Người dùng đánh giá như thế nào về chất lượng điện thoại OPPO A74 5G?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá của người sử dụng chắc chắn sẽ giúp bạn nắm được những đặc điểm chính khi sử dụng điện thoại OPPO A74 5G để từ đó có thể quyết định chọn mua điện thoại này hay không.

Với mức giá hiện chỉ dao động từ 6,5 – 6,8 triệu đồng, hiện khá nhiều người đang phân vân chọn mua điện thoại OPPO A74 5G bởi đây là một trong những chiếc điện thoại 5G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng đi tìm hiểu các đánh giá của những người đã từng sử dụng điện thoại OPPO A74 5G để cho mình có thêm cái nhìn khách quan hơn.

người dùng đánh giá thế nào về oppo a74 5g

 

1. Đánh giá của người đã dùng về ưu điểm của OPPO A74 5G

Phần lớn các đánh giá của người sử dụng sau khi sử dụng điện thoại OPPO A74 5G là bày tỏ sự hài lòng. Trong đó các ưu điểm được nhiều người đánh giá cao gồm:

– Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đây là yếu tố mà gần như tất cả người sử dụng đều hài lòng với điện thoại OPPO A74 5G khi máy có được thiết kế với bề ngoài cao cấp không khác biệt những smartphone trong phân khúc tầm 8-10 triệu đồng. Cùng với sự gọn nhẹ, thoải mái khi cầm trên tay cũng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Người dùng có tên Đinh Văn Quý nhận xét:”Máy ổn mọi thứ đều rất tốt! Mọi người nên mua.Sản phẩm đẹp, bắt mắt , sạc nhanh. Tội sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè người thân”

người dùng đánh giá thế nào về oppo a74 5g

 

– Màn hình lớn, mượt mà

Điện thoại OPPO A74 5G có màn hình IPS LCD 6,5 inch, đặc biệt có tần số làm mới màn hình là 90Hz – cao hơn phần lớn các smartphone trong phân khúc giá bán, điều này mang tới cho người sử dụng sự mượt mà khi sử dụng.

– Kết nối 5G tốc độ cao

Hầu hết người sử dụng đều hài lòng với mạng 5G trên điện thoại OPPO A74 5G, và bày tỏ ở phân khúc giá bán rẻ này mà OPPO A74 5G có được kết nối 5G là điều khá xuất sắc.

Người dùng có tên Sỹ cho biết:” Máy khá ok, giá tầm trung mà có 5g như vầy là khá ngon rồi, nhưng màn LCD nên màu chưa đẹp lắm, biết vậy nghe lời mấy bạn nhân viên tư vấn mua Reno6z cho rồi”

– Camera chụp hình cực đẹp

Một điểm nhấn có được nhiều người yêu thích của điện thoại OPPO A74 5G chính là việc chụp ảnh ấn tượng. Vơi cụm 4 camera chính gồm Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP và camera trước 16MP cùng các điều chỉnh trong phần mềm của OPPO đã mang tới cho người sử dụng những bức hình với chất lượng ảnh chụp cực kỳ đẹp.

– Pin khủng, sạc nhanh

Đây cũng là điểm mà nhiều người đánh giá cao khi sử dụng điện thoại A74 5G, với thỏi pin dung lượng 5000 mAh, máy có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài, đồng thời với đó là khả năng sạc nhanh ấn tượng mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Người dùng Nguyễn Thị Ánh đánh giá: “Sản phẩm dùng pin khoẻ máy mượt rất tốt.mọi người nên tham khảo sản phẩm này..,.”

2. Người dùng đánh giá về những nhược điểm của điện thoại OPPO A74 5G

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì điện thoại OPPO A74 5G cũng khiến một số người dùng thất vọng trong đó điểm được nhiều người phản ánh nhất là việc máy chỉ được trang bị chip Snapdragon 480 5G.

Người dùng tên Hiệu nhận xét:” Chip 480 mua về để làm cảnh rồi.tầm này tiền mua đc nhiều con ngon cả chục lần.nói chung 8tr mà mua chip 480 thì quả thật thừa tiền”

Tuy vậy, trong thực tế thì máy cũng đáp ứng được nhu cầu của những người dùng không có thiên hướng chơi game nhiều mà dành cho giải trí, lướt web, mạng xã hội, chụp ảnh. Do đó bạn sẽ thấy nhiều người dùng vẫn đánh giá máy rất mượt khi sử dụng là bởi vì họ không có nhu cầu chơi game nhiều.

người dùng đánh giá thế nào về oppo a74 5g

 

3. Có nên mua điện thoại OPPO A74 5G không? 

Với những gì được trang bị cùng nhận xét từ phía người sử dụng thì điện thoại A74 5G vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời cho người dùng trong phân khúc giá. Hiện, giá bán của OPPO A74 5G chỉ còn 5,7 triệu đồng, nên chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt toàn diện trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!