Ngắm bộ ảnh đẹp của 10 quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thật khó để đong đếm được hạnh phúc vì đôi khi nó được tạo ra chỉ bởi những điều rất nhỏ. Mặc dù vậy, hàng năm, United Nations Sustainable Development Solutions Network của Liên hợp quốc đều cho ra một bản report về những quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới.

Bản báo cáo được dựa trên tình hình kinh tế, xã hội và nghiên cứu về tâm lý học của một nhóm các chuyên gia độc lập. Và dưới đây là 10 quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới.

Thụy Điển

Thụy Điển là một quốc gia xinh đẹp với những khu rừng phủ đầy tuyết trắng, những lâu đài tráng lệ nguy nga…

Úc

Có vẻ như để cảm nhận hết được vẻ đẹp của Úc, bạn sẽ cần cả một đời người. Đó là chưa kể đến Great Barrier Reef và rất nhiều những danh lam thắng cảnh khác mà bạn không thể tìm thấy ở đâu trên thế giới.

New Zealand

Kể từ khi bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” được trình chiếu, mọi người đã được biết đến New Zealand – vùng đất của những điều tuyện vời. Mặc dù mỗi năm người dân của hòn đảo này đều phải đối mặt với những trận động đất kinh khủng nhưng cứ mỗi khi du khách đến đây, họ đều phải mềm lòng trước cảnh đẹp và sự phát triển của đất nước này.

Hà Lan

Hà Lan là đất nước của những chiếc cối xay gió huyền thoại, của những chú cừu đáng yêu, của cánh đồng hoa tuylip bạt ngàn, của những chiếc xe đạp hay hệ thống kênh rạch xuyên qua cả nước.

Canada

Nếu bạn được dạo chơi Canada trên thuyền để lướt qua những dòng sông, những vịnh đẹp, bạn sẽ hiểu được rằng thiên nhiên đã ưu đãi cho đất nước này cảnh đẹp đến lặng người. Công viên quốc gia, cầu treo, những chú gấu, hay thác nước Niagara… – tất cả sẽ đều khiến bạn cảm thấy thu hút không rời mắt.

Phần Lan

Phần Lan là đất nước của những câu chuyện cổ tích, của những nhân vật dễ thương như ông già Noel hay Moomins. Không những thế, cảnh đẹp ở Phần Lan dường như không bao giờ thiếu. Bạn sẽ nhận thấy được sự hạnh phúc và bình yên ngập tràn khi đến đất nước này.

Na Uy

Na Uy là đất nước của những câu chuyện cổ tích lãng mạn, của những vịnh hẹp băng hà… Không những thế nơi đây còn quê hương của những người anh hùng được cả thế giới nhắc tên. Vikings và Valkyries đều được sinh ra ở Na Uy – hai vị anh hùng này đã hy sinh thân mình và luôn khao khát cho những cuộc phiêu lưu mạo hiểm nhưng đầy vinh quang.

Iceland

Iceland là quốc gia đẹp đến nỗi mà bạn có thể quay những bộ phim khoa học viễn tưởng một cách dễ dàng, không cần đến những kỹ xảo đồ họa máy tính.

Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là đất nước nhiều núi nhất châu Âu, nơi đây có bối cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, Thụy Sĩ còn nổi tiếng với Sô cô la – thứ có thể làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn.

Đan Mạch

Những dòng sông hiền hòa, những bãi biển cát trắng, những trang trại đồ chơi giống như những lâu đài cổ xưa – tất cả điều này đều có tại Đan Mạch, nơi hạnh phúc nhất trên thế giới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!