Nghe đồn sữa dưỡng thể Nivea ban đêm cực đỉnh, thực hư thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nghía qua sữa dưỡng thể Nivea dòng ban đêm. Bản này với bản thân mình đáng sắm vì thơm nhẹ, có hiệu quả làm trắng lẫn cấp ẩm.

Review  ban đêm trắng da, mướt mịn thực sự không?

Gần đây nhu cầu dưỡng thể của chị em lại càng tăng cao. Ai cũng mong muốn có được một làn da body mịn màng, mướt và trắng sáng đúng không? Cơ mà muốn làm được thì không phải chuyện đơn giản đâu. Dạo này có một dòng siêu hot, được nhiều chị em recommend, chính là sữa dưỡng thể Nivea. Hôm nay sẽ mang đến bản ban đêm nhé. Xem có gì hay ho mà lại được săn đón đến mức này.

Đôi chút về ngoại hình của sữa dưỡng thể Nivea

sữa dưỡng thể Nivea ban đêm

Dạo gần đây mình ít review về packaging của sản phẩm, trừ những em nào tương đối ấn tượng một chút thôi. Với bạn này thì cũng không có gì đặc biệt. Vỏ trắng với điểm nhấn màu classic blue kinh điển nhà Nivea. Cái mình muốn bàn tới là cái vòi pump của em nó thôi. Mình hơi bị không thích lắm vì mỗi lần nhấn lấy kem là phải siêu cẩn trọng. Không biết có phải do vòi của riêng mình bị thế không chứ nó bắn từa lưa hết cả. Phải siêu nhẹ nhàng. Điểm trừ đầu tiên đấy nhé. Thông tin trên chai đầy đủ. Nhìn dòng chữ Night Rourish là biết dành cho ban đêm rồi nhé.

Cảm nhận khi dùng sữa dưỡng thể Nivea

sữa dưỡng thể Nivea ban đêm

Mình siêu thích dùng dưỡng thể, dù là mùa hè nhé. Bởi vì hiện nay ở điều hoà nhiều nên da body cũng hay bị khô nẻ cực kỳ không riêng gì mùa đông đâu. Với quan trọng là sau khi tắm xong thì mình muốn cơ thể có chút mùi thơm nhẹ nên cũng gắn bó với mấy loại body lotion ban đêm. Nhân tiện dịch ở nhà nhiều thì cũng muốn da dẻ sáng lên một chút. Ban đầu mình cũng không kỳ vọng quá nhiều vào Nivea. Chỉ sợ là mọi người đang quảng cáo quá.

Cơ mà mới dùng em này thì thấy mịn, thấm nhanh phết. Nhưng không phải thoa cái mấy chục giây thấm luôn đâu, cũng phải đợi chờ chút. Mình thích mùi này dã man, thơm thơm dễ chịu. Mùi buổi tối thấy mê hơn hẳn lọ lotion ban ngày. Chất kem hơi có dính một xíu ban đầu nhưng khoảng vài phút thấy da mịn liền. Hương thơm thì không lưu lâu.

Đánh giá sau khi dùng dưỡng thể Nivea

Sáng dậy mình thấy sự mềm mịn, dễ chịu. Bạn này khiến da căng mọng trông thấy.

sữa dưỡng thể Nivea ban đêm

Mình kiên trì dùng em này 3-4 tuần, dùn liên tục thấy hiệu quả rõ rệt phết. Trước tiên là mình không bị khô da như mọi khi nữa nhé. Còn trắng da thì không biết có phải do ở nhà nhiều hay không mà thấy da có sự nâng tone nhẹ nha. Mọi người cũng khen ngợi là trông da sáng màu hơn đấy. Bởi thế càng mê em body lotion này hơn.

Lọ thì siêu to, dùng chưa biết bao giờ hết nhưng mình nghĩ đây là một trong những chai mà mình sẽ sắm lại.

Có điểm trừ gì không?

Dù siêu thích nhưng vẫn phải nói là sữa dưỡng thể Nivea này có chứa paraben và silicon. Nếu mà nàng da đang viêm lỗ chân lông hay trong thời kỳ nhạy cảm thì phải cân nhắc kỹ mới dùng nhé. Chốt lại thì đây vẫn là một sản phẩm đáng sắm. Em này không quá bết dính, dưỡng ẩm tốt, làm dịu da và có thoảng mùi thơm nhẹ. Sản phẩm không có dầu khoáng nên đừng lo dùng body lotion khiến lông mọc nhanh tua tủa nhé. Giá thì siêu rẻ, ai cũng sắm được rồi ý chứ. Dù dưỡng trắng không phải quá mức thần thánh nhưng mà cũng có hiệu quả là tốt rồi. Có phải kem kích trắng hay lột da đâu mà đòi hỏi có thể dùng một thời gian ngắn mà lột xác được. Cơ mà nâng tone nhẹ nhẹ cũng là tín hiệu siêu đáng mừng rồi ấy chứ. Nên dùng nhé cả nhà thân yêu. Một like cho sữa dưỡng thể Nivea nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!