Người sử dụng đánh giá, review như thế nào về điện thoại OPPO A16K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua OPPO A16K mà không biết máy có tốt khi sử dụng không thì những đánh giá dưới đây từ những người đã sử dụng có thể giúp ích cho bạn.

Trong khi phân khúc điện thoại cao cấp đang ngày càng phá vỡ các mức giá cũ thì ở phân khúc smartphone giá rẻ, người sử dụng đang ngày càng được trải nghiệm các công nghệ hiện đại trong một mức giá ngày càng rẻ. OPPO A16K là một trong những dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường năm 2021 tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ.

Ở thời điểm giáp TẾT 2022 này, nhiều người đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại giá rẻ để sử dụng và OPPO A16K là một trong những lựa chọn được cân nhắc. Vậy điện thoại OPPO A16K có là một lựa chọn tốt không? Hãy cùng chúng tôi xem những người đã sử dụng đánh giá như thế nào về điện thoại OPPO A16K.

Oppo a16k 2021 review

 

1. Các review tích cực về điện thoại OPPO A16K chiếm đa số

Chiếc 94% trong các đánh giá điện thoại OPPO A16K trên một trang bán điện thoại lớn là những lời khen tích cực, với 84% người cho 5/5 điểm – mức cao nhất. Người dùng có tên Phạm Ngọc Thắng cho biết: “Pin khoẻ dùng 2 ngày đc . Dùng mượt rất thích . Thiết kế máy đẹp . Nên mua các bạn nhé “.

Oppo a16k 2021 review

 

Theo quan sát của chúng tôi, các đánh giá tích cực dành cho điện thoại OPPO A16K chủ yếu ở các khía cạnh:

– Pin khỏe, nhiều người dùng review điện thoại OPPO A16K có thể dùng thoải mái 2 ngày mới phải sạc pin, trong những trường hợp ít dùng thì có thể phải 3-4 ngày mới phải sạc pin.

– Thiết kế đẹp cũng là điều mà nhiều người dùng đánh giá cao về điện thoại OPPO A16K vì nó có bề ngoài như một chiếc điện thoại tầm trung chứ không phải là giá rẻ, điều này khiến họ rất hài lòng.

– Mượt mà khi sử dụng là một trong điểm mạnh của điện thoại OPPO A16K được nhiều người dùng đánh giá cao. Hầu hết người sử dụng đều đánh giá máy mượt mà, ít giật lag trong quá trình sử dụng điều này thực sự đã khiến họ hài lòng.

Nhìn chung, với một chiếc smartphone giá rẻ, những đánh giá trên đây cho thấy nó đã đáp ứng được cơ bản các nhu cầu của người sử dụng.

2. Vẫn có những đánh giá điện thoại OPPO A16K chưa tốt

Đương nhiên, không phải người sử dụng nào cũng hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, và OPPO A16K cũng không phải là ngoại lệ. Đánh giá về chiếc điện thoại này, người dùng có tên Trần Tú cho biết rằng: “Mình mới mua máy chiều nay, sạc pin xong tối này dùng, cảm giác thực sự tệ, máy mới mà giật lag, ram 3g mà hệ thống mất hơn 2g bảo sao máy ko lag, mình chỉ dùng tiktok live, FB live, Zalo và ko chơi game”. 

Oppo a16k 2021 review

 

Một người dùng khác cũng phản ánh răng với mức giá bán này này thì điện thoại Xiaomi Redmi 9C có cấu hình tốt hơn.

Dẫu vậy theo nhìn nhận chung của chúng tôi là có lẽ kỳ vọng của người dùng về cấu hình một chiếc smartphone giá rẻ quá cao khiến khi trong thực tế sử dụng có những thất vọng. Vì thực chất trong mức giá dưới 4 triệu đồng, bạn khó có thể có được một chiếc smartphone với cấu hình quá mượt mà để chơi game hoặc sử dụng nhiều ứng dụng được. Do đó bạn cũng nên tiết chế sử dụng các ứng dụng nặng trên máy.

KẾT LUẬN: Với đại đa số các đánh giá mang tính tích cực về điện thoại OPPO A16K thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

Oppo a16k 2021 review

 

3. Thông số kỹ thuật điện thoại OPPO A16K

Là smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay nhưng điện thoại OPPO A16K có khá nhiều các trang bị ấn tượng, chi tiết bạn có thể xem trong bảng thông số kỹ thuật cơ bản dưới đây:

Màn hình: IPS LCD6.52″HD+

Hệ điều hành: Android 11

Camera sau: 13 MP

Camera trước: 5 MP

Chip: MediaTek Helio G35

RAM: 3 GB

Bộ nhớ trong: 32 GB

SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 4G

Pin, Sạc: 4230 mAh10 W

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!