Trên tay nhanh điện thoại OPPO A16K: 3 triệu có xứng đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua điện thoại OPPO A16K thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng điện thoại giá rẻ được OPPO mới mang tới thị trường Việt Nam năm 2021, OPPO A16K hiện đang là smartphone giá 3 triệu đang được nhiều người cân nhắc chọn mua cho Tết 2022 này. Vậy với những gì được trang bị điện thoại OPPO A16K có là lựa chọn tốt trong tầm giá của mình hay không? Cùng chúng tôi tìm hiều và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp điện thoại OPPO A16K: Có đầy đủ phụ kiện không?

Cùng với xu hướng lược bỏ củ sạc khỏi hộp đựng smartphone, khá nhiều người sử đụng dang quan tâm rằng liệu điện thoại OPPO A16K có được bán kèm các phụ kiện tặng không?

Đánh giá điện thoại oppo a16k

 

Câu trả lời là Có

Trong hộp bán ra của điện thoại OPPO A16K có đầy đủ thân máy, củ sạc 10W cổng ra USB-A, cáp MicroUSB, cây chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng và cuối cùng OPPO luôn khá hào phóng khi tặng thêm ốp trong silicon đi kèm.

Đương nhiên so với các thế hệ trước thì thiếu đi tai nghe dây, nhưng có lẽ người sử dụng hiện hầu hết đã không dùng tới tai nghe, nên việc lược bỏ tai nghe cũng không ảnh hưởng nhiều.

2. Trên tay, review nhanh điện thoại OPPO A16K

2.1 Đánh giá thiết kế điện thoại OPPO A16K

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng OPPO A16K lại có bề ngoài của một smartphone tầm trung với màn hình tràn viền với cạnh cực mỏng, camera trước cách điệu hình giọt nước mang tới một không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng.

Oppo a16k 2021 review

 

Bên cạnh đó, với kích thước tổng thể là 164 x 75.4 x 7.9 mm cùng cân nặng 175g, điện thoại mang tới cảm giác cầm trên tay máy khá nhẹ và mỏng. Sử dụng chất liệu đặc biệt cho mặt lưng cùng với cách phối màu đẹp mắt khiến điện thoại OPPO A16K có được sự bóng bẩy ấn tượng không thua kém các smartphone phân khúc cao hơn.

Cụm camera chính cũng được xếp gọn vào ô vuông theo xu hướng của các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay.

2.2 Đánh giá màn hình hiển thị của OPPO A16K

Điện thoại OPPO A16K được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6,52 inch với độ phân giải HD+, đây là màn hình khá lớn với chất lượng hiển thị tốt, cho nhu cầu xem video, ứng dụng.

Tỷ lệ màn hình của máy là 20:9 thiên về cao, và được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3, đây mặc dù là vật liệu không cao cấp nhưng có khả năng chống xước, chống va đập ở mức ổn, và cũng phổ biến trên smartphone giá rẻ và tầm trung trên thị trường hiện nay.

2.3 Đánh giá cấu hình của điện thoại OPPO A16K

Điện thoại OPPO A16K được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G35, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 8nm, và khá phổ biến ở phân khúc tầm trung trên thị trường năm 2021. Kết hợp với RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB, điện thoại OPPO A16K mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với cấu hình đủ để đáp ứng các tựa game cơ bản, và các ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đánh giá điện thoại oppo a16k

 

Máy được trang bị hệ điều hành ColorOS 11.1 Lite của OPPO trên nền của Android 11, điều này sẽ giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Và trên thực tế sử dụng thì hầu hết người dùng đều đánh giá cao sự mượt mà của máy. Máy có thể đáp ứng các game cơ bản như PUBG Mobile ở mức cấu hình thấp của game, nhưng không nhiều giật lag khi sử dụng.

Đánh giá điện thoại oppo a16kĐánh giá điện thoại oppo a16k

 

2.4 Đánh giá camera của điện thoại OPPO A16K

Điện thoại OPPO A16K được trang bị camera chính 13MP, với sự hỗ trợ của các tính năng như AI, HDR, điều này mang tới cho máy khả năng chụp hình ở mức khá, có khả năng tự làm đẹp khá tự nhiên và màu sắc cũng rất ổn, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Trong khi đó, camera trước trên điện thoại OPPO A16K là camera 5MP cũng đáp ứng ở mức cơ bản nhu cầu của người sử dụng để chụp ảnh tự sướng.

2.5 Dung lượng pin của điện thoại OPPO A16K

OPPO trang bị cho điện thoại giá rẻ của mình thỏi pin dung lượng 4230mAh, giúp mang tới thời lượng sử dụng lâu dài. Theo đánh giá của những người đã dùng thì OPPO A16K có thể dùng thoải mái các ứng dụng mà 2 ngày mới cần phải sạc pin. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Điện thoại OPPO A16K có xứng tiền không?

Rõ ràng với mức giá tầm 3 triệu đồng thì điện thoại OPPO A16K đang mang tới một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!