Các ứng dụng của máy nén khí không dầu trong các lĩnh vực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nén khí không dầu là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với thiết bị này được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đáp ứng được mọi nhu cầu tối đa của người dùng.

Máy nén khí là thiết bị quen thuộc được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Trong dòng máy nén khí có loại không dầu và có dầu. Mỗi loại đều có những đặc điểm công dụng khác nhau. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về máy nén khí không dầu. Một sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Tìm hiểu chi tiết về máy nén khí không dầu

Tìm hiểu chi tiết về máy nén khí không dầu
Tìm hiểu chi tiết về máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu là thiết bị máy không dùng dầu để làm nhiên liệu cho quá trình hoạt động. Thay vào đó là sử dụng một nguồn nguyên liệu khác nhau. Song, trên thực tế thì dòng máy này vẫn được sử dụng dầu nhưng điểm  đặc biệt đó chính là bên trong được thiết kế hộp trục khuỷu không dầu nên lượng khí đi vào buồng khí nén không mang theo dầu. Lượng khí mà thiết bị sinh ra hoàn toàn là dòng khí sạch 100%.

Đối với máy nén khí không dầu thì thường có rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Máy với giá thành thấp hơn so với dòng máy nén  khí có dầu, hoạt động ổn định và kết cấu nhỏ gọn hơn.
  • Với  máy nén khí không dầu sẽ giảm thiểu được tổn thất về công suất,  lưu lượng nhờ khả năng làm kín của máy tốt hơn.
  • Máy nén khí công nghiệp là dòng sản phẩm cho ra lượng khí nén nhiều hơn nên được áp dụng rộng rãi hơn.

Những ứng dụng tuyệt vời của dòng máy nén khí không dầu

Những ứng dụng tuyệt vời của dòng máy nén khí không dầu
Những ứng dụng tuyệt vời của dòng máy nén khí không dầu

Nhờ những đặc điểm nổi bật của dòng máy nén khí không dầu như nêu trên thì được  ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như:

  • Ứng dụng trong lĩnh vực trang trí, xây dựng: Đối với dòng máy này được áp dụng khi phun bê tông hoặc dùng cho việc thông gió. Máy được áp dụng kết hợp với máy khoan để có thể khoan tường hoặc khoan lỗ.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực bảo dưỡng xe: Máy có nhiệm vụ làm sạch bụi, khí nén dùng để xì khô sau khi rửa xe máy, xe ô tô hoặc dùng trong việc bơm bánh xe. Việc sử dụng máy nén khí không dầu để tạo ra khí nén tác động súng sơn hay những thiết bị khác đến bề mặt những vật liệu cần sử dụng.
  • Nhóm ngành dược phẩm: Trong lĩnh vực này thì máy nén khí không dầu có tác dụng trong việc đẩy nhanh quá trình sấy khô các thiết bị y tế hoặc nhiều vật liệu khác bằng cách sẽ cung cấp oxy. Hơn nữa, khí nén có thể dùng để phun rửa vỏ thuốc.
  • Áp dụng trong ngành giao thông vận tải: Cụ thể như khí nén sẽ được dùng trong việc đóng, mở cửa xe. Hoặc có thể điều chỉnh đường ray xe lửa hay máy được dùng để điều khiển các máy móc thiết bị tự động có trên tàu.
  • Nhóm ngành công nghiệp khai khoáng: Đây là dòng sản phẩm thông gió, khí nén có động lực mạnh để có thể hoạt động các thiết bị dùng khí để thăm dò độ sâu.
  • Ứng dụng trong nhóm ngành chế tạo: Cụ thể như máy sẽ có tác dụng trong việc nâng khí nén dùng để cẩu hàng, tạo áp lực tác động lên súng phun sơn. Hơn nữa, có thể  kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm để giúp vệ sinh và làm sạch bụi bẩn. Máy nén khí còn được dùng trong việc cắt, hàn và dùng trong thao tác bơm cùng các thiết bị in.
Chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mình
Chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mình

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho mọi người có được cho mình những thông tin cần thiết và hữu ích. Có thể thấy máy nén khí không dầu là dòng sản phẩm hữu ích góp phần đem  đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Đồng thời giúp phục vụ tối đa mọi nhu cầu của người dùng khi sử dụng sản phẩm máy nén khí không dầu. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình loại  máy phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!