Nguồn gốc ra đời và đặc điểm nổi bật của máy nén khí Atlas Copco

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy nến khí được nhiều người ưa chuộng, chắc hẳn nguồn gốc xuất xứ của các dòng máy nén khí Atlas Copco được nhiều người quan tâm.

Dòng máy nén khí Atlas Copco là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại các quốc gia Châu Âu. Tuy sở hữu chất lượng vượt trội, nhưng cái tên Atlas Copco hiện vẫn còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng nước ta. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về loại máy nén khí này trong bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc ra đời của máy nén khí Atlas Copco?

Nguồn gốc ra đời của máy nén khí Atlas Copco?
Nguồn gốc ra đời của máy nén khí Atlas Copco?

Máy nén khí Atlas Copco là một loại thiết bị có chức năng nén khí và cung cấp một lượng khí lớn cho các hoạt động sản xuất cũng như chế tạo công nghiệp.  Thương hiệu này có nguồn gốc từ Thụy Sỹ và được thành lập từ những năm 70 của thế kỷ 19.

Với kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành chế tạo và sản xuất thiết bị công nghiệp, hiện nay Atlas Copco đã có mặt tại phần lớn các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Thương hiệu đã phát triển vượt bậc và có nhà máy sản xuất ở các nước lớn như Mỹ, Đức, Trung Quốc, Bỉ,…

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Atlas Copco đã mang đến cho người tiêu dùng đa dạng các sản phẩm như: Các giải pháp chân không, thiết bị xây dựng và dụng cụ diện, hệ thống xử lý khí. Trong số đó, các dòng máy nén khí Atlas Copco khá được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của máy nén khí Atlas Copco 

Đặc điểm nổi bật của máy nén khí Atlas Copco 
Đặc điểm nổi bật của máy nén khí Atlas Copco

Nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ cho người dùng, trong suốt 140 năm qua, Atlas Copco đã không ngừng cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm với những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Công suất đa dạng: Các sản phẩm máy nén khí Atlas Copco có công suất rất đa dạng, trải dài từ 20HP đến 1253HP, giúp người dùng có thể lựa chọn thoải mái cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
  • Chất lượng ưu việt: Được sản xuất trên dây chuyền và công nghiệp hiện đại nhất thế giới, máy nén khí Atlas Copco cho ra đời những lượng khí nén đạt chất lượng vượt trội.
  • Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, máy nén khí Atlas Copco được lắp ráp bởi những chi tiết và phụ tùng chất lượng, góp phần cho ra các loại máy nén khí với công suất hoạt động hiệu quả mà vẫn rất tiết kiệm điện năng.
  • Ngoài ra, máy nén khí Atlas Copco còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật khác như: Được trang bị hệ thống tự động kiểm soát và vận hành hiệu quả. Độ bền bỉ cao và rất an toàn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, loại máy nén không dầu Atlas Copco còn cung cấp nguồn khí nén sạch 100% không lẫn dầu thừa và bụi bẩn. Thân máy bền và vận hành êm ái không gây tiếng ồn quá lớn.

Phân loại máy nén khí Atlas Copco

Có nhiều loại máy nén khí Atlas Copco
Có nhiều loại máy nén khí Atlas Copco

Dựa vào cấu tạo chính thì máy nén khí Atlas Copco sẽ được chia thành 2 loại:

  • Máy nén khí Piston: Loại máy nén khí này hoạt động dựa trên nguyên lý vận hành của piston di chuyển bên trong xy lanh.
  • Máy nén khí trục vít: Loại máy nén khí vận hành dựa vào sự hoạt động ăn khớp của 2 trục vít.

Trên đây là một số thông tin về nguồn gốc ra đời, đặc điểm nổi bật và phân loại máy nén khí Atlas Copco mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ cung cấp cho bạn một góc nhìn rõ ràng hơn về máy nén khí Atlas Copco. 

Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin mới nhất ở đa dạng lĩnh vực khác nhau thì bạn hãy thường xuyên truy cập vào website https://websosanh.vn nhé.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!