleansing Foam.

sữa rửa mặt innisfree
Sữa rửa mặt Innisfree Green Tean Cleansing Foam.

Được xem là thành phần dành cho da dầu mụn vì đặc tính kháng khuẩn, làm sạch da cực hiệu quả, vì thế trà xanh trong sữa rửa mặt Innisfree đình đám được rất nhiều chị em yêu thích, đây cũng là best seller của hãng suốt từ thời kì ra mắt tại Việt Nam cho đến nay.

Độ lên bọt của sản phẩm rất vừa phải, nó đủ để làm sạch da và các mỹ phẩm như kem chống nắng, đồng thời không làm khô da, sau khi rửa mặt sạch bằng nước, mình còn cảm nhận một số nốt mụn bọc nhỏ liti được lấy ra khỏi lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, điều tuyệt vời là da được làm sạch sâu mà vẫn đem lại cảm giác mềm mịn trên da.

Gía tham khảo 150.000 đồng/ tuýp 150ml

Hầu hết các sản phẩm green tea có giá thành hạt dẻ dù cho mang lại nhiều lợi ích và dưỡng chất cho da. Sở hữu cả 2 tiêu chí “bổ, rẻ”, vậy tại sao, chị em chúng mình không lựa chọn cho mình 1 chai sữa rửa mặt green tea phù hợp để trải nghiệm đi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!